Chia sẻ

Tre Làng

Hà Nội: TÊN CƯỚP NGÂN HÀNG ĐÃ RA ĐẦU THÚ

Khoai@

"Lưới trời lồng lộng, tuy thưa mà khó lọt", nghi phạm nổ súng cướp ngân hàng có địa chỉ gần ngã tư thị trấn Sóc Sơn, huyện Sóc Sơn đã đến cơ quan công an đầu thú.

Sau một tuần trốn chạy, biết không thể thoát, nghi phạm trong vụ nổ súng cướp ngân hàng ở huyện Sóc Sơn, Tp Hà Nội vào hôm 20/4/2020 đã ra đầu thú. Thông tin này đã được lãnh đạo Công an huyện Sóc Sơn, TP Hà Nội xác nhận.

Liên quan đến vụ việc này, ngay sau khi nhận được tin báo công an huyện Sóc Sơn đã phối hợp với công an TP Hà Nội và công an các địa phương lân cận khẩn trương truy bắt, xác định nhân thân của nghi phạm. 

Qua điều tra, sàng lọc, công an đã xác định được nghi phạm gây ra vụ cướp là người ở Uông Bí, Quảng Ninh và qua tác động, tên cướp đã đến công an Uông Bí đầu thú. 

Lãnh đạo Công an huyện Sóc Sơn nói the về vụ cướp: "Khi vào đến ngân hàng, nghi phạm đội mũ, bịt mặt bằng khẩu trang đã nổ súng, các nhân viên ngân hàng đã nhanh chóng bấm chuông báo động còi hú khiến đối tượng bị giật mình và bỏ chạy...". Vụ cướp không có thiệt hại về người cũng như tài sản. 

7 nhận xét:

  1. Đúng là hành động trắng trợn. Không biết lí do vì sao anh ta lại xông vào Ngân hàng như thế nhưng có thể thấy anh ta đã có sự chuẩn bị kĩ càng, tuy nhiên lại chưa có kinh nghiệm trong cướp giật nên mất cả chì lẫn chài. Nhìn vào vụ này mới thấy tình trạng buôn bán, sử dụng súng vẫn còn xuất hiện ở một bộ phận người dân cần các cơ quan chức năng làm tốt công tác quản lý hơn nữa.

    Trả lờiXóa
  2. Thật may đã không có thiệt hại nào về người và tài sản xảy ra. Bọn cướp càng ngày càng mang động, chúng không từ một thủ đoạn nào để đạt được mục đích của mình. các ngân hàng hãy nâng cao cảnh giác hơn nữa để không bị bọn cướp này đột nhập, gây ra những hậu quả đáng tiếc

    Trả lờiXóa
  3. Như vậy sau nhiều ngày lẩn trốn thì đối tượng cũng đã ra đầu thú. May là vụ việc không xảy ra thương tích về người và mất mát về tài sẩn. Tuy nhiên qua đây có thể thấy sự manh động của các đối tượng bị tha hóa khi chúng có thể dùng súng - một loại vũ khí bị cấm sử dụng khi không có quyền. Vì thế cần phải kiểm soát vấn đề này chặt chẽ hơn nữa.

    Trả lờiXóa
  4. Hành động của tên cướp thật là manh động, hắn ta dùng cả súng để đe dọa nhân viên ngân hàng nhưng may các nhân viên ở đây đã kịp thời bấm chuông báo động, nên không gây thiệt hại gì về người và của. Dù tình hình dịch bệnh phức tạp nhưng tình hình an ninh xã hội vẫn cần được chú trọng bảo vệ vì cuộc sống bình yên của nhân dân.

    Trả lờiXóa
  5. ở đâu cũng vậy những hành động phi pháp sẽ bị trừng trị dù là sớm hay muộn thôi. Ở đây rất may là đối tượng đã biết được điều đó nên đã nhanh chóng ra đầu thú với cơ quan công an chứ cứ tiếp tục lẩn trốn không phải là phương án hiệu quả, bởi trước sau gì công an cũng bắt đưuọc và điều tra làm rõ hành vi mà thôi

    Trả lờiXóa
  6. Những kẻ không chịu lao động mà chỉ đi cướp bóc để sống thì trước sau cũng bị nhập trại thôi

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog