Chia sẻ

Tre Làng

Lời Đại tá Đinh Văn Nơi bị cắt ghép, bịa đặt với ý đồ xấu

Công an tỉnh An Giang khẳng định, những câu nói của Đại tá Đinh Văn Nơi trong file ghi âm lan trên truyền mạng đã được cắt ghép, bịa đặt với ý đồ xấu.

Ngày 4/10, Công an tỉnh An Giang cho biết, những ngày qua, trên một số trang mạng phản động, chống phá Đảng, Nhà nước đăng tải đoạn ghi âm được cho là của Đại tá Đinh Văn Nơi, Giám đốc Công an tỉnh An Giang với nội dung cố ý gây hiểu nhầm, kích động chia rẽ công tác phòng, chống dịch.

Công an tỉnh An Giang khẳng định, những câu nói của Đại tá Đinh Văn Nơi trong file ghi âm này đã được cắt ghép, bịa đặt với ý đồ xấu.

Đại tá Đinh Văn Nơi, Giám đốc Công an An Giang. Ảnh: Tiến Tầm

Công an An Giang cho biết, thời gian qua, lực lượng Công an tỉnh đã thực hiện cùng lúc nhiệm vụ kép, vừa đảm bảo an ninh trật tự, vừa phối hợp cùng các lực lượng chức năng căng mình chống dịch Covid-19 và thực hiện các hoạt động an sinh xã hội giúp người dân gặp khó khăn do ảnh hưởng dịch bệnh.

Trong đó, Đại tá Đinh Văn Nơi, Giám đốc Công an tỉnh An Giang đã chủ động công bố số điện thoại cá nhân để làm đường dây nóng tiếp nhận các tin báo tố giác tội phạm, tin báo phục vụ công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Do đó, hàng ngày Đại tá Nơi tiếp nhận rất nhiều cuộc gọi của người dân, của cán bộ, anh em đồng chí… thông tin, đóng góp cho hoạt động của lực lượng Công an An Giang.

"Có thể từ những cuộc điện thoại mang tính chất trao đổi cá nhân (không phải những chủ trương hay chỉ đạo) đã được các đối tượng xấu cố ý ghi âm, cắt ghép rồi tung lên mạng nhằm mục đích giảm uy tín Đại tá Đinh Văn Nơi và tiếp tay cho các thế lực thù địch, phản động chống phá công cuộc đảm bảo an ninh trật tự và phòng, chống dịch bệnh trên địa bàn tỉnh An Giang”, Công an An Giang cho biết.

Công an An Giang yêu cầu người dân không chia sẻ, phát tán những thông tin sai trái này, ai cố tình vi phạm sẽ bị xử lý nghiêm theo pháp luật.

Hiện, cơ quan điều tra Công an tỉnh An Giang đã vào cuộc để xác minh vụ việc, xử lý theo pháp luật.

Thiện Chí

2 nhận xét:

  1. Tôi rất tin tưởng vào sự lãnh đạo chỉ đạo quyết liệt của Đại tá nơi trong điều hành công việc, từ phong cách, hành động, lời nói...thế nhưng có những kẻ vẫn cố tình cắt ghép, lồng tiếng, gây ảnh hưởng uy tín đến tổ chức, cá nhân và riêng bản thân đại tá nơi. đề nghị cơ quan chức năng làm rõ nguyên nhân, sự việc để xem thử ai đứng sau gây mất hình ảnh như thế này. để xử lý nghiêm theo đúng pháp luật

    Trả lờiXóa
  2. Đại tá Đinh Văn Nơi đã rất tận tâm tận tụy trong công việc cũng như cách sống, cách làm việc,... Những kẻ cố ý gán ghép, xuyên tạc, bịa đặt sẽ bị cơ quan chức năng điều tra, làm rõ và nhất định sẽ lôi những kẻ này ra xử lý thích đáng theo pháp luật

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog