Chia sẻ

Tre Làng

Công an quận Đống Đa truy thành công bắt kẻ hiếp dâm bé gái ở Mỹ Đức

Khoai@

Đối tượng Nguyễn Văn Khải - kẻ hiếp dâm bé gái 13 tuổi ở huyện Mỹ Đức, TP.Hà Nội - đã bị bắt ở TP.Sơn La.

Nguyễn Văn Khải, sinh năm 1988 ở huyện Mỹ Đức, TP.Hà Nội.

Theo tài liệu điều tra, cuối tháng 8/2020, Khải đến nhà em họ ở huyện Mỹ Đức và đã có hành vi giao cấu với một bé gái 13 tuổi. 

Khi gia đình nạn nhân trình biết chuyện và báo vụ việc lên công an huyện Mỹ Đức thì Khải bỏ trốn khỏi nơi cư trú.

Cơ quan CSĐT công an huyện Mỹ Đức khởi tố vụ án và khởi tố bị can đối với Nguyễn Văn Khải về tội “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”, đồng thời ra lệnh truy nã toàn quốc. Đến đêm 28/11/2021, tổ công tác công an quận Đống Đa, TP. Hà Nội đã bắt được Nguyễn Văn Khải ở phường Chiềng Cơi, TP Sơn La.

Công an quận Đống Đa cho biết, Khải có lịch trình di chuyển phức tạp, có nhiều mối quan hệ xã hội, nghiện ma túy. Sau khi gây án, Khải bỏ trốn lên Hòa Bình. Tuy nhiên, khi biết bị công an truy tìm, Khải trốn đến Sơn La.

Công an quận Đống Đa đã lập một tổ công tác gồm 4 chiến sĩ, quyết tâm truy bắt Nguyễn Văn Khải. Đêm 28/11/2021, tổ công tác di chuyển từ Hà Nội đến phường Chiềng Cơi, TP Sơn La.

Xác định Khải đang ở trong nhà người tình tại Chiềng Cơi, tổ công tác đã tiếp cận ngôi nhà, yêu cầu nữ chủ nhà mở cửa. Ban đầu, người phụ nữ này khai quanh co, xác nhận Khải từng ở đây nhưng đã bỏ đi cả tháng nay không thể liên lạc. Tuy nhiên, bằng biện pháp nghiệp vụ, tổ công tác đã bắt được Khải, khi đối tượng đang ngủ trong phòng tại tầng 2 của ngôi nhà.

2 nhận xét:

  1. Có thể thấy tên này là một đối tượng hết sức phức tạp, có nhiều mối quan hệ xã hội lại còn nghiện ma túy, việc bắt được tên này là một điều đáng mừng. Vừa để nó phải nhận án phạt với vụ việc mà nó gây ra cho bé gái 13 tuổi, vừa tránh để nó làm những điều vi phạm pháp luật khác.

    Trả lờiXóa
  2. Chúc mừng công an quận Đông Đa đã truy bắt thành công đối tượng nguy hiểm này. Trong thời gian qua những vụ hiếp dâm người dưới 16 tuổi có chiều hướng gia tăng đây cũng là một điều đáng báo động. CQCA cần làm rõ và đưa ra bản án thích đáng đối với đối tượng này.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog