Chia sẻ

Tre Làng

Cảnh sát PCCC Hà Nội cứu 3 người khỏi đám cháy ở chung cư Gamuda

Khoai@

Vào sáng nay 26/2, Cảnh sát PCCC và các lực lượng chức năng của quận Hoàng Mai TP Hà Nội đã giải cứu thành công một gia đình, gồm 3 người trong vụ cháy tại căn hộ chung cư, tại tầng 17, khu đô thị Gamuda, phường Trần Phú, quận Hoàng Mai.

Được biết, vụ cháy xảy ra vào khoảng 5h20 ngày 26/2. Ngay sau khi nhận được tin báo, Cảnh sát PCCC quận Hoàng Mai đã tới hiện trường, cùng với Cảnh sát khu vực, và các lực lượng sở tại triển khai công tác cứu hộ cứu nạn và dập đám cháy.

Vào thời điểm điểm xảy ra hỏa hoạn, có 3 người đang mắc kẹt bên trong.

Ảnh: Phòng khách là nơi ngọng lửa bùng phát mạnh nhất.

Trung tâm Thông tin Chỉ huy 114 đã điều động một xe chữa cháy, một xe cứu nạn, cứu hộ cùng cán bộ chiến sỹ Đội Cảnh sát PCCC&CNCH công an quận Hoàng Mai tới hiện trường chữa cháy.

Ảnh: Lực lượng cứu hộ tiếp cận hiện trường, giải cứu gia đình bị mắc kẹt

Tại hiện trường, lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH đã nhanh chóng phá cửa, tiến hành dập lửa, đưa đôi vợ chồng trẻ và con trai 3 tuổi thoát ra ngoài an toàn. 

Ngay sau đó, đám cháy cũng được dập tắt, mọi nguồn phát hỏa đã được triệt tiêu an toàn.

Đám cháy xuất phát từ phòng khách, làm hư hỏng một bộ ghế sopha, một máy tính cá nhân và một số  vật dụng khác trong phòng khách, toàn bộ tường trong căn hộ bị ám khói.

Công an quận Hoàng Mai TP Hà Nội đang tiếp tục cùng BQT tòa nhà khắc phục hậu quả và điều tra nguyên nhân vụ việc.

4 nhận xét:

  1. Lực lượng CAND nói chung và Lực lượng CS PCCC nói riêng đã trở thành một chỗ dựa an toàn, vững chắc đảm bảo đời sống an toàn, an tâm cho chính nhân dân của mình. Phải nói rằng tỷ lệ chay nổ, hỏa hoạn ở Hà nội rất nhiều, do đó công tác quản lý về lĩnh vực PCCC phải thực sự chặt chẽ không có chỗ hở. Vì đó là tính mạng, an toàn của người dân

    Trả lờiXóa
  2. Những kết quả công tác chữa cháy của lực lượng Cảnh sát PCCC thuộc Công an thành phố thật đáng được hoan nghênh, nhân dân trên địa bàn ghi nhận, biểu dương những nỗ lực, cố gắng và khâm phục tinh thần dũng cảm, đoàn kết của CBCS tham gia chữa cháy.

    Trả lờiXóa
  3. Chúng ta đều hiểu rằng, phòng cháy chữa cháy là trách nhiệm của toàn dân, không riêng một ai. Vì vậy, với tất cả sự biết ơn sâu sắc, xin được gửi lời tri ân đến quý đơn vị vì sự cống hiến nhiệt thành, chuyên nghiệp và quả cảm của các chiến sĩ.

    Trả lờiXóa
  4. Mải coi thế sự ở Ukraine, không ai biết đến vụ này sao đó. Chung cư mà thần lửa đã hỏi thăm là mệt rồi, may mắn cho họ là kịp thời được các anh cảnh sát PCCC cứu sống. Hỏa hoạn mà ghé thăm thì hậu quả khôn lường. Rất may là cứu được mọi người. Còn người là còn của. Rất cảm ơn sự dũng cảm và tận tụy vì dân của lực lượng cảnh sát PCCC


    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog