Chia sẻ

Tre Làng

Công Vinh chia sẻ các thông báo của Công an Bình Dương liên quan đến bà Nguyễn Phương Hằng

Khoai@

Công Vinh vừa chia sẻ hàng loạt ảnh chụp các Thông báo kết luận giám định, Thông báo về việc kết thúc điều tra vụ án hình sự... của Công an tỉnh Bình Dương và gửi lời cảm ơn khán giả.


Công Vinh còn chia sẻ nguyên văn:

"Vẫn câu nói cũ 'Tôi tin không một nhân vật nào đứng trên pháp luật, dù là doanh nhân, CEO nào đó! Không ai được phép đứng trên pháp luật.

Chiều nay Công an Bình Dương trả kết luận điều tra về hành vi phạm tội của bà Hằng đối với chúng tôi. Cảm ơn cơ quan Cảnh Sát Điều Tra Bộ Công An, cảm ơn Cơ Quan Cảnh Sát Điều Tra Công An Tỉnh Bình Dương.

Cảm ơn tất cả khán giả đã luôn tin tưởng chúng tôi trong suốt thời gian qua".


Trong thông báo do Công Vinh chia sẻ có ghi rõ: "Các buổi livestream nêu trên của Nguyễn Phương Hằng có chứa nội dung xúc phạm, xúc phạm nghiêm trọng uy tính, danh dự cá nhân".





Tôi cho rằng, câu "Chiều nay Công an Bình Dương trả kết luận điều tra về hành vi phạm tội của bà Hằng đối với chúng tôi" của Công Vinh là không chuẩn. Bởi các giấy tờ mà Công Vinh đăng tải không phải là Kết luận điều tra và cho tới thời điểm này, bà Nguyễn Phương Hằng vẫn chưa bị coi là có tội.

3 nhận xét:

  1. Mùa Xuân10:13 8/9/22

    CV không phải là người hiểu biết về hình sự lắm nên đang nhầm rằng thứ mình nhận được là kết luận điều tra nhưng không phải, tất nhiên sự việc liên quan đến anh ta đã khép lại và anh rất vui mừng, nhưng cũng không nên làm quá thì dễ bị ghét ngược.

    Trả lờiXóa
  2. Ờ, anh chỉ tin trên đời này có chuyện lũ cuốn đi hết nên ai cũng còn đúng 1 chiếc dép thôi. Anh chỉ tin bà tiên nào đó nói ăn mì gói ngon nhất khi đi cứu trợ, sau đó thấy vô quán lẩu dê thôi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mì gói ngon lúc đi cứu trợ nhưng khi có lẩu dê thì mì gói không ngon bằng nha bạn, đứng giữa mì gói với lẩu dê ai lại đi chọn mì gói, người ta lại bảo dại dột.

      Xóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog