Chia sẻ

Tre Làng

Tinh thần trách nhiệm và lòng nhân ái của các CSGT Gia Lai

Khoai@

Sáng nay 5/1/2024 đọc bài "Hai CSGT kịp thời giúp sản phụ đang chuyển dạ bên đường" mà thấy ấm lòng. Câu chuyện về hai CSGT Công an thị xã Ayun Pa, Gia Lai giúp đỡ người phụ nữ chuyển dạ bên đường là một minh chứng cho tinh thần trách nhiệm và lòng nhân ái cao quý của các chiến sĩ CSGT Công an tỉnh Gia Lai.

Khi phát hiện người phụ nữ chuyển dạ bên đường, hai CSGT Nguyễn Gia Phong và Ninh Quang Vinh đã không ngần ngại dừng xe, hỗ trợ và tìm kiếm sự giúp đỡ từ người dân.

Nhờ sự kịp thời của các CSGT, sản phụ đã được đưa đến bệnh viện và sinh con an toàn. 

Ảnh bên là chị Ksor H’Nhuân và con gái đang được chăm sóc tại Trung tâm Y tế thị xã Ayun Pa. 

Sau khi vợ "vượt cạn" thành công, anh Phan Cường (ngụ phường Sông Bờ, thị xã Ayun Pa, Gia Lai), vui mừng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến lực lượng CSGT Công an thị xã Ayun Pa và người dân xung quanh đã giúp đỡ, kịp thời đưa vợ anh là chị Ksor H’Nhuân tới bệnh viện. 

Anh Phan Cường cho biết, vợ anh đã sinh bé gái, nặng 2,2 kg. Hiện sức khỏe của vợ và con gái anh đã ổn định. 

Đây chỉ là một câu chuyện nhỏ, nhưng cái kết của nó khiến vợ chồng anh Phan Cường và chúng ta thấy ấm áp và tin tưởng vào cuộc sống hơn.

Hành động của hai chiến sĩ CSGT không chỉ thể hiện tinh thần trách nhiệm với công việc mà còn thể hiện lòng nhân ái cao đẹp. Họ đã đặt sự an toàn của người dân lên hàng đầu, sẵn sàng giúp đỡ những người gặp khó khăn, hoạn nạn.

Câu chuyện về hai chiến sĩ CSGT Gia Lai đưa sản phụ đến bệnh viện đã lan tỏa mạnh mẽ trên mạng xã hội, nhận được nhiều lời khen ngợi và cảm ơn từ cộng đồng. Đó cũng là một điển hình sáng về tinh thần trách nhiệm và lòng nhân ái của CSGT Việt Nam, góp phần tô đẹp hình ảnh của người chiến sĩ công an trong lòng nhân dân.

4 nhận xét:

  1. đó không chỉ là trách nhiệm của các đồng chí trong lực lượng công an, mà đó còn là tấm lòng của những người làm cảnh sát giao thông, mong muốn mang lại cuộc sống bình yên, hạnh phúc cho nhân dân, giúp đỡ nhân dân những lúc gặp khó khăn, hoạn nạn

    Trả lờiXóa
  2. quá may mắn khi gặp được hai đồng chí cảnh sát giao thông này, nếu không thì không thể đoán được vận mệnh của hai mẹ con sẽ đi về đâu, chúc mừng mẹ tròn con vuông, cảm ơn hai đồng chí cảnh sát giao thông đã giúp đỡ hai mẹ con để người mẹ có thể đón bé một cách an toàn

    Trả lờiXóa
  3. Ấm lòng tình quân dân, không thể nghĩ được nếu không có 2 chú cảnh sát giao thông thì cháu sẽ khó có thể ra đời một cách an toàn, mẹ tròn con vuông như thế này, chúc hai đồng chí thật nhiều sức khỏe!

    Trả lờiXóa
  4. Thật là một câu chuyện đẹp, chúc mừng chị gái đã vượt cạn thành công cũng như gửi lời cảm ơn đến các anh chiến sĩ cảnh sát cơ động. Các anh là những tấm gương sáng, góp phần làm cho xã hội trở nên tốt đẹp hơn. Ai nói gì thì nói chứ, theo tôi thấy lực lượng công an hay những người làm nghề công an là một nghề đáng trân quý, họ đã và đang hi sinh, cố gắng hết sức mình để đem lại cuộc sống bình yên cho nhân dân.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog