Chia sẻ

Tre Làng

TỔNG CỤC HẢI QUAN THÔNG TIN VỤ "LÀM LUẬT Ở CỬA KHẨU TÂY TRANG"

Tổng cục Hải quan thông tin về vụ việc “Làm luật ở cửa khẩu quốc tế Tây Trang”

T. Huyền

Tổng cục Hải quan vừa chính thức thông tin về vụ việc “Làm luật ở cửa khẩu quốc tế Tây Trang” được phản ảnh trên báo chí ngày 21/11/2019 với tinh thần nghiêm túc, khẩn trương, cầu thị và quan điểm không bao che, xử lý nghiêm vi phạm (nếu có).

Ngay khi nắm bắt được thông tin có việc "làm luật" ở cửa khẩu quốc tế Tây Trang (Điện Biên) đăng tải trên báo chí ngày 21/11/2019, ngay trong buổi sáng cùng ngày, Tổng cục Hải quan đã khẩn trương yêu cầu Cục Hải quan tỉnh Điện Biên kiểm tra, làm rõ nội dung trên báo nêu; tạm đình chỉ công tác các công chức liên quan để giải trình, kiểm điểm, làm rõ sự việc.

Theo đó, ngày 21/11/2019, Cục Hải quan tỉnh Điện Biên đã có 3 quyết định số 215/QĐ - HQĐB, 216/QĐ - HQĐB, 217/QĐ - HQĐB về việc tạm đình chỉ công tác đối với ông Nguyễn Minh - Chi cục trưởng Chi cục Hải quan cửa khẩu Quốc tế Tây Trang; ông Vũ Nguyên Hùng - Phó Chi cục trưởng Chi cục Hải quan cửa khẩu Quôc tế Tây Trang; ông Phan Văn Huyền - công chức Chi cục Hải quan cửa khẩu Quốc tế Tây Trang để thực hiện thẩm tra xác minh nội dung báo chí nêu.

Với tinh thần nghiêm túc, khẩn trương, cầu thị và quan điểm không bao che, xử lý nghiêm vi phạm (nếu có), cơ quan Hải quan cảm ơn các cơ quan thông tấn báo chí trong việc phản ánh kịp thời về mọi mặt hoạt động của Ngành và bày tỏ mong nhận được sự hợp tác chặt chẽ, hiệu quả của các cơ quan báo chí trong thời gian tới.

2 nhận xét:

  1. Với tinh thần nghiêm túc, khẩn trương, cầu thị và quan điểm không bao che, xử lý nghiêm vi phạm (nếu có), cơ quan Hải quan cảm ơn các cơ quan thông tấn báo chí trong việc phản ánh kịp thời về mọi mặt hoạt động của Ngành và bày tỏ mong nhận được sự hợp tác chặt chẽ, hiệu quả của các cơ quan báo chí trong thời gian tới.

    Trả lờiXóa
  2. Cục Hải quan Điện biên với tinh thần nghiêm túc, khẩn trương, cầu thị và quan điểm không bao che, xử lý nghiêm vi phạm; đã có quyết định xử lý các trường hợp sai phạm; đây là việc làm cần thiết để giữ được kỷ cương, phép nước.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog