Chia sẻ

Tre Làng

XẢ SÚNG TẠI MỸ LÀM 2 CẢNH SÁT THƯƠNG VONG

Xả súng tại Mỹ làm hai cảnh sát thương vong

Sáng 21/11 (giờ Việt Nam), một vụ xả súng đã xảy ra tại thành phố Detroit, bang Michigan của Mỹ, khiến 1 cảnh sát thiệt mạng và 1 cảnh sát bị thương nặng.

Các sĩ quan cảnh sát Detroit triển khai tại hiện trường vụ xả súng. Ảnh: detroitnews.com

Cảnh sát trưởng thành phố Detroit James Craig cho biết hiện trường vụ tấn công là khu vực gần đại lộ Wyoming và Chippewa sau khi cảnh sát nhận được thông báo về một đối tượng trang bị vũ khí đang đột nhập một ngôi nhà ở khu vực trên. Cảnh sát ngay lập tức có mặt tại hiện trường và tiến hành khám xét căn nhà. Đối tượng đã nổ súng trước khi bị cảnh sát khống chế.

Tuy chưa công khai danh tính của hung thủ, nhưng cảnh sát cho biết đối tượng từng có nhiều tiền án tiền sự và mới được ra tù.

Thanh Hương (TTXVN)

3 nhận xét:

  1. Sáng 21/11 (giờ Việt Nam), một vụ xả súng đã xảy ra tại thành phố Detroit, bang Michigan của Mỹ, khiến 1 cảnh sát thiệt mạng và 1 cảnh sát bị thương nặng. đây chính là " thiên đường" mà hằng ngày các nhà rận chủ vẫn rêu rao đây. thiên đường gì mà mạng sống của mình không biết ra đi lúc nào không hay.

    Trả lờiXóa
  2. một vụ xả súng đã xảy ra tại thành phố Detroit, bang Michigan của Mỹ, khiến 1 cảnh sát thiệt mạng và 1 cảnh sát bị thương nặng. khi mà lợi ích từ việc buôn bán vũ khí quá lớn cho các nhà tư bản thì có thể nói sẽ còn xảy ra rất nhiều vụ xả súng chứ không chỉ dừng lại ở đây.

    Trả lờiXóa
  3. Hỡi các vị chuyên ca ngợi nước Mỹ đâu rồi; vụ xả súng này có phải là nhân quyền kiểu Mỹ không?

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog