Chia sẻ

Tre Làng

Xử phạt một trường hợp xúc phạm cán bộ, nhân dân tỉnh Hải Dương trên mạng xã hội

Bài chép của Chu Dũng Báo Hà Nội Mới

Ngày 24-2, Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) cho biết đã triệu tập chị Ngô Thùy T (sinh năm 1989; ở quận Cầu Giấy, Hà Nội) để làm rõ hành vi đăng tải nội dung bôi nhọ, xúc phạm danh dự, cán bộ và người dân tỉnh Hải Dương trong phòng, chống dịch Covid-19.

Trước đó, qua công tác nắm tình hình trên không gian mạng, Công an thành phố Hà Nội phát hiện tài khoản Facebook N.T của chị Ngô Thùy T đã sử dụng những ngôn từ thiếu chuẩn mực đăng tải thông tin sai sự thật mang tính kỳ thị người dân tỉnh Hải Dương giữa thời điểm địa phương này đang bùng phát dịch bệnh.

Tại cơ quan công an, chị Ngô Thùy T đã thừa nhận hành vi vi phạm của mình và chủ động gỡ bài viết, đồng thời cũng đã đăng tải nội dung xin lỗi cộng đồng mạng xã hội về hành động của bản thân.

Công an quận Cầu Giấy đã lập biên bản vi phạm xử phạt hành chính đối với chị Ngô Thùy T về hành vi “Cung cấp, chia sẻ thông tin giả mạo, thông tin sai sự thật, xuyên tạc, vu khống, xúc phạm uy tín của cơ quan, tổ chức, danh dự, nhân phẩm của cá nhân” theo điểm a, Khoản 1 Điều 101 Nghị định 15/2020/NĐ-CP của Chính phủ. Căn cứ vi phạm này, chị Ngô Thuỳ T sẽ bị phạt 7,5 triệu đồng.

4 nhận xét:

  1. những lời lẽ vô học của một ả đàn bà không có não. Trong lúc người dân cả nước đang đồng cảm và đội ngũ y tế các tỉnh thành sẵn sàng tiếp tế cho Hải Dương thì ả ta lại ngồi ở nhà viết vài câu chửi bới như thế, bị phạt là đúng. Đây là hành vi cố ý làm chia rẽ tinh thần dân tộc, xúc phạm, miệt thị người dân Hải DƯơng.

    Trả lờiXóa
  2. Bác Hồ đã từng nói "Nhiễu điều phủ lấy giá gương/ Người trong một nước thì thương nhau cùng" . Đằng này lại có những thành phần đi xúc phạm miệt thị những người đang gồng mình để chống dịch bệnh đầy phức tạp covid 19 này. Đáng ra phải động viện để cùng nhau vượt qua khó khăn thì lại ...

    Trả lờiXóa
  3. Tin thần đoàn kết của dân ta từ bao đời này đâu rồi? Khi mà trong tình hình dịch bệnh căng thẳng như bây giờ thì đáng lẽ ra tinh thần đó phải được phát huy một cách mạnh mẽ nhất chứ sao lại đi xúc phạm cán bộ, nhân dân tỉnh Hải DƯơng ngay thời điểm này???

    Trả lờiXóa
  4. trên mạng thì tỏ ra giang hồ lắm nhưng khi bị công an gọi lên làm việc thì như cóc nhái. Những lời lẽ của cô ta quả thực khiến người khác vừa tức giận vừa đau lòng. Trong lúc cả nước đang căng mình chống dịch thì lại có những con sâu ích kỉ, hẹp hòi như thế này.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog