Chia sẻ

Tre Làng

Trần Thị Nga nói gì về "Thiên đường Mỹ"?

Khoai@

Sau khi được Chính phủ Mỹ bảo trợ đưa cả 3 mẹ con sang Mỹ theo danh nghĩa "Nhân đạo", sau một thời gian im hơi lặng tiếng, thời gian gần đây Trần Thị Nga đã liên tục đăng nhiều status bày tỏ phản ứng, bất mãn với thế chế, đất nước mà Nga từng tôn sùng.

Trích:

- "Đm cái bọn đạo Đức giả nhân danh sự tử tế để đẩy người ta vào chốn đường cùng”;

- "Chiếc bánh vẽ tự do dân chủ và nhân quyền ... là giả tạo, lừa bịp. Đẩy biết bao nhiêu người dân vào cảnh tù đày gia đình ly tán”;

- "Kẻ có chút tiền, có chút quyền , có chút vị thế thì lời nói việc làm thế nào cũng là chuẩn. Là được tung hô ca ngợi. Kẻ yếu thế thì kiểu gì cũng sai cũng là dân mạt hạng. Ở xã hội nào thể chế nào cũng vậy cả thôi.. Sự điêu toa dối trá vẫn là được tôn vinh".

Mời xem các hình ảnh chụp màn hình máy tính: 




Trước đó, Trần Thị Nga đã bức xúc với hoàn cảnh thực tại của mình ở "Thiên đường Mỹ" với các thủ tục rườm rà, nhiêu khê, đẩy bà ta và đàn con vào tình trạng bế tắc, không giấy tờ, không có khả năng kiếm việc làm, không được hưởng an sinh, có thể dẫn đến mất khả năng sinh tồn.



Cho đến tận bây giờ, Trần Thị Nga mới nhận thấy rằng, nước Mỹ không phải là thiên đường. Và nước cười thay, ước mơ trở thành DÂN OAN đã trở thành hiện thực,  nhưng lại là DÂN OAN ở Mỹ.

Tiếc là, tiếng kêu "oan khuất" của Trần Thị Nga đã bị mọi người ngó lơ. Không một ai đoái hoài, kể cả tổ chức Khủng bố Việt Tân, là tổ chức đã tìm mọi cách để kéo Nga sang Mỹ.

Đó chính là bi kịch của Trần Thị Nga và đồng đảng khi quay lưng chống lại đất nước, rước voi về rày mả tổ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog