Chia sẻ

Tre Làng

Vụ một phụ nữ tử vong trong ô tô đỗ ở hầm chung cư: Một nghi phạm đã bị bắt

Cuteo@

Liên quan đến vụ một phụ nữ được phát hiện đã tử vong trong một chiếc ô tô đỗ dưới hầm của một chung cư ở phường Ngọc Lâm, quận Long Biên, thành phố Hà Nội, hôm qua 16/4/2023, một nghi phạm đã bị cảnh sát bắt giữ.

Một chỉ huy công an quận Long Biên Công an TP Hà Nội đã cho biết, cơ quan CSĐT đã bắt giữ được nghi phạm liên quan đến vụ người phụ nữ tử vong trong ôtô đỗ ở hầm chung cư tại phường Ngọc Lâm, quận này.

Vị lãnh đạo công an quận Long Biên nói: "Nghi phạm bị bắt tối 16/4, ở một tỉnh khác và đã được di lý về trụ sở cơ quan điều tra".

Do vụ án đang trong giai đoạn điều tra, còn nhiều chi tiết cần phải tiếp tục điều tra một cách thận trọng, nên các chi tiết về nghi phạm, số đối tượng tham gia, nguyên nhân, động cơ gây án, cũng như diễn biến của vụ việc chưa được cảnh sát tiết lộ.

Trước đó một ngày, vào hôm 15/4/2023, người dân tại chung cư ở phường Ngọc Lâm phát hiện người phụ nữ tử vong trong ôtô cá nhân đỗ ở hầm chung cư. Ngay sau đó, thông tin này đã được báo cho công an quận Long Biên. 

Cũng liên quan đến vụ việc, ngày 12/4 công an phường Bồ Đề, quận Long Biên đã nhận được thông tin trình báo của gia đình nạn nhân về việc người phụ nữ này đi tập gym cách nhà khoảng 2km nhưng mất tích. Theo gia đình nạn nhân, người phụ nữ này không có tiền sử bệnh lý, không mâu thuẫn sâu sắc với ai. 

Hiện công an quận Long Biên vẫn tiếp tục điều tra theo quy định của pháp luật.

3 nhận xét:

  1. nếu để đăng một bài báo lên mà chỉ nêu ra được tình hình hiện trạng của sự việc mà chưa có thêm một thông tin gì về nguyên nhân xảy ra vụ việc hay thủ đoạn hành động của hung thủ gây án, kể cả tội phạm vẫn chưa xác định được thì thật là bí ẩn

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bước đầu, nghi phạm khai nhận do mâu thuẫn với nạn nhân trong quá trình nói chuyện nên đã đánh và bóp cổ nạn nhân đến tử vong. Sau khi gây án, nghi phạm bế nạn nhân lên ôtô và chở sang tòa chung cư ở địa bàn phường Ngọc Lâm, đậu xe ở dưới tầng hầm để xe. Tài sản nghi phạm lấy đi là chiếc điện thoại di động và tiền của nạn nhân.

      Xóa
  2. @Đinh Tiến Huy: nghi phạm kém nạn nhân 4 tuổi và có quan hệ quen biết. Bước đầu, nghi phạm khai đã thực hiện hành vi Giết người, Cướp tài sản.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog