Chia sẻ

Tre Làng

Bắt khẩn cấp tài xế chống đối, nhốt CSGT trên xe, đâm vào Chốt kiểm dịch

Cuteo@

Về căn bản, ngu và húng chó lại học mót được tí luật trên mạng từ đám mất dạy ngáo đá thì điểm đến đều là nhà tù. Anh tài xế xe khách Nguyễn Quốc Tuấn, lái xe của nhà xe Chín Nghĩa là một ví dụ cực kỳ sinh động.

Tối nay 30/5/2021, Thượng tá Mai Chiến Thắng - Trưởng Công an huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng - cho biết cơ quan CSĐT công an huyện này đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp Nguyễn Quốc Tuấn để điều tra về hành vi chống người thi hành công vụ. 

Nguyễn Quốc Tuấn, sinh năm, trú tại tỉnh Quảng Ngãi, là tài xế của nhà xe Chín Nghĩa. Khi sự vụ xảy ra, Nguyễn Quốc Tuấn là người điều khiển ôtô khách BKS 76B-01022. Xem ảnh bên.

Vào chiều tối ngày 28/5/2021, CSGT làm nhiệm vụ tại chốt kiểm soát dịch Covid-19 tại Quốc lộ 1, địa phận xã Hòa Phước, huyện Hòa Vang đã ra hiệu dừng xe khách BKS 76B 01022 của nhà xe Chín Nghĩa, chạy tuyến Quảng Ngãi - Hải Phòng. Nhưng tay vì chấp hành, Nguyễn Quốc Tuấn đã có hành vi chống đối lực lượng làm nhiệm vụ tại chốt.

Khi được yêu cầu khai báo lộ trình của xe và đưa tất cả hành khách xuống để khai báo và kiểm tra y tế phục vụ cho phòng chống dịch Covis-19, thay vì chấp hành, Nguyễn Quốc Tuấn không chịu xuất trình giầy tờ bắt buộc phải mang theo, không chịu khai báo lộ trình của xe, không cho hành khách xuống xe khai báo và kiểm tra y tế.

Khi một CSGT lên xe, yêu cầu hành khách xuống xe khai báo y tế, Tuấn cùng phụ xe đã ngăn cản đồng thời đống cửa nhốt CSGT trên xe, đồng thời nổ máy nhằm chạy trốn.

Bất chấp hiệu lệnh của CSGT, cú lùi xe của Nguyễn Quốc Tuấn đã đâm vào chốt kiểm dịch và chỉ chịu dừng lại khi các CSGT và người dân chặn lại. Xuống xe, Nguyễn Quốc Tuấn và phụ xe đã chửi bới, lăng mạ và phun nước bọt vào mặt các CSGT đang thực thi công vụ chống đối lại tất cả các yêu cầu của lực lượng y tế.

Xét thấy hành vi của Nguyễn Quốc Tuấn là nguy hiểm cho xã hội, thể hiện thái độ coi thường pháp luật và tính mạng của các hành khách cũng như của cộng đồng, đặc biệt là trong điều kiện dịch Covid-19 đang có nguy cơ lan tràn ra nhiều địa phương, và hành vi này cũng vi phạm các quy định của Bộ luật Hình sự, công an huyện Hòa Vang đã ra lệnh bắt khẩn cấp Nguyễn Quốc Tuấn để điều tra và xử lý theo quy định.

Đây là bài học cho những kẻ nào còn coi thường pháp luật, coi thường tính mạng và tài sản của nhân dân, chống đối các lực lượng làm nhiệm vụ.

3 nhận xét:

  1. Giữa thời điểm nhạy cảm vì dịch bệnh như thế này mà còn dám hống hách, chống đối lực lượng chức năng. Kính mong cơ quan chức năng xử lý thật nghiêm tên vô lại này để cho hắn biết thế nào là thượng tôn Pháp luật.

    Trả lờiXóa
  2. hành vi của Nguyễn Quốc Tuấn là nguy hiểm cho xã hội, thể hiện thái độ coi thường pháp luật và tính mạng của các hành khách cũng như của cộng đồng, đặc biệt là trong điều kiện dịch Covid-19 đang có nguy cơ lan tràn ra nhiều địa phương, và hành vi này cũng vi phạm các quy định của Bộ luật Hình sự, công an huyện Hòa Vang đã ra lệnh bắt khẩn cấp Nguyễn Quốc Tuấn để điều tra và xử lý theo quy định.

    Trả lờiXóa
  3. Phải xử lý thật nghiêm khắc Nguyễn Quốc Tuấn vì coi thường pháp luật

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog