Chia sẻ

Tre Làng

Xả súng khiến ít nhất 20 người thương vong tại một câu lạc bộ ở Florida, Mỹ

VOV.VN - Một vụ xả súng tại một câu lạc bộ ở bang Florida, Mỹ rạng sáng 30/5 đã khiến hai người thiệt mạng và ít nhất 20 người khác bị thương. Cảnh sát đang tiến hành điều tra vụ việc.

Bạn bè và người thân các nạn nhân vụ xả súng đứng chờ bên ngoài một bệnh viện ở Miami, Florida. Ảnh: Miami Herald

Thông tin ban đầu từ cảnh sát cho biết 3 tay súng đi trên một chiếc xe ô tô đã bất ngờ nổ súng vào một đám đông ở một câu lạc bộ bi-a tại hạt Miami-Dade thuộc thành phố Hialeah ở bang Florida rạng sáng ngày 30/5.

2 người đã tử vong tại hiện trường và hơn 20 người bị thương đã được đưa tới nhiều bệnh viện để điều trị. Giới chức địa phương cho biết, các nạn nhân đều bị bắn bên ngoài câu lạc bộ và chưa có nghi phạm nào bị bắt giữ. Cảnh sát hiện đang điều tra thông tin về các tay súng cũng như nguyên nhân vụ xả súng./.

PV/VOV-Washington

4 nhận xét:

  1. Đúng là trò hề xứ sở cờ hoa chỉ thương cho những người dân Mỹ. Theo báo cao nhân quyền năm 2021 của Mỹ vừa mới công bố thì cái tên Việt Nam mà cụ thể là Bộ Công an Việt Nam lại bị réo tên như thường lệ. Suốt ngày đi khắp thế giới rao giảng về cái gọi là "dân chủ, nhân quyền" nhưng người dân Mỹ có chắc đã hưởng đc cái gọi là "dân chủ, nhân quyền" như giới cầm quyền Mỹ rêu rao. Vấn đề súng đạn ảnh hưởng trực tiếp đến sinh mạng của người dân Mỹ từ xưa đến nay, biết bao nhiêu vụ xả súng khiến hàng loạt người thiệt mạng nhưng với lợi ích kinh tế lớn cùng "sức ảnh hưởng ngầm của các tập đoàn vũ khí" mà vẫn không hề mảy may có một đạo luật cấm sử dụng súng đạn nào được ban ra. Phải chăng, người dân Mỹ không xứng đáng được hưởng "dân chủ, nhân quyền" như bao con người khác? Đúng là "ốc chưa lo nổi thân ốc lại còn mang cọc cho rêu".

    Trả lờiXóa
  2. Đây là thiên đường dân chủ của Mỹ sao? Suốt ngày đi rêu rao về dân chủ , nhân quyền nhưng chính tại nước Mỹ đang thật sự bất ổn dân chủ nhân quyền thật sự đang bị đe dọa một cách nghiêm trọng khi một loạt sự việc tương tự gây chấn động cả thế giới. Câu hỏi đặt ra là liệu chủ nghĩa tư bản đã đến lúc khủng hoảng

    Trả lờiXóa
  3. Mỗi năm, có biết bao vụ xả súng kinh hoàng cướp đi sinh mạng của bao người dân Mỹ vô tội nhưng không hề có một đạo luật về việc cấm sử dụng súng đạn nào được thông qua bới các nhà cầm quyền Mỹ. Cuối cùng thì "dân chủ, nhân quyền" thực chất cũng chỉ là chiêu bài chính trị để giới lãnh đạo Mỹ làm cái cớ để can thiệp vào công việc nội bộ của các nước nhằm mục đích chuyển hóa chính trị có lợi nhất cho Mỹ mà thôi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn nói rất chính xác, tôi cũng nghĩ như bạn

      Xóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog