Chia sẻ

Tre Làng

Đó là loài súc vật chứ đâu phải con người.

Khoai@

Khi Quốc lộ 1A đoạn qua  Đông Hòa, tỉnh Phú Yên được vá, đám cặn bã Phạm Minh Vũ, Nguyễn Đình Bổn lập tức lợi dụng sự việc, tỏ ra hả hê biên status đá xéo chế độ. 

Trong status của mình, Phạm Minh Vũ viết có đoạn "Cách đây 10 ngày, ông quan Thị Ủy Tx. Đông Hoà- Phú Yên đi xe máy và không may bị sụp ổ gà, rồi dẫn tới tử vong. Ngay sau đó đường sá đoạn này được làm láng o và nhìn rất tươm tất, đẹp đẽ. Ấy thế mà, cánh tài xế Bắc - Nam mừng vui khôn xiết, sau cái chết của quan thị ủy, nhờ cái chết đẹp ấy mà xe các bác tài dạo này ít hư hẳn. Lại cả tỉnh Phú Yên cũng được nhờ sau cái chết đẹp của quan thị ủy, người Dân ai cũng hồ hởi vui mừng" và "Không giấu niềm vui khôn xiết, một người Dân Đông Hoà cho biết bao năm nay phản ánh lên các cơ quan chức năng về đoạn đường nhức nhối này, tháng nào cũng có tai nạn tử vong, ấy thế mà quan trên không ngó tới, nhờ ông thị ủy chết đẹp nên Dân mới có đoạn đường mới đi".

Cùng lúc, không chịu thua kém Phạm Minh Vũ, Nguyễn Đình Bổn cũng có một status tương tự, xin không trích ra đây.

Thật tởm lợm, đi lấy cái chết của một công dân là cán bộ UBKT của Thị ủy để cho rằng đó là lý do mà nhà nước mới sửa đoạn đường hu hỏng nói trên. Thậm chí, đám cặn bã đê tiện này còn cho rằng, người dân đang hả hê vì có cán bộ UBKT tử vong và rằng, cái chết của quan chức cộng sản là làm cho người dân vui mừng nhất.

Chuyện đường xá hư hỏng có thể có nhiều nguyên nhân và nhà nước yêu cầu chủ đầu tư, hay cơ quan quản lý phải sửa không phải vì một cá nhân nào mà cái chính là vì lo cho dân. Một con đường Quốc lộ như Quốc lộ 1A tất nhiên không để dành riêng cho một cán bộ Thị ủy mà dành cho toàn dân. bản thân từ "Quốc lộ" đã nói lên điều đó.

Người Việt vẫn có câu "Nghĩa tử là nghĩa tận" vậy mà vẫn có kẻ tự xưng là nhà báo, nhà văn lấy cái chết của người khác ra để làm cái cớ chống phá chế độ và tỏ ra vui mừng. Đó là loại súc vật chứ không phải là con người.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog