Chia sẻ

Tre Làng

ANH ĐỖ VIẾT CÔNG MÀ KIỆN THÌ CÁC ANH CHỊ CHẾT CẢ NÚT

Khoai@

Liên quan đến chuyện nhà báo Lê Duy Phong của báo Giáo dục Việt Nam bị bắt vì tống tiền doanh nghiệp, nhiều anh chị be be lên rằng công an gài bẫy và lên tiếng bênh vực Duy Phong bằng những thứ tài liệu vu vơ. Nói thẳng ra, những tài liệu ấy rất ất ơ, không có tí giá trị nào trước pháp luật. Sử dụng nó, không khéo đẩy Duy Phong vào chỗ chết.

Đáng chú ý, có một vài người, cho rằng anh Công (bạn học của anh Duy Phong) là người đưa anh Phong vào bẫy, rồi ra sức chửi rủa, miệt thị, xúc phạm danh dự và nhân phẩm của anh Đỗ Viết Công.

Khoai@ tôi cho rằng, các anh chị đang quá đà.

Các anh chị đã vi phạm pháp luật. Ví dụ, anh nhà báo (thầy giáo báo chí) có Facebook Nguyen Nhat Quang đã ra mặt bênh nhà báo Duy Phong dù chả hiểu đầu đuôi câu chuyện thế nào, trong khi đó lại đi kết tội một đồng nghiệp khác là anh Đỗ Viết Công ở đài PT-TH Yên Bái bằng những lời cực khó nghe. Xem hình:



Còn anh Đặng Vỹ cũng chả khá hơn gì:


Anh Thái Văn Đường -Người đang bị Công an Lai Châu truy tìm vì tung tin giả mạo 7 chiến sĩ công an Lai Châu bị bắn chết - cũng kết tội anh Đỗ Viết Công, và công khai FB cá nhân cũng như các thông tin khác của anh Công lên mạng cho dư luận ném đá.




Anh Huy Toàn cũng vậy, thông tin một chiều, vô căn cứ, có tính khiêu khích, hạ uy tín của anh Giám đốc công an Yên Bái:


Tôi cá, anh Đỗ Viết Công mà kiện thì các anh chị chỉ có sml. Những gì các anh chị đang làm với anh Công là vi phạm điều 121 BLHS (Tội làm nhục người khác) và điều 122 BLHS (Tội vu khống).

Căn vào đâu mà các anh chị kết tội anh Công như đúng rồi vậy?

Ai cho phép các anh chị lôi ảnh vợ chồng con cái anh Công ra để xỉ nhục, thóa mạ?

Tư cách báo chí của các anh chị để đâu? Hay chó liếm mất rồi?

Tốt nhất, không biết, không hiểu thì im mẹ mồm đi, như thế là cứu được anh Duy Phong và các nhà báo đang đi cùng đường với anh Duy Phong rồi.

9 nhận xét:

  1. Hoàng Dung21:25 26/6/17

    Liên quan đến chuyện nhà báo Lê Duy Phong của báo Giáo dục Việt Nam bị bắt vì tống tiền doanh nghiệp, nhiều anh chị be be lên rằng công an gài bẫy và lên tiếng bênh vực Duy Phong bằng những thứ tài liệu vu vơ. Nói thẳng ra, những tài liệu ấy rất ất ơ, không có tí giá trị nào trước pháp luật. Sử dụng nó, không khéo đẩy Duy Phong vào chỗ chết.

    Trả lờiXóa
  2. Những người trong nghề báo với nhau, cùng là những người nhờ ngòi bút với cái nhãn quan sắc sảo của mình vạch trạch cái xấu, đòi công lý mà bản thân cũng không biết thế nào là tự trọng, bôi nhọ danh dự nhân phẩm người khác khi không có một bằng chứng rõ ràng nào. Rõ ràng là trong lòng bất an nên mới có những hành động hồ đồ mà. cái xấu mà bao che nhau mới bị pháp luật trừng trị chứ không phải là quay ra chửi rủa những người sống vì công bằng công lý

    Trả lờiXóa
  3. Nặc danh22:09 26/6/17

    Điều 121 và 122 Bộ luật HÌnh sự được áp dụng trong trường hợp
    này với các thể loại kền kền, kể cả loại PV báo CA đã tuột xích.

    Trả lờiXóa
  4. dđụ má làm báo chân chính thì sợ cái đéo gì , a dua chó hùa có tật giật mình. a ko ăn hối lộ ko lẻ chúng nhét vào họng anh à. địt mẹ sáng sớm làm bố ngứa mỏ

    Trả lờiXóa
  5. Nặc danh10:24 27/6/17

    @Lê Hung,
    Tôi đồng ý với ý kiến của anh Lê Hung,
    Làm báo đàng hoàng thì sợ đéo gì nhẻ?
    Lũ mất dạy viết là doanh nghiệp hét tiền vào túi anh Phong chứ trong thông tin của công an Yên Bái có đéo đâu?
    Chúng cũng bịa ra là anh Phong say rồi mới nhét tiền vào túi. Trong khi đó công an Yên Bái cung cấp tt là anh k say, anh còn đếm tiền cơ mà, còn khai nhận các vụ khác cơ mà?
    Lũ khốn cũng viết anh bị bắt vì nhận tiền doanh nghiệp. Thực tế là anh tống tiền doanh nghiệp chứ đéo có chuyện tự nhiên doanh nghiệp mang tiền ra mà cho anh.
    Tóm lại tham lam và mất dạy, chuyên trấn lột thì chết có ngày. Không hôm nay thì ngày mai sẽ vẫn cứ chết như thường.

    Trả lờiXóa
  6. Nặc danh15:15 28/6/17

    Kể cả Công có phối hợp gài bẫy thì vẫn là làm việc tốt vì quân pháp bất vị thân, thàng nhà báo biến chất ăn tiền thì phải cài đặt bắt quả tang cho nó vô tù là đúng. ĐM cái bọn kền kền bênh nhau. Xã hội giờ loạn cả, đáng lẽ khen Công thì lại chửi bới, đjt mẹ bọn kền kền

    Trả lờiXóa
  7. Nặc danh18:52 28/6/17

    đcmn đời là vậy, chả có thăng buồi nào trong cái xã hội này đáng tin nữa đâu . làm báo không nhận phong bì khác gì công an giao thông không nhận mãi lộ.Phe nhóm nó đấu nhau nhà báo cũng chỉ là con tốt nó dí qua sông ,thằng nào thiện chiến thì nó diệt trước.Cả cái thằng đồng nghiệp ở Yên bái cũng vậy thôi,chúng nó đưa ra mấy cái bằng chứng dọa cho đi bóc lịch vậy là thôi bạn bè anh em đồng nghiệp cũng đành bán đứng đẻ thoát thân, chửi nó lam gì các ông ở hoàn cảnh ấy cũng phải làm vậy thôi

    Trả lờiXóa
  8. Nặc danh10:44 29/6/17

    Còn có bác pgs TS đáng kính Mạc Văn Trang nữa.Vị này tư vấn miễn phí cho anh Công phải thế lọ ,thế chai nếu muốn sông yên ổn quảng đời còn lại.Hiiiihii

    Trả lờiXóa
  9. Mấy anh nhà báo này vui thật. Không biết từ bao giờ các anh này được tự cho mình cái quyền đi phán xét, định đoạt số phận của người khác khi chưa có thông tin phản ánh một cách khách quan, trung thực. Hay bởi họ đã xem quá nhiều những tập phim "Người phán xử" rồi nên giờ không hành động theo tôn chỉ của nhà báo nữa mà theo mấy anh xã hội đen rồi

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog