Chia sẻ

Tre Làng

DIỄN VIÊN "CU THÓC" VÀ NHIỀU NGƯỜI KHÁC BỊ BẮT QUẢ TANG SỬ DỤNG MA TÚY

Khoai@

Ngày 2/4, Công an TP Phúc Yên đã tạm giữ 9 đối tượng có hành vi sử dụng trái phép chất ma túy tại một quán karaoke trên địa bàn thành phố.

Chiều tối ngày 31/3, khi kiểm tra hành chính tại cơ sở kinh doanh Karaoke H2 tại phường Trưng Trắc (Phúc Yên), Công an TP Phúc Yên đã phát hiện tại phòng 5, tầng 2 có 5 nam và 4 nữ có biểu hiện nghi vấn sử dụng trái phép chất ma túy. Các đối tượng khai nhận đã sử dụng ma túy tổng hợp, công an đã thu giữ nhiều tang vật liên quan.

“Cu Thóc” cùng các đối tượng tại cơ quan điều tra (Ảnh: Lan Hương).

Sau khi lập hồ sơ ban đầu, các đối tượng nêu trên được đưa về trụ sở Công an thành phố để test nhanh với chất ma túy. Kết quả cho biết, 8/9 đối tượng dương tính với chất ma túy.

Trong số những người bị xử lý về hành vi sử dụng ma tuý có nam diễn viên Huỳnh Tuấn A, sinh năm 1997, trú tại Sóc Sơn, Hà Nội, có biệt danh là “Cu Thóc”. Huỳnh Tuấn A là một danh hài trẻ đang nổi trong làng giải trí Việt với biệt danh “Cu Thóc” trong phim Đại gia chân đất 4.

Công an Phúc Yên cho hay: "Người này sử dụng ma tuý ngay tại phòng hát. Việc Huỳnh Tuấn A. sử dụng ma tuý là vi phạm hành chính, sau khi xử lý, đơn vị đã cho anh này về".

Bonus:


5 nhận xét:

  1. Đúng ra bây giờ truyền thông cũng cần xem xét lại mình chứ không thể nào để cho những hành vi xấu mà lại trở thành những con người tốt vừa hôm trước được tung hô,hôm sau bị bắt như thế này được. Rõ ràng khâu kiểm định chương trình cũng như xét duyệt tư cách khách mời cũng là vấn đề đáng phải chỉnh sửa ngay

    Trả lờiXóa
  2. Diễn viên nào cũng thế thôi,có tài thì được trọng dụng và được người hâm mộ ghi nhận nhưng cứ có những thứ vi phạm như thế này thì đảm bảo không còn uy tín mà làm việc nữa đâu. Cho nên là không thể trách ai được khi mà tự mình mắc và những thứ mà pháp luật và xã hội không cho phép thì tự mình chịu trách nhiệm với bản thân và pháp luật

    Trả lờiXóa
  3. Diễn viên mà dùng chất ma túy như thế này thì bây giờ có diễn giỏi thế nào cũng làm gì còn ai người ta xe nữa. Bài học cảch tỉnh cho tất cả mọi người cần tránh xa những thứ này ra kẻo hỏng hết cả cuộc đời. Người ta chỉ được xã hội ghi nhận khi là người lương thiện,chuẩn chỉ về mặt đạo đức và hành vi thôi nhé

    Trả lờiXóa
  4. Tư cách của con người là một phần hết sức quan trọng. Vừa hôm trước trên truyền hình được tung hộ biểu dương mà hôm sau bị bắt thì phải tự xem lại mình. Hơn nữa đã xác định đi theo con đường nghệ thuật thì không bao giờ được phép vi phạm đạo đức nếu không thì cái thứ nghệ thuật của người nghệ sĩ đó không phải là tốt đẹp và đương nhiên là bị đào thải

    Trả lờiXóa
  5. Nổi tiếng theo cách đặc biêt, được mọi người ca ngợi khi lên sóng vtv là 1 tấm gương sáng nhưng lợi dụng việc đó để sa ngã,để lấy tư cách ra đánh đổi bằng việc sử dụng ma túy thì quả là điều đáng buồn. "Cu Thóc" gần đây được dư luận dành tình cảm khá nhiều nhưng anh ta không biết trân trọng, có tài thì được trọng dụng nhưng nếu thất đức,sa ngã vào con đường nghiện ngập thì bị lên án là điều dễ hiểu.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog