Chia sẻ

Tre Làng

KỊCH HAY CÒN Ở PHÍA TRƯỚC


Kịch còn rất hay ở phía trước, những "con giời" của ngày hôm qua còn rất "hung hãn" bênh vực DP, thì hôm nay phải câm nín trước thông tin mà Bộ Công an đưa ra. Kể cũng logic, không thằng điên nào đưa bồ đi vài trăm km tới nơi khỉ ho cò gáy, đất độc rừng thiêng chỉ để qua đêm rồi về cả.

Được biết, đàn kền kền cũng đang "xoắn quẩy", nhũn như "chim vừa co giật xong" vì C.A Tp Yên Bái đã có động thái sắp triệu tập 1 loạt "nhà báo" có liên quan (theo lời khai của DP mà công an yên bái thông báo hôm họp báo vừa rồi, có khoảng vài chục con kền tham gia chia chác).

Trong vài ngày tới, không ai biết Yên Bái sẽ làm gì tiếp theo trong vụ này, nhưng dường như Y.B đang dẫn trước 1 bàn. Việc UBND Y.B tự xin Thanh tra Chính phủ vào cuộc để minh bạch, khách quan thì Y.B cũng không phải dạng vừa đâu. Còn báo chí thì thấy rõ chỉ còn nước cờ "cố đấm ăn xôi" là lôi ra được những con sâu bự, theo kiểu "trạng chết chúa cũng băng hà, dưa gang đỏ đít thì cà đỏ trôn".

Cuộc chiến này, người được kẻ thua đều "đau đớn" cả...

13 nhận xét:

  1. Mã mịa bọn phản phường phản xả.
    Tất cả Tướng chống Trung Quốc đều về chầu trật tự ...

    Quân khu 2 có nhiệm vụ bảo vệ các tỉnh vùng Tây Bắc của Việt Nam, là một trong những khu vực trọng yếu vì có đường biên giới tiếp giáp với Lào và Trung Quốc.

    Trung tướng Đào Trọng Lịch
    Tư lệnh quân khu 2 thường là những chỉ huy có kinh nghiệm trận mạc trong cuộc chiến tranh chống Tàu từ cuối thập niên 70 và 80.

    Tuy vậy, hầu hết những tướng lĩnh này đều đã gặp phải kết cục bi đát mỗi khi đường quan lộ đang trên đà thăng tiến mạnh mẽ.

    Điển hình là trường hợp của cựu tư lệnh quân khu 2 Đào Trọng Lịch. Năm 1997, ông đeo hàm trung tướng và giữ chức tổng tham mưu trưởng quân đội nhân dân Việt Nam, là ứng cử viên nặng ký cho chiếc ghế bộ trưởng quốc phòng.

    Ngày 25/5/1998, tướng Đào Trọng Lịch đã bất ngờ tử nạn trong một vụ rớt máy bay trực thăng bí ẩn tại Xiêng Khoảng, Lào.

    20 sỹ quan và tướng lĩnh cao cấp khác cũng tử nạn trong vụ “tai nạn” được nói là do “sương mù” này, trong đó có cả trung tướng Trần Tất Thanh – khi ấy đang giữ chức tư lệnh quân khu 2.

    Gần đây nhất là trường hợp của đại tướng Đỗ Bá Tỵ. Trước khi làm tổng tham mưu trưởng quân đội nhân dân Việt Nam, tướng Tỵ cũng từng giữ chức tư lệnh quân khu 2.

    Sau đại hội 12, tướng Tỵ chỉ được ở lại ban chấp hành trung ương đảng nhờ vào chiếc vé vớt. Tuy không gặp kết cục bi thảm như những người tiềm nhiệm, nhưng ông cũng đã bị loại bỏ binh quyền khi phải nhận quyết định chuyển sang làm phó chủ tịch quốc hội.

    Những tướng lĩnh nêu trên đều là những chỉ huy đã trực tiếp cầm súng chống quân Trung Cộng xâm lược trong cuộc chiến tranh biên giới phía Bắc.

    Riêng trường hợp tướng Lê Xuân Duy, khi ấy ông chiến đấu ngay tại mặt trận Vị Xuyên, thuộc tỉnh Hà Giang vào năm 1984. Sư đoàn 313 của ông bị tỷ lệ thương vong cao nhất.

    Dù sống sót sau những trận chiến ác liệt, nhưng tướng Duy đã phải chết vì nguyên nhân bí ẩn mang tên “lâm bệnh hiểm nghèo”. Thậm chí sau khi chết, những người đồng chí đã nhanh chóng xoá luôn chức vụ tư lệnh quân khu 2 của ông, đổi thành “phụ trách tư lệnh”.

    Thươn nhớ các bậc tiền nhơn khôn ngã đỗ vì đạn thù mà đỗ ngã vì đồng chấy.

    Trả lờiXóa
  2. Cần phải đặt một câu hỏi về những hành động của một số nhà báo sau khi phóng viên Duy Phong bị bắt. Tại sao họ lại liên tục có động thái la làng, kêu oan cho Phong? Nhưng nếu nhìn vào những người kêu oan này thì sao? họ là Tổng biên tập, là đồng nghiệp cùng cơ quan của Phong. Vậy liệu rằng có một sự giật mình không hề nhẹ của những kẻ trong bóng tối khi chưa chắc một mình Phong đã dám một tay che trời như vậy.

    Trả lờiXóa
  3. Nặc danh11:25 29/6/17

    Làm ngừi chớ đâu phải nà con cờ hó...:Đúng rùi,bạn đừng nên sủa bây nữa.

    Trả lờiXóa
  4. đcm bọn nặc doanh, chúng mài sủa cho nhâu vì tình xương mín xương hử??

    anh Thiếu tướng Trần Thế Quân của Công an đáng kín của chúng tớ bẩu dư lầy

    "Interpol có kênh riêng để bắt đồng chí Trịnh Xuân Thanh" dưng khi được hỏi về vấn đề đồng chí Trịnh Xuân Thanh vẫn chưa có trong danh sách truy nã của Interpol.

    Kênh riêng lày nà kênh lào thì có nẽ lên nhờ mấy chú cảnh xát các nước Âu Chao giải thích, chứ Cụ Google chào thua.

    Trả lờiXóa
  5. Sao công cuộc cải tổ đẩm mấu ""đồng chí bắn đồng bọn"" ""một thằng quan chết 20 thằng quan vuôi"" tại Yên Bái vầu ngày 18.08.2016 nàm 3 ông quan Bác tự đang ăn sung mặc sướng sống ưỡng ngực bổng chuyển sang ... trừ tần!

    Con đường hoạng nộ của Phạm Thị Thanh Trà Bế Thư xem ra nại ... đường ta rộng thênh thang 8 thước:

    Ngày 14.09.2016, Trà Bí thơ được ngồi vào ghế bà trùm tỉnh ủy Yên Bái, kiêm luôn chức chủ tịch UBND tỉnh. Đých chị chứ đếu ai rững mỡ cào mặt ăn vạ tôn kính thành đồng đất YB đẩy thằng dái lệch em tiếm ghế. hehehehe.

    Em ruột của bà ta là đồng chất nộp văn bằng muộn Phạm Sỹ Quý cũng được bà chị bồng lên ghế Giám đốc Sở Tài nguyên & Môi trường ...

    đcm ooong cả thủ, bọn lầy mã tổ nhà chú Đạt Tống thanh dội mồ ngóc đầu zậy cũng đếu chiến thắng bè nũ ma quỉ dư lầy. hahahahaha

    Tôn Tằng Thiên Nữ Cao Lồng hê Thiên Tuế :)))

    Đây có thể được xem là phần thưởng của phe nhóm nào đó dành cho chị Trà và em Quý đã hợp tác "chân tình", giúp giải quyết êm thắm án mạng Yên Bái.

    Trong những ngày qua, con đường hoạn lộ của Phạm Sỹ Quý lẫn bà chị bí thư bị thả bom, đặt mìn với những thông tin về khối tài sản đồ sộ của Quý.

    Trả lờiXóa
  6. Người con của đất00:04 30/6/17

    Trong vài ngày tới, không ai biết Yên Bái sẽ làm gì tiếp theo trong vụ này, nhưng dường như Y.B đang dẫn trước 1 bàn. Việc UBND Y.B tự xin Thanh tra Chính phủ vào cuộc để minh bạch, khách quan thì Y.B cũng không phải dạng vừa đâu. Còn báo chí thì thấy rõ chỉ còn nước cờ "cố đấm ăn xôi" là lôi ra được những con sâu bự, theo kiểu "trạng chết chúa cũng băng hà, dưa gang đỏ đít thì cà đỏ trôn".

    Trả lờiXóa
  7. Cái thói của bọn nhà báo lá cải! Mỗi một khi có biến nóng hổi là chúng ngay lập tức viết ra hang loạt bài báo với nội dung lái theo hướng có lợi cho chúng nhất, không cần biết thực hư câu chuyện ra sao. Để đến khi mọi sự thật được phơi bày thì tất cả câm nín và “lặn” mất tăm mất tích. Với vụ Duy Phong cũng vậy. buồn cười lắm mấy thằng nhà báo rởm

    Trả lờiXóa
  8. Bọn lá cải này vẫn nhố nhăng như ngày nào, báo láo có ngày bị đánh cho sấp mặt không còn đường mà làm ấy chứ cứ tiền là sáng mắt lên chắc. Sau vụ ông nhà báo Duy Phong này khéo có nhiều ông cũng đang như ngồi trên lửa ấy chứ chẳng chơi.

    Trả lờiXóa
  9. Cứ nhận tiền rồi nói láo hình như là nghề của bộ phận nhà báo lá cải thì phải. Duy Phong này bị bóc mẽ ra là một ví dụ điển hình đề nghị cần xử lý thật nghiêm để làm gương cho những người coi thường pháp luật, coi thường sự thật.

    Trả lờiXóa
  10. Trong vài ngày tới, không ai biết Yên Bái sẽ làm gì tiếp theo trong vụ này, nhưng dường như Y.B đang dẫn trước 1 bàn. Việc UBND Y.B tự xin Thanh tra Chính phủ vào cuộc để minh bạch, khách quan thì Y.B cũng không phải dạng vừa đâu. Còn báo chí thì thấy rõ chỉ còn nước cờ "cố đấm ăn xôi" là lôi ra được những con sâu bự, theo kiểu "trạng chết chúa cũng băng hà, dưa gang đỏ đít thì cà đỏ trôn".

    Trả lờiXóa
  11. Trong vài ngày tới, không ai biết Yên Bái sẽ làm gì tiếp theo trong vụ này, nhưng dường như Y.B đang dẫn trước 1 bàn. Việc UBND Y.B tự xin Thanh tra Chính phủ vào cuộc để minh bạch, khách quan thì Y.B cũng không phải dạng vừa đâu. Còn báo chí thì thấy rõ chỉ còn nước cờ "cố đấm ăn xôi" là lôi ra được những con sâu bự, theo kiểu "trạng chết chúa cũng băng hà, dưa gang đỏ đít thì cà đỏ trôn".

    Trả lờiXóa
  12. không ai biết Yên Bái sẽ làm gì tiếp theo trong vụ này, nhưng dường như Y.B đang dẫn trước 1 bàn. Việc UBND Y.B tự xin Thanh tra Chính phủ vào cuộc để minh bạch, khách quan thì Y.B cũng không phải dạng vừa đâu. Còn báo chí thì thấy rõ chỉ còn nước cờ "cố đấm ăn xôi" là lôi ra được những con sâu bự, theo kiểu "trạng chết chúa cũng băng hà, dưa gang đỏ đít thì cà đỏ trôn".

    Trả lờiXóa
  13. Việc UBND Y.B tự xin Thanh tra Chính phủ vào cuộc để minh bạch, khách quan thì Y.B cũng không phải dạng vừa đâu. Còn báo chí thì thấy rõ chỉ còn nước cờ "cố đấm ăn xôi" là lôi ra được những con sâu bự, theo kiểu "trạng chết chúa cũng băng hà, dưa gang đỏ đít thì cà đỏ trôn".

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog