Chia sẻ

Tre Làng

VỀ HTX LUẬT SƯ TOÀN THUA...


Vửa hóng được thông tin, kín lắm.

Rằng Đảng ta cóa một tổ chức chính trị - xã hội – nghề nghiệp bí mật, tổ chức này là tổ chức thống nhất, tự nguyện của các luật gia online trong cả nước. Là thành viên của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, gọi là Hợp tác xã Luật sư Toàn Thua, mà chủ nhiệm HTX không ai khác là Hải nổ, hay còn gọi Hải lang.

Các xã viên chủ yếu là nhóm luật sư đã kinh qua Gió bụi Chương Mỹ, sấm sét Đồng Tâm, rạng rỡ Văn Giang, kinh hoàng Dương Nội…, bao gồm mấy tay gì gì mà Sơn Triển Luân Đôn Nam niếc các thứ.

Sứ mệnh của tổ chức này đương nhiên là được cài cắm để tạo ra không khí tranh tụng dân chủ, văn minh, vì dù muốn dù không thì vẫn phải có luật sư, mà bọn luật sư hàng xịn chúng nó lại rất xem thường các nhà dân chủ yêu nước nên chả có ma nào ngó, thế mí đểu. Chỉ cần thế thôi, còn án như nào thì kệ mẹ, đó là chuyện của tòa, hehe.

Đổi lại, sau mỗi phiên tòa, các luật sư này được phép chửi bới chế độ dăm ba câu gọi là, nhằm ru ngủ cần lao và thân chủ. Thực tế chứng minh, đại đa số nhân dân khi tìm đến những luật sư này cũng chỉ dừng ở nhu cầu để chửi là chủ yếu.

***

Nghiệp vụ chủ yếu của các xã viên lẫn Chủ nhiệm HTX của tổ chức này có thể mô tả đơn giản trong mấy bước sau:

1. Ngồi facebook lùng điểm nóng, hoặc bắt tay với các dân chủ viên tìm điểm nóng. Điểm nóng ở đây được định nghĩa là cưỡng chế đất đai, công dân choảng cớm, bọn nghèo ăn cắp vặt của bọn giàu, hoặc các dân-chủ-viên số đen bị sập cầu chì …

2. Sau khi phát hiện thấy điểm nóng, các luật sư ngay lập tức than khóc và tuyên bố trên facebook dưới mấy nội dung.

(Một là) khẳng định thằng nghèo hay thằng dân bị oan, và nếu bọn dân chủ đểu gọi cưỡng chế là “cướp đất” thì các luật sư chỉ được phép gọi là “vi phạm nghiêm trọng pháp luật”. Rồi chia sẻ, rồi kêu gọi hiệp thông các thứ.

(Hai là), gợi ý nhu cầu luật sư, và vận áo sơ mi đeo cà vạt, tóc tai vuốt keo bóng láng, xách ca-táp (trong ca-táp chỉ có quần đùi) tìm đến tận nơi chia sẻ, rồi tung hình lên facebook.

(Ba là), tuyên bố sẽ bào chữa miễn phí. Cư dân mạng định nghĩa miễn phí ở đây là kiểu miễn ccc.

3. Đến ngày tranh tụng, sẽ tường thuật chi tiết trên facebook về sự cản trở của bọn tòa án ác ôn, bằng mọi giá cù nhầy đòi trả hồ sơ điều tra lại, hứng chí nhảy mẹ lên bàn chỉ vầu mặt chủ tọa chưởi bớ quân ác ôn rồi lịch sử và nhân dân sẽ nhớ ngày hôm nay, đại loại thế rồi bỏ cmn về. Facebook lúc đó đương nhiên lai-chim.

4. Thân chủ sml, kệ mẹ. Về nhà vào fb lên án chế độ, nức nở, thề thốt. Ăn ngàn lai.

5. Lại hóng tìm điểm nóng, ai chửi cũng kệ vì bản thân đang âm thầm thực hiện sứ mạng cao cả mà Đảng Cộng Sản giao phó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog