Chia sẻ

Tre Làng

CON KỀN KỀN ĂN BÁM LỊCH SỬ

Bài chép trên FB Ngô Việt Nam

ÔSIN HUY "VẨU": CON KỀN KỀN ĂN BÁM LỊCH SỬ

Trương Huy San, Huy Đức, San Hô, (1962), quê Hà Tĩnh, đã từng có thời gian phục vụ 3 năm trong quân ngũ để thực hiện nhiệm vụ người lính tình nguyện Việt Nam chiến đấu chống quân diệt chủng Polpot - Yeng Sari tại chiến trường CamPuChia trên danh nghĩa phóng viên của tạp chí Văn nghệ Quân đội. So với nhứng người lính khác, ông ta là người may mắn và hạnh phúc còn sống và trở về trong khi đó hàng ngàn người khác đã ngã xuống...

Vậy mà giờ đây, khi chúng ta kỷ niệm 40 năm chiến thắng chiến tranh biên giới Tây Nam và đánh đuổi quân Pol Pot cứu nhân dân CamPuChia thoát khỏi hiểm họa diệt chủng (1979 - 2019) thì Huy Đức lại đang tải một bài viết trên facebook của mình với tựa đề "Chưa rõ bao nhiêu người lính Việt nam chết trong cuộc chiến CamPuChia"...

Thưa ông Huy Đức, ngay cả khi một sư đoàn bước vào chiến đấu bảo vệ một điểm cao ở biên giới. Nhưng tương quan lực lượng chênh lệch, nửa sư đoàn đấy hi sinh thì cũng phải chuyển tử sĩ sư đoàn đó vòng tránh sư đoàn khác vào thay. Thưa, ai chẳng đau xót khi quân lính, đồng đội mình hi sinh? Nhưng để cho sư đoàn bạn biết tổn thất thì liệu rằng còn nhuệ khí bảo vệ cột mốc tổ tiên để lại nữa hay không?

Ông cho rằng: Không công bố rõ cụ thể bao nhiêu liệt sĩ hi sinh ở chiến trường K là có tội với liệt sĩ? Ý của nhà báo là xiên xỏ kích động thân nhân liệt sĩ đồ rằng nhà nước không thèm nhớ đến xương máu sĩ?

Mỗi quân khu, quân đoàn không nắm được số quân của mình là bao nhiêu Huy Đức? Bộ quốc phòng không nắm được quân số của quân khu, quân đoàn, quân binh chủng? Số thực chiến, số liệt sĩ là bao nhiêu sao Huy Đức? Quân đội phải báo cáo chính xác quân số, báo cáo chiến thuật, báo cáo vũ khí, báo cáo hồ sơ cơ mật, báo cáo an ninh tư tưởng cho ông, để ông thông báo lại với thân nhân liệt sĩ và để hương hồn liệt sĩ an lòng? Không biết hương hồn liệt sĩ có an lòng không nhưng có những sự việc nếu mang ra công khai sẽ liên quan sự tồn vong của cả dân tộc Huy Đức ạ!

Hay đây là thâm ý của ông cho rằng hi sinh bảo vệ Tổ quốc là vô nghĩa? Cả nước ra trận để cho dân tộc này trường tồn, chấp nhận mất mát hi sinh là vô nghĩa?

Trước đây, có một người chống cộng ở Hải ngoại, lấy bút danh là Anh Đức đã từng viết trên tờ “Việt Nam Thời Báo” xuất bản tại Mỹ số 6729 ra ngày 12-1-2013 như sau: “Trương Huy San, Huy Đức, San Hô, một thằng làm báo thiếu đạo đức nghề nghiệp … lợi dụng sự tò mò của những ai chưa biết, viết về những chuyện cũ kỹ hơn 30 năm để móc đô-la của người Việt tại Mỹ, rõ ràng, có quá nhiều người đã trúng kế của một tên “hăng rô” lưu manh chữ nghĩa”.

Thưa ông Huy Đức!

Có chiến thắng nào mà không có nước mắt, nhất là chiến thắng trước quân xâm lược, không thể kể xiết bao nhiêu xương máu ngã xuống để bảo vệ Tổ quốc.

Điều táng tận nhất trong con của ông chính là xuyên tạc, bóp méo sự thật và bịa đặt về các sự kiện lịch sử, phản bội lại sự hy sinh xương máu của đồng đội của mình năm xưa ở CPC để ông ta sống trở về... Ông chính là điển hình của một kẻ ăn bám lịch sử, là 1 con kền kền ăn xác thối trên những anh linh bất khuất của những đồng đội, những liệt sỹ đã ngã xuống trong chiến tranh bảo vệ Tổ quốc nói chung và chiến tranh biên giới Tây nam nói riêng!

3 nhận xét:

  1. chiến tranh nào cũng tàn khốc và những người lính tham gia cũng chỉ mong muốn có thể đánh đuổi được kẻ thù chứ không hề màng đến tính mạng hay lợi ích sau này, huống hồ các chiến sỹ hi sinh đến bây giờ còn chưa tìm được hài cốt, vậy hỏi làm sao mà có thể thống kê đc như ông nói, phải chăng ông nói thế để kích động người thân của các liệt sỹ

    Trả lờiXóa
  2. Đập gãy bộ nhá bản thỉu của thằng vẩu này là yên chuyện

    Trả lờiXóa
  3. Có chiến thắng nào mà không có nước mắt, nhất là chiến thắng trước quân xâm lược, không thể kể xiết bao nhiêu xương máu ngã xuống để bảo vệ Tổ quốc. Thế nhưng những con người anh hùng may mắn thoát được sau cuộc chiến tranh đầy gay go ấy như ông Huy Đức lại có thể đăng tải những bài đăng xuyên tạc, vu khống và bóp méo sự thật thì đúng là ông đang làm ô nhục cho danh dự của những người cựu chiến binh đã cùng thời với ông. Thật sự không thể nào chấp nhận được với tên này !

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog