Chia sẻ

Tre Làng

TRƯỜNG HÍP QUẨY TẠI BURIRAM UNITED

Xuân Trường ăn diện sặc sỡ trong đêm tiệc ở Buriram


Kết thúc chuỗi hoạt động ngoại khóa, Xuân Trường trong trang phục bắt mắt đóng góp một tiết mục nhảy hài hước ở buổi tiệc vui chơi thư giãn của CLB Buriram United.


CLB Buriram United vừa trải qua chương trình "phá băng" ngắn ngày trước thềm mùa giải mới nhằm mục đích thử thách thể lực, tư duy và kỹ năng mềm của mỗi cầu thủ, đồng thời giúp toàn đội tăng cường khả năng làm việc tập thể và phối hợp ăn ý với nhau.

Sau khi hoàn thành hàng loạt thử thách "phá băng" ngoài trời đầy khó khăn và khắc nghiệt, các cầu thủ của CLB Buriram United đã tham dự một đêm tiệc giải trí vào tối 14/2 với nhiều tiết mục đặc sắc. Xuân Trường cùng với hai đồng đội bên cạnh là những người đã chuẩn bị trang phục độc đáo, vui nhộn để lên sân khấu khuấy động chương trình.

Tiền vệ của đội tuyển Việt Nam dường như trở thành tâm điểm của đêm tiệc khi diện một bộ trang phục đầy màu sắc bắt mắt. Anh thậm chí còn đội thêm một bộ tóc xù và đeo kính màu hồng để tăng thêm phần hài hước.


Trường "híp" quẩy cực sung trong đêm tiệc của đội bóng mới. Không ít CĐV Việt Nam tỏ ra bất ngờ trước độ "nhí nhố" của chàng tiền vệ đội trưởng U23 Việt Nam vốn luôn được xem là nghiêm túc, chững chạc này.

Vũ điệu hài hước của Trường "híp" mang đến những tràng cười đầy giải trí cho các đồng đội. Trong chuỗi hoạt động tập thể trước đó, anh luôn thể hiện sự xông xáo, tháo vát khi cùng các thành viên vượt qua nhiều thử thách khó nhằn như xin đi nhờ xe, nấu cơm, đu dây trên không, kết bè vượt hồ nước.

Xuân Trường cười rạng rỡ bên cạnh cậu bạn thân tại Buriram, tiền vệ Sasalak Haiprakhon. Dù thi đấu xa quê hương, tân binh số 21 của nhà vô địch Thái Lan vẫn luôn nhận được sự quan tâm và ủng hộ của người hâm mộ Việt Nam. Các CĐV gửi những lời chúc Xuân Trường sớm thích nghi với đội bóng mới và khẳng định được tài năng của mình trong lần thứ 2 xuất ngoại.

Trong đêm tiệc, các cầu thủ Buriram cũng bày ra không ít trò vui như đội tóc giả, mặc váy.

Cầu thủ chạy cánh Sasalak, người giúp Xuân Trường nhanh chóng hòa nhập với CLB Buriram còn bị vẽ đầy son lên mặt. Hậu vệ có biệt danh là "Pee" này kém Xuân Trường 1 tuổi, thi đấu cho Buriram từ năm 2018 và từng cùng đội tuyển U23 Thái Lan đăng quang tại SEA Games 2017.

Anh đội tóc giả bắt mắt và luôn hòa vào những trò vui của cả đội. Trong mọi hoạt động ngoại khóa ở Buriram, Sasalak luôn đồng hành bên cạnh Xuân Trường và giúp đồng đội mới hòa nhập với văn hóa bóng đá của xứ sở chùa vàng.

Một cầu thủ khác trong trang phục du hành vũ trụ khuấy động bữa tiệc của nhà đương kim vô địch Thái Lan. Thai League mùa giải mới 2019 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 22/2 tới.

Ảnh: Buriram United

1 nhận xét:

  1. Mười năm trở lại đây, các chị em truyền tai nhau 1 linh vật về tình duyên rất thiêng đó là đá hồ ly phong thủy. Vậy đá hồ ly có linh nghiệm không? Các bạn cùng Đá quý An An trả lời nhé. Đá hồ ly có tác dụng giúp đường tình duyên trở lên suôn sẻ, người độc thân sớm tìm thấy 1 nửa, người đã có thì tình yêu càng thêm bền chặt. Cách đeo hồ ly linh nghiệm nhất là chủ nhân cần đặt tên cho linh của mình và thân thiết gọi nó hằng ngày, có thế thì hồ ly đá phong thủy mới thiêng được.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog