Chia sẻ

Tre Làng

ANH ẤY ĐÃ TRỞ LẠI, LỢI HẠI VÀ MẤT DẠY HƠN XƯA !


Lâu nay vẫn hay nghe mọi người đàm tếu cái tình tiết "Ba môn chín điểm" của mấy anh thợ viết. Nhưng tôi tin rằng mấy anh thợ viết phần nhiều là khá giỏi kỹ năng Viết trong môn Văn.

Ví dụ như người ngang nhiên chiếm và sử dụng trái phép một mảnh đất không phải của mình, đề nghị dời đi thì ở nhây. Rõ ràng đó là hành vi vi phạm Pháp Luật, nhưng với tài nghệ viết của mình thì các anh thợ viết hiển thị cái hành vi chiếm dụng đất trái phép đó bằng cái tên gọi rất nhẹ nhàng và đầy vẻ nhà nông cần cù trong canh tác ruộng vườn, vâng...Xâm Canh !

Dẫn chứng thế để thấy rõ rằng: Các anh thợ viết có thể đưa tin nhầm lẫn dẫn đến sai sự thật, hoặc có thể lơ là kiểm soát các comment dẫn đến việc kích động chia rẽ đoàn kết. Nhưng chắc chắn mấy ảnh không thể hiểu sai ý của chính mấy ảnh được !

Trở lại sau phát treo giò 3 tháng, dường như tập thể Báo TT vẫn chưa dứt bệnh, cái bệnh tự diễn biến dẫn đến chống đối trong tư tưởng.

Xem các anh thợ viết đưa tin TBT Đỗ Mười từ trần, có đoạn: "Mang theo niềm thương tiếc của người dân Thủ Đô và nhân dân cả nước cùng bạn bè quốc tế"

Trước đến giờ, nếu thực sự tôn kính và thương tiếc người mất thì chỉ nghe người ta nói, người ta viết như vầy..."Ông A, bà E ra đi đã để lại vô vàn thương tiếc cho toàn thể người thân và bạn bè !"

Đằng này nó chơi lướt lấp từ và ngữ nghĩa: Bác Mười đem đi hết niềm tiếc thương của mọi người ?!? nghĩa là lúc bác đi, mọi người không ai còn có niềm tiếc thương gì cả, bác đem đi hết rồi.

Tinh vi nó cũng tinh vi vừa thôi, là thợ chữ nên chắc chắn nó biết nó viết gì, nó không nhầm đâu.

Bonus: Bất cứ thứ gì thuộc về Đảng thì mặc nhiên xấu trong mắt đối kháng. Nay có ngoại lệ: BBC vô cùng thương tiếc trước cái chết lâm sàng của TTonline...ôi...mother...ơi...

BBC trở cờ à ! Nay khóc cho tờ báo Đảng mới ghê chứ, đúng là không gì mà không thể xảy ra.

1 nhận xét:

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog