Chia sẻ

Tre Làng

HOÃN XỬ VỤ CTV BÁO PHÁP LUẬT VIỆT NAM CƯỠNG ĐOẠT TÀI SẢN

Hoãn xử vụ nguyên CTV báo Pháp luật Việt Nam cưỡng đoạt tài sản

NGUYỄN VĂN TÝ (TTXVN/VIETNAM+)

Ngày 20/12, Tòa án Nhân dân thành phố Tuyên Quang, tỉnh Tuyên Quang, đã mở phiên tòa sơ thẩm hình sự xét xử công khai đối với bị cáo Vũ Văn Tiến, nguyên là cộng tác viên báo Pháp luật Việt Nam, bị Viện Kiểm sát Nhân dân thành phố Tuyên Quang truy tố về tội "cưỡng đoạt tài sản" theo điểm d, khoản 2, điều 170 Bộ luật Hình sự 2015.

Tuy nhiên, người bào chữa của bị cáo Tiến (sinh ngày 7/6/1968, trú tại tổ 16, phường Nông Tiến, thành phố Tuyên Quang) và người đại diện ủy quyền, người bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của bị hại, những người có liên quan và người làm chứng đều không có mặt nên Hội đồng xét xử đã quyết định hoãn phiên tòa.

Theo thông tin từ Công an tỉnh Tuyên Quang, ngày 21/1/2018, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Tuyên Quang nhận được đơn tố giác của ông Hán Trọng Bằng (trú ở số 6 H11, tập thể Đại học Sư phạm, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội), là chủ xe ôtô khách của Công ty Trách nhiệm hữu hạn dịch vụ vận tải và du lịch Cường An, tố cáo Vũ Văn Tiến, nguyên là cộng tác viên báo Pháp luật Việt Nam (bút danh Tiến Vũ).

Ông Hán Trọng Bằng tố cáo Vũ Văn Tiến có hành vi đe dọa viết bài phản ánh vụ việc va chạm giữa nhà xe Cường An và nhà xe Hoàng Yến, nhằm hạ uy tín của nhà xe Cường An. 

Khoảng 18 giờ 45 phút ngày 21/1/2018, tại quán ăn của ông Nguyễn Anh Tĩnh, tổ 12, phường Tân Hà, thành phố Tuyên Quang, khi Vũ Văn Tiến đang nhận 50 triệu đồng của ông Hán Trọng Bằng thì bị lực lượng Công an bắt quả tang./.

3 nhận xét:

  1. Nhà báo gì mà cứ như kiểu mấy thằng giang hồ đầu trâu mặt ngựa thế này, không ta cái thể thống gì cả, không những thế lại còn là cộng tác viên của một báo pháp luật nữa chứ, khả năng cao bị có vấn đề về nhận thức rồi. mong cơ quan có thẩm quyền xử vụ án này đúng người đúng tội, đảm bảo tính nghiêm minh pháp luật.

    Trả lờiXóa
  2. Làm một nhà báo mà lại có những hành động coi thương pháp luật và trái với đạo đức nghề nghiệp như thế này thì sớm cho cái tên này chịu sự trừng trị của pháp luật và cho ra khỏi nghề nhà báo . Lại còn đường đường là một báo về pháp luật nữa chứ, thật sự không hiểu sao mà cái tên này cũng có thể làm nghề nhà báo được. Đúng là coi thường pháp luật quá mà cho cái tên nhà báo Vũ Văn Tiến!

    Trả lờiXóa
  3. ngày 21/1/2018, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Tuyên Quang nhận được đơn tố giác của ông Hán Trọng Bằng (trú ở số 6 H11, tập thể Đại học Sư phạm, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội), là chủ xe ôtô khách của Công ty Trách nhiệm hữu hạn dịch vụ vận tải và du lịch Cường An, tố cáo Vũ Văn Tiến, nguyên là cộng tác viên báo Pháp luật Việt Nam

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog