Chia sẻ

Tre Làng

Vụ cô gái giao gà bị giết ở Điện Biên: VẪN CHƯA BẮT ĐƯỢC NGHI PHẠM

Khoai@

Về vụ cô gái trẻ đi giao gà và bị giết vào chiều 30 tết, trên nhiều trang mạng xã hội đã rộ lên thông tin công an tỉnh Điện Biên đã bắt được hung thủ. Thậm chí, nhiều trang mạng cũng liều lĩnh cho rằng, nghi phạm là bạn trai cũ của cô gái và do tư thù, nên nhờ đối tượng xã hội giết hại.

Tuy nhiên, sự thật không phải như vậy.

Sáng nay 10/2/2019, Thiếu tướng Sùng A Hồng, Giám đốc Công an tỉnh Điện Biên khẳng định cơ quan công an tỉnh chưa bắt được nghị phạm và vẫn đang tích cực điều tra.

Tướng Hông nói: Đến lúc này, cơ quan công an vẫn đang khẩn trương điều tra, làm rõ còn thông tin bắt được hung thủ mà một số trang mạng xã hội đưa là chưa chuẩn xác. Chúng tôi vẫn đang huy động lực lượng để điều tra, khi có thông tin chính thức chúng tôi sẽ công bố.

Trước đó, nhiều báo đưa tin, vào khoảng 10h ngày 7/2 (mùng 3 Tết), một thi thể nữ giới được phát hiện tại chuồng chăn nuôi lợn của một căn nhà thuộc đội 11, xã Thanh Nưa, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên. 

Nạn nhân nhanh chóng được xác định là nữ sinh Cao Mỹ D. (SN 1997, trú tại xã Thanh Hưng, huyện Điện Biên).

Đây chính là nữ sinh được gia đình thông báo mất tích bí ẩn từ chiều tối 30 Tết trong quá trình đi giao gà. Thi thể được tìm thấy trong tình trạng nằm ngửa, bán khỏa thân, mũ bảo hiểm úp lên mặt, có dấu hiệu bị xâm hại tình dục.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog