Chia sẻ

Tre Làng

Vụ "Biệt Phủ Tướng Kiền": BẨN TƯỞI

Khoai@

Cay cú vì cuốn "Gạc Ma - Vòng tròn bất tử" bị yêu cầu thu hồi do có nhiều sai sót, bịa tạc, không đạt được mục đích, đám cặn bã Rân Chủ bắt đầu tấn công vào những người lên án, phản đối cuốn sách trên. 

Người đầu tiên bị chúng cắn trộm là Thiếu tướng Hoàn Kiền  với câu chuyện "Biệt phủ". 

Trong phạm vi bài viết này chỉ đề cập đến những bức ảnh mà lũ thiểu năng lòng lang dạ sói tuyên truyền rằng, đó là biệt phủ của tướng Hoàng Kiền.

Trong khi đám cặn bã đang khoái trá vét máng kèn sáo cho nhau thì có nhiều bạn đã phát hiện nhưng bức ảnh "biệt phủ" được chúng gán cho là của Thiếu tướng Hoàng Kiền thực chất là của một đại gia ở Quảng Ninh.


Những bức ảnh trên là ảnh chụp Thiếu tướng Hoàng Kiền và bạn bè nhân chuyến thăm Quảng Ninh theo lời mời của Thiếu tướng Nguyễn Mạnh Đạt cùng gia đình Đại tá Vũ Văn Dụ hôm 12/5/2018

Đến Cẩm Phả Đại tá Vũ Văn Dụ đưa tướng Kiền vào thăm ngôi nhà hoành tráng của một đại gia ở Cẩm Phả, Quảng Ninh để tham quan. Tại đây họ đã chụp những tấm ảnh kỷ niệm đăng lên facebook. 

Khi bị tướng Kiền lột mặt nạ, đám Phan Trí Đỉnh, Bình Lê, Võ Văn Tạo cay cú nên vớ được những bức ảnh trên, chúng nhanh chóng bắt đầu ghán ghép, xuyên tạc nhằm hạ bệ ông. 

Thực chất đây là Lâu đài 4 mặt tiền không chỉ đẹp nhất Quảng Ninh mà là đẹp nhất Việt Nam của Đại gia kinh doanh khoáng sản tên Khoa mà ai cũng biết. Xem ở đây.

Nhưng hình ảnh trên đây sớm bị bóc mẽ vì ngôi nhà này quá nổi tiếng mà người dân Quảng Ninh ai cũng biết. 

Sự thật sờ sờ ra đó mà đám chó dại với bộ lông dân chủ cũng ăng ẳng lên được, kể cũng tài.

Tài nữa là đám con nhang đệ tử của Võ Văn Tạo vào đọc, cứ thấy ảnh chụp có hình tướng Kiền là auto chửi mà không biết rằng, chúng đang bị Đỉnh, Bình và Tạo dắt mũi dí vào hố phân. 

Dưới là một số hình ảnh đám rận tự nhét cứt vào miệng:





Không thể nói gì hơn ngoài 2 từ: BẨN TƯỞI!

5 nhận xét:

  1. Không vu vạ , không vu khống , không chụp mũ thì đã chẳng gọi là lũ dân chủ 3 que ... 😆

    Trả lờiXóa
  2. Đỉnh, Bình, Tạo nên lấy váy mà che mặt đi, lũ điêu ngoa, ngu, không phải giống người.

    Trả lờiXóa
  3. bọn rảnh háng không có việc gì làm, thế nên là suốt ngày chỉ biết bôi nhọ nói xấu lãnh đạo, nói xấu chế độ nhà nước ta đây mà, Thế nên mọi người dân khi đọc thông tin thì cũng hãy biết lựa chọn, đừng có đọc bừa rồi tin lung tung nhé

    Trả lờiXóa
  4. Có luật an ninh mạng rồi ai viết gì thì phải chịu trách nhiêm với bài viết của mình nếu viết về tướng Kiền không đúng thì nên kiện cho rõ trăng đen.

    Trả lờiXóa
  5. Bây giờ có luật An ninh mạng rồi, những bọn chuyên đi xuyên tạc, bôi xấu thanh danh của người khác như thế này phải cho ra pháp luật xử nghiêm minh

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog