Chia sẻ

Tre Làng

CTV BÁO KINH DOANH VÀ PHÁP LUẬT BỊ BẮT

Khoai@

Nữ cộng tác viên Báo Kinh doanh và Pháp luật Đỗ Thị Ngọc vừa bị cơ quan An ninh điều tra bắt giữ.  

Trưa 13/9/2018, Công an TP Hải Phòng cho biết, Cơ quan An ninh điều tra Công an TP Hải Phòng vừa thi hành lệnh bắt tạm giam đối với nữ cộng tác viên Báo Kinh doanh và Pháp luật để điều tra về hành vi “Làm giả con dấu, tài liệu của cơ quan, tổ chức”.

Trước đó, ngày 12/9, qua đấu tranh mở rộng điều tra chuyên án “HTG1” với nhóm người làm giả con dấu, tài liệu của cơ quan, tổ chức, Cơ quan An ninh điều tra Công an TP Hải Phòng phối hợp với Công an huyện Tiên Lãng thi hành lệnh bắt tạm giam đối với Đỗ Thị Ngọc từ ngày 14/8/2018 về hành vi “làm giả con dấu, tài liệu của cơ quan, tổ chức” quy định tại Điều 341 Bộ luật Hình sự. 

Đỗ Thị Ngọc (SN 1984, trú tại số 3B/67 Thiên Lôi, phường Nghĩa Xá, quận Lê Chân, TP Hải Phòng), hiện là cộng tác viên của Báo Kinh Doanh và Pháp luật.

Một số nguồn tin của PV VTC News cho biết, trong thời gian gần đây, Đỗ Thị Ngọc thường xuyên ‘hành’ một số cơ quan, đơn vị tại huyện Tiên Lãng và có dấu hiệu ‘làm luật’, khiến nhiều người bức xúc.

Sáng 12/9, sau khi về một số trường học ở huyện Tiên Lãng để "tác nghiệp", Ngọc bị cơ quan công an mời về trụ sở làm việc.

Hiện, Cơ quan An ninh điều tra đang tiếp tục điều tra, mở rộng vụ án

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog