Chia sẻ

Tre Làng

CHUYỆN CỦA ÔNG BẠN

Mình có ông bạn học với nhau từ hồi đại học giờ làm khí to, thư ký TGĐ kiêm phó trưởng ban đổi mới và sắp xếp các doanh nghiệp của một tổng uy tín, uy tín.

Ở cơ quan, bạn mình rất được việc, quan hệ ngoài xã hội thì rộng rãi và đặc biệt chơi với anh em rất chân tình. Mình rất quý.

Hôm bạn mình đi công tác ở SG ra mời mình đi uống bia. Được dăm cốc mình mới để ý miệng của bạn mình, nhất là ở vành môi mặc dù đựoc bộ râu Xít-ta-lin che đậy rất kỹ nhưng vẫn thấy đỏ au, sưng sưng, mây mẩy.

Mình gạn hỏi, bạn mình bảo không sao, đi công tác uống nhiều bia, ăn nhiều đồ cay nên thế. Mình tin.

Mấy hôm sau, mình mời bạn mình đi uóng rượu, coi như trả nợ tấm chân mình. Chẳng chờ nuốt trôi mấy cốc rượu mình đã phát hiện ra miệng của bạn mình sưng rất to và rất lạ. Bộ râu kiểu Xít-ta-lin lốm đốm chấm trắng, như kiểu trứng chí mén kết trên tóc mình hồi thiếu thời bù bựa gội đàu bằng xà-phòng cục của Liên xô.

Mình động viên bạn mình nên cạo râu, rồi đi khám bác sĩ xem có bị dị ứng đường miệng không. Bạn mình xua tay, không sao, không sao.

Tuần sau mình gọi điện cho bạn mình nhờ tý việc, máy tắt. Gọi lên cơ quan lễ tân bảo đi viện. Mình choáng hỏi bị sao, lễ tân bảo không biết, anh lên viện mà hỏi.

Lần hồi hỏi han mình cũng lên được chỗ bạn mình nằm, bệnh quái gì lại vào khu điều trị các bệnh liên quan đến tình dục nhỉ.? Bạn mình nằm đó, chẳng có vẻ gì đau đớn, ốm yếu cả trố mắt nhìn mình, rất ngạc nhiên.

Mình hỏi sao lại nằm đây, bạn mình không nói mà cứ đuổi: ông về đi.

Miệng của bạn mình sưng đỏ, bộ râu kiểu cách Xít-ta-lin dày công chăm bón, à quên chăm sóc đã được cạo trụi ánh lên lớp thuốc mỡ nhầy nhầy, đùng đục.

Ra phòng trực bác sĩ, mạnh dạn hỏi. Một em rất xinh cứ tí tủm nhìn mình rồi phán: bị chứng giận mu anh ạ.

Ối giời, giận mu là cái quái gì nhỉ???

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog