Chia sẻ

Tre Làng

ANH HẢI - CHUYỆN XÀO XÁO

Ăn chơi gặp phải mưa rơi...

Mình chỉ ghi lại lời kể của anh thôi. Anh kể thế này:

Anh Hải lại ra, lần này ở nguyên một tháng, hỏi sao ở lâu thế, anh bảo nghỉ phép, nghỉ hè, tranh thủ bảo dưỡng luôn chim cò sau những tháng ngày lê la bên Nê-vú-xê-la mần ăn, đầu tư dầu khí.

Anh bảo tao đang nhiều tiền, mày kiếm chỗ cho anh tiêu. Ôi giời, muỗi, đi Đồ sơn phang phò rồi chơi bạc nhá. Anh gắt, mày nghĩ anh tầm thường thế sao. Ơ hay, mẹ cái ông này?

Anh bảo tao muốn mua đất, mười tỷ đổ lại. Há há, hoá ra anh tiêu tiền là như thế này. Cái này với mình khó ngang lên giời vì đã tiêu tiền kiểu đó đâu mà biết. Rồi vì quý anh, mình cũng mò mẫm được cho anh một khoảnh chó ỉa ở khu đô thị mới, đâu có 80m2, giá những 6 tỷ An-nam. Kinh vật.

Anh đi xem, rồi nói duyệt duyệt, mày đứng ra giao dịch cho anh, không cần thêm bớt, múc ngay đi. Mình choáng!

Thay mặt anh đi mua đất, thói tiểu nông, không tiền cho phép mình cò kè bớt được những 100 triệu. Mua bán một đống tiền thế mà chỉ có mấy phút đồng hồ, nhanh hơn táng vện.

Mình gửi lại số dư cho anh, anh bảo thôi em cứ cầm tiêu, coi như là công xá. Mình thật thà, chỗ anh em ai lại thế, anh cứ cầm đi, khi nào cần em hỏi muợn, anh em còn chơi với nhau lâu dài mà, đi đếch đâu mà phải lăn tăn. Anh không đồng ý, bảo em thế là đếch bờ rồ, chuyện lào nó ra chuyện ý, có công đương nhiên phải hưởng, anh em cái c, đếch vì thế mà tao bớt quý mày, thậm chí hơn. Mình vẫn không ( hâm nhở), anh quyết: tao với mạy tập trung tiêu hết trong thời gian một tháng anh ở đây, ô kê? Mình gật.

Mình bị mất máy, alô của các loại vện khoang trắng đốm vàng...mất tiệt. Trăm triệu đấy không đổ vào bím gái thì hoàn thành thế mẹ nào được chỉ tiêu. Anh em ngày nào cũng lang thang đi nhậu, hao mòn chẳng đáng. Mình buồn, anh bực, bảo khổ nhỉ, có nhiều tiền cũng sung sướng đé-o đâu. Đêm nào mình cũng mò mẫm lên mạng, vào hết thiên thai, ăn chơi, hẹn hò chấm nét...réc ních để mong đong hàng, xe rau thậm chí chim máy bay bà già mà vẫn không ổn. Chán thực sự!

Một đêm, hai anh em đi ba chơi, tít mạn trên phố, bé tí hỉn nhưng xì tai phong cách không tưởng. Tuyền em xinh đú trên ý, phê lòi dưng đó là của thiên hạ.

Sau những màn mích nhạc đan sôi động, rũ rượi thời có diễn thời trang giải lao, tuyền em nõn. Anh bảo phang được bọn này thì tốt nhỉ, ờ thì đương nhiên, nõn thế cơ mà. Mình bảo anh cứ ngồi đây, để em ra làm quen xem thế nào, anh bảo cố nhé, tiền không phải nghĩ.

Có một em gật đầu, ô, hoá ra diễn chỉ là trò, xâu hàng bán bướm mới là chủ yếu.

Quá nửa đêm, con mẫu đã ngồi trên xe anh, còn mình thì về nhà, tối nay Gấu hẹn kiểu gì cũng phải rên la, em đang ngày rụng trứng.

Hơn 2 giờ sáng, máy kêu ồn ĩ, anh gọi mày đang ở đâu, đến kíu anh. Mình mơ màng hỏi sao sao, anh gắt sao cái con c, đến nhanh lên, con này nó là đàn ông mày ạ.

Á,á,á...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog