Chia sẻ

Tre Làng

CHUẨN BỊ CHO TRÂN ĐẤU SIÊU KINH KHỦNG

Lâm Trực




Pé Tin Cute (PTC): Pho xê nôn xá rá ún na can xồn nề
À cam bia rê  lế rế gô lê đề giố cố…
(Forse non sarà una canzone a cambiare le regole del gioco.. : Đây chắc không phải một bài hát có khả năng thay đổi luật chơi…) 
Trần Lực Cười (TLC): Pé hôm nay hát bài mùa hè nước Ý mà sao giọng ỉu xìu xìu thế.
PTC: Thì Kaka không được ra sân trong trận bán kết lượt đi Cham-piền lích vừa qua làm cho đội bị thua, em buồn suốt mấy ngày trời. Tại sao ở một sân vận động to đẹp hàng chục nghìn người cùng hàng triệu khán giả truyền hình theo dõi, mà huấn luyện viên lại cho những cầu thủ như Mác-xe-lô với Séc-giô Ra-mốt ra thi đấu trong khi để Kaka dự bị. Em cũng đính chính thêm là em cả tuần qua ở nhà chứ không phải là thủ phạm vụ ăn cắp giày ở Mu-ních như mọi người vẫn nghi oan ạ. 
TLC: Ôi anh vừa mới từ trong Nam ra, mấy ngày liền theo dõi tình hình phổ cập in-tờ-nét ở Trà Vinh với bán thóc giống cho con đi du học  Mỹ ở Cần Thơ mà hoá ra bao nhiêu là chuyện đã xảy ra. Tin từ Uỷ ban bảo vệ môi trường quốc gia cùng giáo sư Hà Đình Đ. cho biết mấy ngày hôm nay đã không phát hiện thấy dấu vết của cụ Rùa ở đâu trong khu vực Hồ Gươm. Liệu kì án mất rùa kinh thiên động địa này sẽ có kết cục thế nào, xin các bạn đón đọc tập san Lô đề số mới nhất.
PTC: Ơ anh đúng là không biết tình hình gì cả. Hàng triệu khán giả xem truyền hình khẳng định đã nhìn thấy rùa nổi ở khu vực sân vận động Xtam-phót B-rít. Giáo sư Rùa và đội đặc công mau sang bắt và lai dắt về.
TLC: Mà sáng nào anh em mình chẳng ngồi la cà nhưng lại bỏ lỡ dịp gặp Ngọc Trinh uống trà đá và ăn sữa chua. Bác chủ quán đúng là may thật đấy, còn anh thì vào tận Trà Vinh lúc Ngọc Trinh ra Bắc.
PTC: Giới chuyên môn nhận định đây là một hành vi thiếu chuyên nghiệp giữa giờ hành chính, thể hiện thái độ không coi trọng nghề nghiệp và nêu gương xấu cho các hot gơn, siêu mẫu khác. Người mẫu tại sao lại ăn đồ ngọt nhiều như vậy

Ngọc Trinh làm gương xấu cho nhiều hot gơn, siêu mẫu khi ăn đồ ngọt giữa bàn dân thiên hạ
TLC: Cũng sẽ không thay đổi được luật chơi như lời bài hát của bé đâu. Ngọc Trinh sẽ vẫn là nữ hoàng đồ lót, còn những người mới vào nghề sẽ vẫn phải chật vật để ngoi lên trong làng giải trí. Tin từ một bệnh viện ở Hà Nội cho biết một cặp bác sĩ đã vừa tung ra cuốn băng phim tình cảm đầu tay trong sự hững hờ của cộng đồng mạng. Bộ phim tốn không ít thời gian và công sức, sử dụng máy quay hồng ngoại và quay 2 lần mới đạt nhưng số lượng người truy cập đao lốt hiện vẫn là 0. Mạng xã hội Liên Xô chống Mỹ cho biết không có ai hỏi xin thuỳ link để xem phim, so với hơn 10 nghìn lượt bạn đọc tò mò về các cuốn băng Yến Vi, Hoàng Thuỳ Linh v.v., mặc cho việc thể loại phim bác sĩ/y tá vốn dĩ vô cùng đắt khách.
PTC: Ủa thế hai bác sĩ này định làm lại phim “Anh em nhà bác sĩ” của Hàn Quốc ạ? Em rất hoan nghênh, như Ngôi nhà hạnh phúc làm lại từ phim Hàn Quốc ấy Minh Hằng đóng xinh ghê.

Thể loại phim về đề tài bác sĩ đến giờ mới có bộ phim này là thành công
TLC:  Đúng vậy, ca sĩ Minh Hằng sau một năm với nhiều sóng gió cùng sự cố mặc quần ren, nay đã trở nên kín đáo và thùy mị hơn rất nhiều trong chương trình Bước nhảy hoàn vũ. Ngoài bộ trang phục kín cổng cao tường, cô còn buộc thêm băng ở đầu gối cho kín đáo. 
PTC: Hơn thế nữa, theo em biết Minh Hằng cùng ngành hot gơn học đã liên tiếp có những bước tiến sâu và rộng. Bên cạnh những nhà hot gơn học nổi tiếng, nay sinh viên trường Luật cũng thể hiện tài hùng biện chuyên sâu về hot gơn.
TLC: Đó mới là người người nghiên cứu hot gơn, nhà nhà đi làm sâu bít. Giới nghệ sĩ cũng cho thấy những bước chập chững trong việc đưa văn hóa, lịch sử vào trong giải trí. Sau khi Thủy Tiên trình diễn những vũ điệu bốc lửa trong bảo tàng Cách mạng, nay chị Phương Thanh cũng đã đưa sách vào trong những pô hình mới chụp.

Phương Thanh đã có cố gắng đưa sách vở vào trong hoạt động giải trí
PTC: Ồ tấm hình này là phô-tô-xốp đó anh, người thợ ảnh đã bị cho nghỉ việc rồi. Anh cũng hứa lần sau sẽ rút kinh nghiệm, khi đưa sách vô hình thì sẽ để lên trên đầu ca sĩ đó anh không biết à.
TLC: Anh rất mừng với những biến chuyển này trong giới sâu bít. Chuyển sang các thông tin về thể thao trong khi bài hát Mùa hè nước Ý vẫn còn chưa kết thúc. Thủ tướng chính phủ đã ra quyết định hạn chế tập luyện cho đội tuyển đánh gôn Việt Nam, khiến các tay gôn đang phải vô cùng vất vả để chuẩn bị cho kì Xi Ghêm tiếp theo.

Đội tuyển đánh gôn Việt Nam gặp nhiều khó khăn trong quá trình chuẩn bị cho Xi Ghêm năm sau
PTC: Anh hâm mộ thể thao gì mà 1 năm nữa đã lo rồi. Với em quan trọng hơn cả vẫn là Kaka ghi bàn trong trận siêu kinh điển cũng như trận bán kết lượt về cúp C1. Em xin chúc cả nhà một cuối tuần đầy khí thế ạ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog