Chia sẻ

Tre Làng

BẮC CẦU CƯA GÁI (Không khuyến khích phụ nữ vào đọc)

LâmTrực@

Dùng gái mạng để cưa gái xinh ngoài đời

Gái mạng thì nổi tiếng là xấu và dở hơi. Nhất là gái mạng ở Việt Nam. Cái đó là lẽ đương nhiên, đàn bà đẹp chẳng bao giờ còn tâm trí và thời gian cho việc lên thăng long viết bài. Lên mạng vài năm liên tục, chắc chắn chỉ có thể là Thị Nở online. Tuy nhiên, một số forum (VNS của ta, hay diễn đàn Thăng Long, hoặc các diễn đàn của du học sinh khác) có sự khác biệt lớn so với các diễn đàn khác, là có nhiều thành viên đang ở nước ngoài. Cuộc sống ở đó quá buồn chán và cô đơn, ai cũng muốn tìm được chút hơi ấm với quê hương qua các diễn đàn tiếng Việt, nên cũng có thể hy vọng mong manh là có một số thành viên gái vào forum cả ngày mà cũng vẫn không phải quá xấu xí.

Ai cũng biết một điều là gái mà xấu thì coi như vứt đi. Nhưng ít ai hiểu được một kỹ thuật cưa gái quan trọng là dụng gái như dụng mộc. Gái nào cũng có thể có ích lợi cho chúng ta. Củi xấu để đun nấu, làm cốp pha (Phải không chú kiến trúc sư Việt Nam?). Gái xấu có thể sử dụng để mở rộng các mối quen biết. Chúng xấu thật, nhưng trong hàng chục con bạn gái của chúng, rất có thể có những con xinh. Thường thì gái xinh ít thân với gái xấu, nhưng biết đâu đấy? Với cả, nếu bạn chúng cũng xấu thì ta có thể hy vọng vào em gái, chị gái, cháu gái của chúng và bạn chúng. Nói chung từ một quan hệ với gái mạng, nếu may mắn chúng ta có thể quen được với hàng trăm con khác, và rất có khả năng chúng ta sẽ quen được một con không có nhan sắc của một người đàn ông xấu trai như gái mạng.

Một đặc điểm của gái là hay buôn dưa lê với nhau. Chúng chia xẻ thông tin với nhau còn nhanh hơn cả internet. Chúng dùng Dial-Up còn trước khi nhà nước cấp giấy phép cho các ISP. Thực tế thì trước khi các mạng máy tính ra đời, con người vẫn dùng gái để lưu trữ và truyền nhận thông tin. Tất nhiên là gái không thể hoạt động tốt và chính xác như các thiết bị mạng của Cisco, nhưng nói chung là chúng rẻ tiền hơn, có thể biến đổi thông tin theo chiều hướng có lợi cho chúng ta. Với cả chúng ta XXX các router thế đé o nào được, các server cũng không thể thổi kèn cho chúng ta. Phỏng ạ?

Gái có một đặc tính là không tự tin vào mình, chúng hay nghe ngóng, dò la qua người thứ ba. Ví dụ ai đó nói với gái: "Anh ấy thực là một người đàn ông đáng tin cậy đấy"; "Tớ còn lạ gì nhà nó nữa, thằng bố nó chả biết làm gì mà có mấy cái nhà to vật" thì sẽ tác động mạnh mẽ đến tâm trí của gái hơn rất nhiều lần những cố gắng thuyết phục trực tiếp của chúng ta.

Lợi dụng đặc tính này của gái, có thể sử dụng những con xấu xí chúng ta quen được trên mạng để làm một điểm tựa mở rộng quan hệ, và cái loa miễn phí ca ngợi chúng ta. Sau khi đã quen được một tình yêu xinh xắn đáng yêu nào đó qua sự giới thiệu của gái mạng, chúng ta nên lợi dụng ngay chúng để tuyên truyền ngợi ca cho các phẩm chất của chúng ta (hoặc bố mẹ chúng ta, nếu chúng ta là chã). Các chú tin anh đi. Vô cùng hiệu quả, hiệu quả đến mức không thể tưởng tượng nổi. Thực tế, phần lớn những đại ca đẽo gái đều thú thực là những con xấu phát tởm lại rất hay giúp cho mình chơi được nhiều con xinh vật.

Hãy nén sự ghê sợ lại và làm quen với gái mạng. Bạn sẽ không ân hận vì những cố gắng của mình.

Anh lại bốc phét tý. Ha ha.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog