Chia sẻ

Tre Làng

TÂM SỰ GÁI XẤU

Lâm Trực

Nhân chuyện mấy thằng bạn kêu ca phàn nàn về vợ xấu, bồ nhí xấu, anh cũng tặc lưỡi thông cảm. Nhưng anh lại có mấy nhời thế này.
Những ai làm thân con gái nếu chẳng may bị xấu thì phải tìm cách mà chữa xấu. Chữa khẩn cấp.
Buổi sáng gái xấu lên mạng xui gái xấu khác đi shopping thì đến chiều cũng tự mình chui vào một cái shop. Gái xấu thử hết bộ này đến bộ khác lên người, càng thấy mình xấu. Thật là nỗi niềm.
Người ta xinh đẹp không mặc gì càng đẹp. Gái xấu biết thân phận mình thì phải kiếm thứ che đậy cho thật xịn, may ra mới vớt vát được một tiếng khen "chịu đầu tư".

Nhưng sự đời có đâu dễ thế.
Người ta xinh đẹp lại mặc đồ xịn thì càng "chất", gái xấu mà mặc đồ xịn thì người ta bảo làm hàng. Nếu xinh đẹp mà mặc đồ hiệu thì càng "sành điệu", gái xấu cũng mặc đồ hiệu sẽ bị bảo là lấy tiền bịt mắt thiên hạ mà thôi.

Người ta xinh đẹp mặc đồ xịn đã thích, cởi ra thì càng thích. Gái xấu mặc đồ xịn mà cởi ra thì nghe thấy bảo "thôi mặc vào đi em".

Chuyện mặc cởi cũng vô đối như chuyện mặc hay không mặc vậy.

Nếu mà không phải là gái xấu thì giờ này nhất định đang mở tủ coi lấy Victoria's Secret nào để đêm nay trình diễn. Nếu mà không phải là gái xấu thì nhất định giờ này đang êm đềm trướng rủ màn che ở chốn hậu cung suy nghĩ xem ngày mai nên mượn thẻ của lãnh tụ nào, để đi lấy cái túi Chloé về cả bộ váy Tara Garmon nữa.

Gái xấu suy tư mãi rồi cũng tự nhủ rằng xấu không chữa được bằng đồ hiệu. Bởi vì Mạnh Thường Quân không tài trợ cho gái xấu bao giờ.

Đêm về, gái xấu lại ngồi đếm sao và lại ao ước, rồi thầm khóc. Ngực lép đã đành, ví cũng lép mới thật là nan giải làm sao.

Làm thân gái xấu kể cũng lắm thiệt thòi. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog