Chia sẻ

Tre Làng

TIN CHÓ HAY TIN NGƯỜI - TIN CỰC HOT

Tin cực HÓT

Vào hồi 16h15 chiều ngày 20 tháng 9 năm 2012, một sự việc hi hữu đã xảy ra tại đầu hẻm số 1, đường 1, tổ dân phố 1, phường 1, quận X.

Chàng Bẹc Giê Đức trọng lượng 30kg đã tuột xích, vượt rào ra ngoài và tiến hành “quan hệ” với nàng Fox trọng lượng 3kg, một đối tượng vượt rào khác, giữa thanh thiên bạch nhật, trước sự chứng kiến của đông đảo người dân hiếu kỳ trong tổ dân phố và những người qua đường. 

Vài trẻ em đã dùng gậy, que chọc ghẹo đôi bạn tình nhưng cả hai vẫn không rời nhau. Để tránh sự chọc ghẹo của đám đông, cả hai đã lôi nhau xềnh xệch hơn 100 mét, từ đầu hẻm vào giữa hẻm trong tư thế vẫn dính chặt vào nhau. Sự việc đã gây nên sự cố tắc hẻm trong thời gian hơn 20 phút và “cuộc tình” chỉ chấm dứt khi ông chủ của chàng Bẹc Giê Đức dùng đòn ghánh phang mạnh vào đoạn tiếp giáp giữa “chàng” và “nàng” khiến cả hai tuột ra và phóng thục mạng về hai đầu hẻm tẩu thoát. Đám đông sau đó cũng dần dần giải tán, trật tự được vãn hồi, trả lại sự bình yên cho con hẻm.

Phóng viên HB của Hòa Bình Blogspot đã có mặt kịp thời tại hiện trường sau đó vài phút và tiến hành tường thuật trực tiếp sự việc qua ... lời kể của đám đông. Rất tiếc đã không có ai kịp rút điện thoại di động ra chụp hình hay quay clip ghi lại sự việc này để đưa lên mạng.

Bản tin này được đưa lên như một lời cảnh báo về lối sống đồi trụy tha hóa của một bộ phận động vật trong thành phố, đặc biệt là “tầng lớp” chó.
Qua sự việc, phóng viên HB cũng kêu gọi các báo :

VOV
Infonet
Baodatviet
kenh14.vn
VietNamNet
ngoisao.vn
ngoisao.net
phunutoday
giaoduc.net\
phapluatxahoi.vn
suckhoe247.org
tamtay.com
xahoi.com
tapchitre.com
. . .

cùng nhiều báo khác, phát huy tính tích cực như đã làm đối với vụ việc "bố chồng dính chặt nàng dâu..." mấy ngày vừa qua, lập tức copy tiếp dẫn và khai thác bản tin này phục vụ bạn đọc.

Hiện nay lực lượng phóng viên mảng đề tài cướp – giết – sex còn rất mỏng, lượng thông tin về đề tài đặc biệt hấp dẫn này còn ít, chủ yếu phải chế biến, hư cấu và copy qua lại lẫn nhau để sử dụng. Các báo, đặc biệt là các báo nêu trên cần tăng cường thêm lực lượng phóng viên túc trực tại các đầu đường xó chợ, hang cùng ngõ hẻm trong thành phố nhằm kịp thời lấy tin và khai thác triệt để các vụ việc xấu xa, hành vi đồi bại để đưa lên mặt báo nhằm cảnh báo, phê phán đạo đức, lối sống, sinh hoạt thiếu lành mạnh trong xã hội (loài người và súc vật) và nhất là nhằm tăng lượng độc giả, tăng doanh thu cho bản báo.

HB 
Nguồn: Hòa Bình

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog