Chia sẻ

Tre Làng

LUẬT SƯ KỀN KỀN

Vừa mới lừa được Võ, "dân oan" dưới sự chỉ bảo của gia sư kền kền đã chuẩn bị đến bước tiếp theo.

Mình thừa biết đám kền kền sa lông lén lút về Văn Giang, đớp phong bì rồi cứ thế tương bài núp bóng phản biện xã hội.

Phụng Công, là xã “giàu” nhất trong 3 xã dự án Văn Giang, ít nhất là về mật độ biệt thự nhà lầu. Đơn giản vì tỷ lệ nhận tiền đền bù ở đây luôn là cao nhất và sớm nhất. Dân Phụng Công khôn lỏi, nhận tiền sớm, tậu nhà cửa đàng hoàng, đầu tư đúng ngạch, phất hơn hẳn.

Kền kền có gì khác đâu ngoài mỗi bổn cũ soạn lại, rằng dân giầu lên nhờ cây cảnh hehe. Trong khi thực tế, cây cảnh Phụng Công giờ chắc chuẩn bị phơi khô nấu bánh chưng tết Quý Tỵ là vừa!!!

Họa có thần kinh mới tin được rằng, đám thày cãi Hải ben và lốc gơ Xuân Diện, Hiền Đức kiên cường “giúp dân” suốt hơn một năm trời vừa qua, là đớp nước lã và hít khí trời suông, thậm chí cả đám “đầu lãnh”. Không rủng rẻng cho các vị, có mà giúp vào mắt!!!

Tiền, chung quy cũng chỉ là tiền mà thôi.

Đám luật sư rỗi việc tám chuyện với nhau, lạ gì chân dung Hải chuyên gia nỏ mồm giúp ngược đối thủ, cứ vụ nào có Hải dính vào, y rằng thân chủ đang từ 2 năm vống mẹ thành 7 năm chẳng hạn, luật sư đối phương cười hề hề bảo tòa ơi điều em cần cãi cho thân chủ của em thì anh Hải ảnh nói mẹ rồi Tòa ợ, em cảm ơn anh ảnh không hết hehe!

Vụ Tiên Lãng, với Diện, với Vinh – đã là nhỡn tiền sáng rực!

1 nhận xét:

  1. Trường Lưu23:50 25/11/12

    Tiền, chung quy cũng chỉ là tiền mà thôi.
    ............
    Nếu đúng như này thì công an với báo chí đã không tha cho.
    Đừng tỏ ra nguy hiểm !

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog