Chia sẻ

Tre Làng

BẢN TIN NGÀY TẬN THẾ

Chào mừng các bạn đến với bản tin ngày tận thế. Mời các bạn cùng bản tin điểm lại các tin đáng chú ý trước khi bước vào ngày tận thế.

Xin bắt đầu với phần tin thế giới:

- Tin nóng...bỏng: Cuộc thi hoa hậu hoàn vũ thế giới vừa kết thúc. Người đẹp Mỹ lên ngôi hoa hậu hoàn vũ. Ngắm các người đẹp rực lửa thế giới thật nóng bỏng. Tuy nhiên theo đánh giá của giới chuyên môn, đây là cuộc thi hoa hậu chào mừng ngày tận thế. Nếu tận thế xảy ra hoa hậu vừa lên ngôi sẽ có luôn chức danh hoa hậu...Hóa thân Hoàn vũ. Vâng hóa thân hoàn vũ cũng rất nóng bỏng. Đừng bạn nào thử nhé.

- Tin nóng... mắt: Tung Của vừa lưu hành hộ chiếu mới trong đó in mờ bản đồ TQ với đường lưỡi bò gây tranh cãi. Điều này làm nóng mắt nhiều nước có liên quan. Tuy nhiên theo đánh giá giới của chuyên môn đây là hộ chiếu dành cho... ngày tận thế của chính quyền TQ để nhập cảnh thế giới bên kia. Vâng, đường lưỡi bò nếu được công nhận chắc ở thế giới bên kia thôi. Chúc mừng các bạn lãnh đạo TQ.

- Tin nóng...lạnh: Trong một động thái bất ngờ Triều tiên phóng thử thành công tên lửa mang vệ tinh nhân tạo vào không gian. Theo đánh giá của giới chuyên môn đây là hành động nhằm thử tên lửa đạn đạo có khả năng mang đầu đạn hạt nhân của Triều tiên. Anh Chí phèo này đã nhiều lần làm cả thế giới nóng lạnh. Tuy nhiên theo nhiều người nếu tận thế xảy ra dân Triều Tiên là cảm thấy sướng nhất, họ sẽ không phải suốt ngày nhịn đói nghe nhạc ca ngợi chú Kim đến sốt nóng lạnh nữa.


Trở về trong nước bản tin xin được phục vụ các bạn chùm tin vắn:

- Tin nóng... ví: Giá áo mưa và thuê phòng nghỉ tăng gấp đôi nhưng cung vẫn không đủ cầu. Cá biệt có hiện tượng rút sạch ví để mua áo mưa. Theo đánh giá của giới chuyên môn do tâm lý muốn tận hưởng cuộc sống tối đa nên nhiều đôi bạn trẻ đã chuẩn bị sẵn phòng nghỉ và áo mưa để tâm sự tới bến trong ngày tận thế. Tuy nhiên nếu tận thế xảy thì không hiểu các bạn chuẩn bị nhiều áo mưa làm gì ?

- Tin nóng... Alo: Từ ngày 01/01/2013 bộ TTTT sẽ thu mỗi thuê bao hòa mạng mới 25k. Các bạn khi mua một sim mới sẽ phải đóng 25k tiền phí kho số. Chắc Bộ biết đến nếu qua được ngày tận thế nhiều người sẽ phải đổi sim đổi số nên bộ ban hành chính sách mới để tranh thủ thu tiền. Đây là một nghiệp vụ kinh doanh ăn theo ngày tận thế. Tuy nhiên theo đánh giá của giới chuyên môn nếu qua được tận thế có thể nhiều bạn sẽ hết tiến từ bỏ luôn alo ko dùng nữa chứ đừng nói đến có tiền đổi số, đối sim. Lúc đó có thể Bộ sẽ bị nhiều người phản đối vì hành vi trục lợi ngày tận thế.

Cuối cùng.

- Tin nóng... bottom: Từ ngày 01/01/2013 nếu chúng ta qua được tận thế, phí bảo trì đường bộ chính thức được áp dụng. Từ giờ khi cưỡi xe các bạn sẽ thoải mái vi vu do đường đẹp hơn nhờ có phí bảo trì, nếu bottom các bạn bị nóng do bị cọ xát với yên xe khi đi vào đường xấu các bạn có thể kiện vì đã đóng phí sửa đường. Theo đánh giá của giới chuyên môn các vụ kiện do bottom bị nóng sẽ tăng theo cấp số nhân, tuy nhiên việc thắng kiện chắc phải đợi tới lần tận thế sau.

Vâng đến đây bản tin xin tạm dừng tuy còn rất nhiều tin nóng. Bản tin cũng đi hưởng tận thế với các bạn. Bản tin xin hẹn gặp lại các bạn vào lần... tận thế sau.

Chúc các bạncó một kỳ tận thế vui vẻ.

Hí hí, mình viết trên FB, sì pam cả đây nữa. Các cụ thông cảm. Tận thế mà!

1 nhận xét:

  1. Thế cái gì có đâu mà tận mới chả thế vớ vẩn

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog