Chia sẻ

Tre Làng

CÙNG CƯỜI NHÂN CUỐI TUẦN

Hai ông bà nọ có ba cô con gái. Chip - Núi và Phê. Những cô gái mới ngây thơ, trong trắng làm sao. Hai ông bà chẳng bao giờ muốn xa họ, luôn tìm cách chở che, đùm bọc. Vì thế . . . dù đã hơn 20 tuổi các cô vẫn còn trong trắng, ngây thơ. Nhưng rồi thời gian trôi qua, ba cô cũng lấy chồng . . .

Hai ông bà rất lo lắng̣ không biết con gái mình sẽ thế nào vào đêm động pḥòng đầu tiên. Vì thế khi các cô con gái đi hưởng tuần trăng mật, hai ông bà dặn ḍò: "Bố mẹ muốn biết chuyện gì xảy ra với con vào đêm đầu tiên, và liệu các con có thấy hài ḷòng không. Hãy viết thư về cho bố mẹ, nhưng đừng cho chồng con biết chuyện này. Hãy viết một chữ mật mã nào đó và gửi về cho bố mẹ tả về kinh nghiệm của con."

Thế là cô Chip đi tuần trăng mật. Cô gửi lá thư về chỉ với hai chữ "STAR CRUISE". Hai ông bà mở tờ báo quảng cáo ra và thấy trong đó có quảng cáo về con tàu du lịch Star Cruise với khẩu hiệu: "To, Lớn, Mạnh Mẽ, Tốc Độ và Thân Ái". Hai ông bà hài ḷòng lắm!

Đến lá thư của Núi. Hai ông bà mở ra và thấy trong đó có vỏ của Nescafe. Nhìn vào tờ báo quảng cáo, hai ông bà thở phào hạnh phúc. Trong đó có ghi: "NESCAFE - tận hưởng đến từng giọt cuối cùng ..."

Đến lượt thư của Phê, hai người nhận được dòng chữ "Hãng hàng không CATHAY PACIFIC". Bà mẹ mở tờ báo ra xem và lăn đùng ra ngất xỉu. Ông bố vội chạy tới xem và choáng váng. Khẩu hiệu của hăng hàng không Cathay Pacific là "Bảy ngày một tuần - ba lần một ngày - Không nghỉ".

Không ngừng nghỉ, đúng là Phê vãi!

P/s: Bài của con gì đó trên mạng, anh chôm chỉa về đây cho anh em đọc!

7 nhận xét:

  1. em nay nhin cung phe vai luon ! k biet co mac quan k ?

    Trả lờiXóa
  2. Nặc danh17:48 16/2/13

    Cô này đúng là Phê.Dưới không có gì !

    Trả lờiXóa
  3. bac duoc day ! phe hon doc chuyen ^_^

    Trả lờiXóa
  4. Nặc danh22:55 16/2/13

    Phê không?

    Trả lờiXóa
  5. Nặc danh22:56 16/2/13

    Mình chắc là có đấy. Vấn đề là lưới hay...?

    Trả lờiXóa
  6. Mưa Buồn23:25 16/2/13

    Cái chuyện của bác đọc "phê" rồi còn đưa thêm hình minh họa thì đúng là double phê thật :))

    Trả lờiXóa
  7. Thích nhất: Tận hưởng đến giọt cuối cùng....

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog