Chia sẻ

Tre Làng

TỚ VẪN KHOÁI CÔNG VINH

Nóng: Công Vinh tái hồi SLNA

(Thethaovanhoa.vn) - Hôm nay, CLB SLNA đã hoàn tất bản hợp đồng mượn Công Vinh từ CLB BĐHN và tiền đạo này sẽ trở lại thi đấu cho đội bóng quê hương ngay từ giai đoạn một V-League 2013.

Chiều nay, Công Vinh đã đáp máy bay từ TP.Hồ Chí Minh ra Vinh, bắt đầu cuộc sống mới của mình tại nơi đã nuôi dưỡng và đào tạo anh.

Công Vinh sẽ cùng Hoàng Thịnh (phải) thi đấu trong màu áo SLNA tại V-League 2013. Ảnh: V.S.I

“Việc đàm phán giữa CLB BĐHN và SLNA về vụ Công Vinh đã gần như hoàn tất. Mức giá mà SLNA trả chỉ cao hơn của CLB XM the Vissai Ninh Bình đưa ra trước đây tí chút”, Giám đốc công ty cổ phần thể thao ACB Lê Khắc Chính chia sẻ.

Ngỏ lời xong, CLB Consadole Sapporo của Nhật Bản biến mất luôn, khiến Công Vinh đứng trước nguy cơ thất nghiệp nửa đầu mùa giải năm 2013. Tuy nhiên, đúng lúc sắp "chết đuối" thì chân sút người xứ Nghệ vớ được cọc. SLNA bất ngờ quyết định đưa Công Vinh hồi hương.

“Ngày hôm qua CLB SLNA đã cử người ra làm việc với chúng tôi. Việc đàm phán giữa đôi bên nhanh chóng được thông qua. Đến lúc này có thể nói Công Vinh đã là người của SLNA”,ông Chính tiết lộ.

“Chuyện giá cả vụ chuyển nhượng không nên công bố rộng rãi bởi là vấn đề nhạy cảm. Tôi chỉ có thể tiết lộ rằng mức giá mà SLNA đưa ra chỉ cao hơn con số 500 triệu/mùa mà CLB XM the Vissai Ninh Bình đưa ra trước đây tí chút”.

Để ký hợp đồng 3 năm với Công Vinh, bầu Kiên đã phải chi ra tới 13 tỷ đồng. Tuy nhiên, sau một năm, CLB BĐHN chỉ thu về được hơn một tỷ khi nhượng lại chân sút người xứ Nghệ. Biết là thua lỗ nặng nhưng đội bóng Thủ đô vẫn phải bán ngôi sao số một của đội cho SLNA bởi giữ lại họ không những không thu được đồng nào mà còn phải chi 30 triệu đồng mỗi tháng để trả lương.

Ông Chính cho biết thêm số tiền thu về từ việc bán Công Vinh, Thành Lương, Xuân Thành…sẽ được dùng để nuôi đội U19 và U21 của CLB, chờ ngày bầu Kiên tái xuất.

Thùy Chi

3 nhận xét:

  1. Công Vinh được biết đến nhiều hơn khi anh công khai tình yêu với ca sĩ Thủy Tiên. Lễ đính hôn của 2 người cũng đã được tổ chức vào ngày 4 tháng 11 năm 2011 tại thành phố Rạch Giá (Kiên Giang) - quê hương của Thủy Tiên. Khi đó Công Vinh được báo chí đánh giá như Beckham của VN

    Trả lờiXóa
  2. vinh thua Quyến về tố chất nhưng bù lại ý chí phấn đấu của anh làm cho đồng nghiệp, khán giả đáng nể phục. Vinh là tấm gương sáng cho nhiều cầu thủ trẻ của Việt Nam

    Trả lờiXóa
  3. Công Vinh đang tìm lại cảm giác ghi bàn và đang thể hiện phong độ tốt trong màu áo của Sông Lam Nghệ An. Đây là cái nôi của bóng đá Việt Nam sản sinh ra nhiều thế hệ cầu thủ giỏi và Công Vinh là một trong số đó. Hi vọng anh sẽ đá tốt trong màu áo đội tuyển đem lại huy chương vàng cho bóng đá nam seagame năm nay.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog