Chia sẻ

Tre Làng

MỘT CON LỢN CŨNG ĐÒI GÓP Ý SỬA ĐỔI HIẾN PHÁP

LâmTrực@

Xin lỗi các bạn, anh văng tục. 

Thực sự là anh cũng đéo biết thằng/con Lam Việt là ai, rất khó để xác định giới tính, nhưng đọc bài: Phản biện Cùng viết Hiến Pháp của nó mà thấy tởm lợm. Những gì thằng/con này viết chứng tỏ nó rất ngu, chả hiểu gì về Hiến pháp cả, đồng thời cũng chỉ chứng tỏ nó là đồ cặn bã, lợi dụng việc góp ý sửa đổi Hiến pháp để thóa mạ người khác. 
LAM VIỆT ĐÂY CHĂNG?
Bài viết của thằng/con này mang danh phản biện, nghĩa là đó là một bài viết khoa học pháp lý. Bài được mở đầu hào hứng đầy tính phản biện như thế này: Bài viết này Lamvietblog sẽ phản biện những vấn đề bất cập và không LOGIC có trong đề xuất của nhóm Cùng Viết Hiến Pháp do Ngô Bảo Châu, Đàm Thanh Sơn, Nguyễn Anh Tuấn đề xướng

Nhưng thực tế thì sao?

Loại trừ việc chỉ ra một số điểm mâu thuẫn trong bản Góp ý sửa đổi Hiến pháp của nhóm Ngô, bài của thằng/con này cũng đã cho thấy cái tâm đen của tác giả khi lấy một số ví dụ cực kì phản cảm, mất vệ sinh và mang nặng sự thù hận.

Đây, thằng/con Lam Việt phản biện thế này:

Theo đề xuất của Cùng Viết Hiến Pháp:
“Điều 2: Đề nghị sửa thành:
1.Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam là nhà nước pháp quyền của nhân dân, do nhân dân, vì nhân dân. Nhà nước chỉ được làm những gì luật pháp cho phép, người dân được làm tất cả những gì luật pháp không cấm.
2. Các cơ quan nhà nước phải phối hợp và giám sát nhau trong việc thực hiện chức năng độc lập: lập pháp, hành pháp và tư pháp.”
Lamvietblog phản biện:
- Một khi đã xác nhận là nhà nước pháp quyền thì vế câu “Nhà nước chỉ được làm những gì luật pháp cho phép” là thừa cần phải thải, nên gọi là thừa thải.!!!
- Vế câu “người dân được làm tất cả những gì luật pháp không cấm“, đây là một đoạn văn vô nghĩa sáo rỗng và tự mâu thuẫn với ý nghĩa của một nhà nước pháp quyền.!!!
Vì trong sinh hoạt xã hội có những điều luật của luật pháp không cấm, nhưng trong một môi trường văn hóa và lịch sự luôn tồn tại những quy luật bất biến và không có quy định cấm hay không cấm, nhưng người dân vẫn phải tuân theo
VD: Vô nhà hàng thì không được ăn như heo, ăn xong không được liếm đĩa như chó mèo, không khạc nhổ, không được ra phân tại chổ ngồi ăn…v.v…. Mua vé là phải xếp hàng không chén lấn,…v.v….
Như vậy, người dân ngoài việc chấp hành luật quy định có trong khuôn khổ pháp luật mà còn phải tuân thủ những luật bất thành văn trong sinh hoạt xã hội, chứ không được tùy tiện làm những điều mà luật không cấm.!!!
Không bàn về nội dung khoa học của cả nhóm Ngô lẫn Lam Việt, chỉ nói về ví dụ mà Lam Việt đưa ra để củng cố cho lập luận của mình đã khó có thể chấp nhận là khoa học thực sự bởi ngôn từ mang tính chợ búa tôm cá kiểu vô học.

Cũng trong phần góp ý về điều này, thằng/con này lại đưa ra ví dụ cực kì bỉ ổi. Nó viết:
Một VD khác: Luật có quy định cấm xúc phạm danh dự và nhân phẩm người khác. Tuy nhiên chỉ có duy nhất người bị xúc phạm mới được quyền khởi kiện người đã xúc phạm. Thế nên.
Hồ Chí Minh là một người đã chết, bây giờ người dân ra đường mạ lị, chửi rủa, ném phân vào hình ảnh hoặc tượng đài Hồ Chí Minh chắc hẳn là được phép, vì luật hoàn toàn không cấm người dân không được có những hành động đó với Hồ Chí Minh.!!! Mặt khác, ông ta cũng đã chết rồi thì ai sẽ có đủ tư cách pháp nhân để kiện người khác vì đã xúc phạm và làm nhục ông ta.??? Vì theo luật, ai bị nhục thì người đó phải đứng ra kiện.!!
Hai ví dụ điển hình mà thằng/con Lam Việt cố tình quẳng vào bài viết mang danh phản biện thực chất chỉ là để chiêu mượn gió bẻ măng để thóa mạ cụ Hồ, một lãnh tụ dân tộc nhằm hạ bệ danh nhân văn hóa thế giới. Đó dứt khoát không phải là phản biện khoa học, càng không thể là góp ý cho Hiến Pháp nước nhà. Anh tin là thằng/con này mà phát biểu câu này ở bất cứ chỗ nào trên đất Việt Nam, nó sẽ phải đến bác sĩ nha khoa vá mõm và trồng răng. 

Một người bạn của anh, sau khi đọc những gì Lam Việt viết, đã phải thốt lên, liệu thằng/con này có còn là người nữa không khi dám dũng những lời nói thiếu văn hóa đến thế trong khoa học phản biện? Đcm nó, cứ như nó nói thì nó, tức Lam Việt hòa toàn có quyền chửi người đã sinh thành ra nó, nuôi nó và dạy nó nếu như họ không còn tồn tại trên đời.

Rất may là những kẻ như Lam Việt không phải là nhiều và bài viết của nó cũng chỉ được đăng trên một vài trang vét máng kiểu Ba sam.

Đúng là một con lợn cũng đòi góp ý sửa đổi Hiến pháp.



51 nhận xét:

  1. nhìn thằng lợn này tởm lợm vãi, không biết đầu óc dùng để làm cái gì mà thốt lên những từ chợ búa thế nhỉ??? thế mà cứ bảo làm luật đấy , ngôn từ khoa học không thốt nên nổi sao. nghe cái này giống chuyện mấy đứa trẻ con đang nói chuyện chính trị ấy nhỉ, bốc phét , chém gió chém bão kinh qúa Bác Việt a
    thế này bị ném đá là đúng thôi

    Trả lờiXóa
  2. từng từ ngữ trong hiến pháo đã được các nhà giáo sư tiến sĩ các cơ quan và quốc hội thẩm qua mới đem ra ban hành,vậy mà chúng đọc qua là cho rằng là thừa thải là không cần thiết,chỉ một hau từ mất đi là có thể thay đổi cả một điều trong hiến pháp,chúng cũng xem rất kỹ càng trước khi đòi sửa toàn là cái quan trọng không thể bỏ,nên cái lũ mặt lợn chả có gì là đóng góp cả mà chỉ là phá hoại thôi

    Trả lờiXóa
  3. Ghét rận20:09 17/4/13

    Bây giờ tớ mới biết cách viết tên để còm. Ngu thế chứ lị! Nhưng còn là khôn chán vạn lần thằng chó ngu lam việt kia (đéo thèm viết hoa thằng lợn này). Chết thôi! Ngoài ba toa mấy con lợn thịt đang eng éc phản đối tớ vì tớ ví thằng/con lam việt với chúng!

    Trả lờiXóa
  4. Con lợn Lam Việt ngu không thể tả được. Đúng là người dân được phép làm những việc mà pháp luật không cấm, nhưng bên cạnh pháp luật còn nhiều quy định ở từng khu vực cụ thể và các luật bất thành văn quy định về ứng xử văn hóa trong cuộc sống ràng buộc hành động của con người. Phản biện như Lam Việt là hết sức máy móc, lập luận mang tính chợ búa, phản khoa học, không có tính xây dựng

    Trả lờiXóa
  5. Đời sao vẫn tồn tại những kẻ cặn bã đến thế. Thằng/con lợn kia đến giờ vẫn còn mõm để ...kể dân mình quá hiền.

    Trả lờiXóa
  6. Phản biện kiểu gì mà từ ngữ thì thô tục, láo toét. Đọc mà tức hộc máu. Nó còn không phân biệt được đâu là luật pháp đâu là văn hóa, ngu như chó.

    Trả lờiXóa
  7. Đúng là một thằng lợn không hơn không kém. Nó máy móc, xuyên tạc từng lời lẽ trong luật pháp để phản biện một cách vô ý thức. Hơn nữa thằng này là một thằng không hề có tự tôn dân tộc, nó không tôn trọng người đáng bị chỉ trích thì còn chấp nhận được đằng này nó châm biếm của Bác Hồ, người có công lao to lớn với toàn thể dân tộc Việt Nam. Nếu nó là người mang trong mình dòng máu Việt Nam thì đã không như thế, đến cả các thế lực thù địch của những nước lớn còn có sự tôn trọng nhất định đối với Bác vậy mà nó dám. Cũng như anh Lâm Trực, tôi không thể không văng tục với cái lọai người như thế này.

    Trả lờiXóa
  8. Hài hước với cái bài gọi là phản biện đấy. Có khi bản thân "nó" cũng không hiểu thế nào là phản biện để viết cho đúng. Cứ thấy bảo phải nói ngược lại sự thật, lồng vào đấy những ý kiến xuyên tạc mà cứ như là uyên bác lắm thì là phản biện.

    Trả lờiXóa
  9. Nhìn con lợn này đúng là tởm thật không hiểu nó từ cái xó nào chui ra mà bốc mùi kinh khủng chẳng hiểu cái quái gì về hiến pháp cũng đòi góp ý sửa đổi đúng là ngu còn tỏ ra nguy hiểm mà . Con lợn ngu này về tân trang lại sắc đẹp đi đã rồi hãy nghĩ tới chuyện góp ý nhé nhìn mặt mày ngu lắm :))

    Trả lờiXóa
  10. Đúng là cái loại thiểu năng về trí tuệ, một con lợn mà đòi góp ý sửa đổi hiến pháp, với những lời lẽ thô tục, chợ búa thể mà nếu có được đưa vào hiến pháp thì thế giới người ta lại chê việt lnam là một lũ vô học, một dân tộc kém cỏi về tri thức. Khi đó thật là xấu hổ.

    Trả lờiXóa
  11. Đúng là bọn lợn mà . Đã ngu lại còn thích đánh đu với đời mới nản chứ. Hình ảnh con lợn béo béo , bẩn bẩn thế kia lại khiến mình liên tưởng đến lão Diện thối. Suốt ngày chỉ tìm cách thay đổi hiến pháp cho băng được theo ý mình, mà không đúng phải là theo ý các quan trên ở nước ngoài chứ. thật là đáng hổ thẹn.

    Trả lờiXóa
  12. Thật là đọc xong bài viết mà thấy tronng cổ nghẹn đắng, căm tức với cái thứ lại cái này, không biết là thằng hay con lam gì đó nữa mà lại có những lời lẽ thúi hoắc như thế, đến hình ảnh bác Hồ mà nó còn đem ra nói xấu được thì tôi thật bó tay với loại người này. Đúng là loại vô văn hóa, thiếu sự giáo dục từ gia đình, mà chắc rằng Lam này là đứa con hoang của một thằng cha nào đó.

    Trả lờiXóa
  13. bài viết thâm thúy quá, nói vậy thì ai cũng hiểu, đã là lợn thì lợn nào cũng giống nhau, mà là người mà ví như lợn thì có lẽ nhục không để đâu hết nhục, ngu thì khi phát ngôn ra thì không có từ nào nghĩa ra hồn cả, đòi hỏi gì cái loại đi sửa đổi cái này cái kia, nói thật chứ đi chửi thẳng vào mặt nó thì ta không là người đàng hoàng văn minh, chấp nó thì chẳng bằng nó ah.

    Trả lờiXóa
  14. Thật sự là khi đọc những bài viết của bọn phản bội, bán nước thì thấy đúng là chúng ngu như lợn thật. Toàn đưa ra những lí lẽ vớ vẩn không đâu, làm như người ta ngu lắm mới không thấy chúng có vấn đề ấy. Thật sự là quá chán với những kẻ như thế.

    Trả lờiXóa
  15. Công nhận là nhiều khi thấy tức thật, vì không hiểu chúng nó có óc của lợn thật hay không mà suy nghĩ và viết y như lợn vậy. Không thể hiểu nổi, và không biết có là của con người hay không nữa. Chắc là chúng nó ăn no của bọn tư bản quá nên thành lợn hết rồi.

    Trả lờiXóa
  16. Chửi cái lũ đầu heo này là đáng lắm tác giả lâm trực ah, một lũ đần độn, óc lợn mà lại có ý định góp ý sửa đổi hiến pháp được chứ. Những lời lẽ như thế chỉ đáng ra chợ cho mấy bà bán cá bán thịt sử dụng mà thôi, Một văn bản pháp lý của nhà nước, của nhân dân mà lại được sử dụng những từ ngữ chợ búa như thế thì thật là ấu trĩ, ngu xuẩn.

    Trả lờiXóa
  17. Đã là lợn thì làm sao nó nhận thức được việc mình làm là đúng hay là sai đâu. Chỉ biết nghe lời rồi người ta cho ăn lúc nào thì ăn thôi mà. Chúng ta nên thương cho cái thân phận lợn của chúng chứ đừng nên trách móc chúng làm gì. Lợn vẫn là loài vật thông minh mà?

    Trả lờiXóa
  18. Những kẻ như Lam Kiều cũng chỉ đếm trên đầu ngón tay , chúng ta không lo sợ gì cả , tất cả những gì tốt đẹp về Đảng và Nhà nước thì mọi người dân ai ai cũng hiểu và cũng thấu , những kẻ này viết mấy bài viết này có đầu óc ngu xi và đần độn , không hiểu gì về hiến pháp mà còn bày đặt dạy đời lại còn ra cả ví dụ , chúng không đáng để góp ý sửa đổi hiến pháp hỡi những con lợn .

    Trả lờiXóa
  19. Lợi dụng việc Đảng ta lấy ý kiến nhân dân để sửa đổi bổ sung cho hiến pháp cũ thì lúc lợn này từ đâu cũng nhảy vào đóng góp ý kiến. Những ý kiến của chúng kể ra cũng nhiều đấy nhưng nghe sao mà buồn cười và thật là ngu xuẩn. Có lẽ lũ lợn này đã bị giật dây để làm việc này rồi vì lợn ngu lắm mà

    Trả lờiXóa
  20. Ngu như lợn, câu này chắc hẳn ai cũng hiểu. Ấy thế mà nay lại có những kẻ thích làm lợn để được nằm một chỗ ăn uống thỏa thích mà không phải làm gì. Xã hội dù có đi xuống thì lũ lợn vẫn được ăn uống no nê ko biết ngày tháng gì cơ mà. Để rồi một ngày chúng sẽ bị đưa lên bàn mổ lúc nào không hay! Đáng buồn cho đàn lợn!

    Trả lờiXóa
  21. NHững kẻ không hiểu biết mà cũng đòi sửa hiến pháp này nọ ak , thật đáng xấu hổ , không hiểu gì về chính trị xã hội mà lại viết những dòng chữ lăng nhăng sai sự thật như vậy , thiết nghj chúng có phải dân buôn bán chợ búa gì không mà lời lẽ như thế chỉ đáng ra chợ cho mấy bà bán cá bán thịt sử dụng mà thôi, Một văn bản pháp lý của nhà nước, của nhân dân mà lại được sử dụng những từ ngữ chợ búa như thế thì thật là ấu trĩ, ngu xuẩn.

    Trả lờiXóa
  22. Chắc hẳn chúng không hiểu thế nào là góp ý , và thế nào là phản biện để đưa ra lập luận cũng như ý kiến của mình , những tên này có bổ đầu chúng ra mà nhồi nhét thì chúng cũng không thể thấm nhuần hết được , suy nghĩ thiển cận , trình độ văn hóa chính trị không thể chấp nhận được , chúng ta cần phải giáo dục lại chúng và có các biện pháp đối với chúng.

    Trả lờiXóa
  23. Các thủ đoạn và ví dụ của những tay phản động viết bài này là để chiêu mượn gió bẻ măng để thóa mạ cụ Hồ, một lãnh tụ dân tộc nhằm hạ bệ danh nhân văn hóa thế giới. Đó dứt khoát không phải là phản biện khoa học, càng không thể là góp ý cho Hiến Pháp nước nhà. Tôi giám chắc với những ngôn từ của bài viết này mà phát biểu ở bất cứ chỗ nào trên đất Việt Nam, nó sẽ phải đến bác sĩ nha khoa vá mõm và trồng răng.

    Trả lờiXóa
  24. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  25. ôi zời...không biết Lam Việt có óc không nữa khi dám viết ra những câu văn như thế. Nếu đã là một nhà phản biện thì phải viết thế nào, phải nói thế nào để người đọc có thể ngẩm nghỉ mà gật đầu chứ, viết như cái thằng/con óc lợn này thì tôi tin chắc bất kể ai đọc được cũng ko tiếc bãi "khạc nhổ" vào mặt thằng/con này đâu.
    Qua bài viết đã tự vạch trần cái bản chất xấu xa, đê tiện của mình, cùng với những âm mưu nói xấu lãnh tụ, danh nhân văn hoá thế giới. Cả thế giới còn kính phúc Người-Hồ Chí Minh, còn mày thì láo toét, mất dạy, tôi buồn cho bố mẹ mày khi sinh ra con người như mày đấy, quá ngu so với quy định mà còn học đòi làm phản biện khoa học, đồ con lợn
    nếu còn biết suy nghỉ thì hãy quay đầu là bờ, rút khỏi chốn giang hồ, "tốc váy" bọn người xấu kia mà sống cuộc sống cho yên bình.

    Trả lờiXóa
  26. Thế mới biết Việt Nam mình dân chủ tự do thế còn gì. Mọi công dân đều có quyền đóng góp sửa đổi Hiến pháp ngay cả khi người đó có trình độ nhận thức bằng một con lơn. Nói vui thế chứ, mấy cái thể loại lợn đó, nó đóng góp cái gì đọc có ngửi được đâu mà nói chuyện là lắng nghe theo và sửa đổi cơ chứ. Sửa đổi Hiến pháp là phải sửa đổi một cách nghiêm túc, có căn cứ cơ sở và dựa vào lợi ích cộng đồng dân tộc chứ không phải ai thích thế nào cũng được

    Trả lờiXóa
  27. Lam Việt là cái quái gì, dám thóa mạ cụ Hồ như thế. Con hay thằng này góp ý Hiến pháp cái gì, mượn cớ mà hạ bệ hình ảnh Chủ tịch Hồ Chí Minh đây mà. Đúng là trình độ nhận thức đã kém đến tư tưởng cũng bị thoái hóa theo. Các ông bà muốn góp ý gì thì tôi không biết nhưng đụng chạm đến vị lãnh tụ này thì không chỉ tôi mà còn rất nhiều người khác sẽ không để yên

    Trả lờiXóa
  28. Ai cho con lợn có quyền sửa Hiến pháp, Hiến pháp là chỉ khẳng định quyền và nghĩa vụ của con người thôi mà, còn đã là một con lợn thì chỉ biết ăn ngủ mà thôi. Mà ôi thôi đến cả giáo sư Ngô Bảo Châu cũng nằm trong danh sách này ư? một con người học thức cao như thế mà lại hành động để người ta coi là một con... như thế này. Lúc trước thấy ông này giỏi thế, giờ thì thấy ghét

    Trả lờiXóa
  29. " Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam là nhà nước pháp quyền của nhân dân, do nhân dân, vì nhân dân. Nhà nước chỉ được làm những gì luật pháp cho phép, người dân được làm tất cả những gì luật pháp không cấm".
    Đếch hiểu sao cha này có thể phát ngôn ra những lời như vậy được, như thế này chẳng khác ra Nhà nước không phải do nhân dân bầu ra, những người làm trong chính phủ từ trên trời rơi xuống hả ? Rồi bảo là nhân dân được làm những gì pháp luật không cấm thì, thế những phép ứng xử văn hóa trong xã hội thì pháp luật cũng phải ghi vào à? Hap Pháp luật phải ghi thêm các hành vi như trên xe bus phải nhừng đường cho cụ già, qua đường phải dắt cụ già và em nhỏ, hay nhặt được của rơi phải nộp công an ..... rõ là nhảm nhí.

    Trả lờiXóa
  30. đúng là những con lợn mà!không biết trong đầu chúng có chút kiến thức nào về chính trị không nữa!Hiến pháp Việt Nam đã dần được hoàn thiện, nó gần như đảm bảo được tất cả quyền và lợi ích hợp pháp của mỗi công dân Việt Nam, nhà nước đã vô cùng công tâm khi để cho người dân tham gia đóng góp sửa đổi Hiến pháp, sẽ vô cùng đáng quý nếu những ý kiến sửa đổi có ích, nhưng không may thay lại có nhiều kẻ muốn lợi dụng việc này hòng chống phá nhà nước ta!

    Trả lờiXóa
  31. Mặt thì mang hình lợn, còn cái đầu thì ngu hết phần của chó. Dám bêu nhọ cả Bác nữa thì không hiểu trong đầu thằng/con này có gì nữa. Phản biện gì mà ngu thế không biết. Mình là mình rất tôn trọng Bác người Cha kính yêu vĩ đại nhất của chúng ta mà nó còn đưa ra mổ sẻ kiểu chợ búa. Đọc mỗi chố đó là mình đã sôi máu sáu cơn rồi. Nếu mà gặp ngoài đường cái dạng này chắc ăn củ đậu bay của mình ngày.

    Trả lờiXóa
  32. Nói bậy như thế với cái loại này thế là bình thường. Người đâu mà ấu trĩ đến thế là cùng. Thế cũng đòi góp với chả ý. Không nói sợ người ta bảo câm hay sao mà ăn nói kiểu thế. Thằng/con này đáng ăn trứng thối quá bà con nhỉ.

    Trả lờiXóa
  33. Mình nghĩ tên là "Nam Việt" mới đúng chứ, làm gì có "Lam Việt", chắc hắn ta bị ngọng nên viết cái tên cũng sai theo mà, thôi cứ gọi là Việt vậy. Không biết Việt này thuộc cái giống nào mà ăn nói chẳng biết suy nghĩ gì cả, cứ bảo là nhà nước quản lý bằng pháp luật thì người dân được phép làm mọi việc mà pháp luật không cấm. Ừ lập luận có vẻ đúng đấy, nhưng cũng chỉ là con lợn mà thôi. Sống trong xã hội loài người thì không những phải tuân thủ phép nước, mà còn phải sống theo nền nếp, văn hóa thì mới là một con người thực sự chứ.

    Trả lờiXóa
  34. Nặc danh22:29 18/4/13

    Tôi biết một người có con làm trong "Văn phòng Chính phủ" của Bộ trưởng Vũ Đức Đam. Cậu này cho biết trong văn phòng đó đều là COCC 100% và lúc mới vào làm, cậu cố gắng làm việc thì bị chê là "đồ tinh tướng," tiếng lóng là kẻ làm ra vẻ mình tài giỏi! Suốt ngày các cô cậu vào cơ quan là đấu láo, khoe khoang "chiến công" tối hôm trước, ăn chơi, mua sắm, v.v. Riết rồi cậu ta không dám làm gi cả, cũng ngồi không "gossip" với đám kia để chứng tỏ mình "đoàn kết" ...

    Khi tôi hỏi là theo PTT Nguyễn Xuân Phúc thì "30% cán bộ VC ngồi chơi xơi nước" thì cậu này nói, "Bác ơi, không phải 30 mà là 70% lận đó bác!"

    Cậu đó đang tìm cách đi nước ngoài ... vì theo cậu, "Cháu chịu hết nỗi rồi bác ạ!"

    Trả lờiXóa
  35. Trình độ thế này mà cũng đòi đóng góp vào bản hiến pháp sao. Hắn thậm chí còn chưa hiểu hết các điều trong hiến pháp. Hắn ta còn dám thóa mạ Bác, may mà mấy cái góp ý này chỉ đăng trên mấy cái trang vét máng kiểu basam thôi, nếu mà được đăng rộng rãi thì không biết hắn ta sẽ phải trồng răng bao nhiêu lần. Đúng là đã ngu còn tỏ ra nguy hiểm.

    Trả lờiXóa
  36. Xin lỗi chứ, ngu như thằng/con Lam Việt này mà đòi góp ý Hiến pháp. Nó ngu không chỉ về học thức mà còn "ngu" về tư tưởng. Những người nông dân bình thường, dù họ không được đi học nhưng cá chắc là hơn hẳn cái loại như Lam Việt. Người ta bảo rồi, góp ý Hiến pháp là phải có tâm, đằng này tâm không sáng cũng đi góp ý, bị ném đá là phải rồi. Không đâu tự dưng biến mình thành con lợn, có nỗi nhục nào hơn...

    Trả lờiXóa
  37. ý kiến phản biện của hắn mà nghe như là phản bội ý, hắn mang tên Việt Nam, ăn cơm Việt Nam mà lại có cái kiểu góp ý phá hoại phản bội như thế thì đúng là không thể chấp nhận được, cái hạng người đã phản bội Tổ Quốc như thế thì làm gì có tư cách, thôi thì chịu khó úp mặt vào cái máng cho qua ngày đi cho xong chứ cứ ngửng mặt lên là người ta lại chửi lại ghét

    Trả lờiXóa
  38. đúng là một "con lợn" chẳng hiểu biết gì về cái bản chất mà nó đóng góp sửa đổi hiến pháp để rồi dùng những câu từ ngu xi, đần độn. người đóng góp ý kiến dự thảo sửa đổi hiến pháp phải là công dân Việt Nam, nhưng đây là một thằng phản động chỉ biết nghe theo các thế lực thù địch mà phát ngôn để rồi không biết mình phát ngôn nó là như thế nào? nó có lợi ích gì cho bản thân, gia đình, xã hội hay không.

    Trả lờiXóa
  39. Phản biện cái gì chứ, có mà là phản bội ấy, sặc mùi phản động còn gì. Cái loại người không biết nghĩ như anh hay cô Lam Việt này làm gì có tư cách đòi góp ý vào Dự thảo sửa đổi Hiến pháp, cái mặt này mà phô ra thì thiên hạ đánh chết. Nói ngu bỏ xừ ra, chả có lí lẽ gì. Góp ý Hiến pháp là nơi để cho người dân nêu nguyện vọng của mình, không phải là chỗ để cho những con lợn kêu eng éc cả ngày, điếc cả tai.

    Trả lờiXóa
  40. Đọc qua mấy lập luận của thằng cha Lam Việt này là đủ biết hắn cực kỳ ngu. Nhưng không hẳn giống như con lợn. Con lơn thì nó chỉ biết ăn rồi nằm thôi. Chỉ có con chó ngu thì nó mới sủa, mới cắn lung tung mà thôi. Có những thằng ngu mà cứ tưởng mình đây giỏi lắm, chỗ nào cũng chõ mõm vào góp ý được. Người ta đã bảo không biết thì dựa cột mà nghe, thế mà cứ thích đưa ra những ý kiến ngu xuẩn để lộ ra cái ngu của mình.

    Trả lờiXóa
  41. Thằng Lam Việt này dùng ngôn từ mất dạy quá.Mà nó lý luận chẳng khác nào tự vả vào mặt nó. Đầu tiên thì nó bảo phải tuân thủ cả luật bất thành văn mà nó nêu các ví dụ toàn loại trời không dung, đất không tha, đáng để tru di cửu tộc. Mà nó lại còn láo toét đem chữ dân vào đó. Loại nó cho ăn chỉ phí cơm phí gạo.

    Trả lờiXóa
  42. Lam Việt, mày quá láo toét. Máy lấy ví dụ thể hiện cái đầu óc ngu si, mất dạy. Bố mẹ mày không biết đã chi cho mày bao nhiêu tiền ăn học mà mày khốn nạn đến thế. Nếu như mày có một phần người thì mày cũng phải biết nhờ ơn ai mà mày có cuộc sống hôm nay. Không có Bác thì không thể có độc lập, thống nhất cho dân tộc Việt Nam. Thằng Lam Việt là một con chó dại cắn càn. Các cư dân mạng ném đá con chó này thôi.

    Trả lờiXóa
  43. chó chứ không phải người có ăn có học mà não không phát triển à, sao cái thằng đấy nó viết ra những câu đó được vậy, cả dân tộc Việt Nam kinh trọng Bác Hồ,thế mà cái thằng chó ngu này còn dám ăn nói bậy bạ vậy sao, cái thể loại không có não như nó cũng chả bằng con lợn lợn nó còn có ích chứ loại phản quốc này thì không bằng con lợn

    Trả lờiXóa
  44. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  45. đừng so sánh nó với lợn lại sỉ nhục con lợn ra đấy cái giống nó đến Bác Hồ nó còn dám bôi nhọ được thì không đáng làm con lợn không bằng 1 con súc vật cai thể loại nó mà cũng đòi tham gia sửa đổi hiến pháp sao thế mà không biết nhục nhã nhỉ, cái thể loại này không xứng đáng là người dân việt nam, sinh sống và học tập trên đất nước việt nam không tham gia bảo vệ tổ quốc thì thôi mà lại đi ăn nói xằng bệnh chông phá tổ quốc, loại này không đủ tư cách để góp ý sửa đổi hiến pháp.

    Trả lờiXóa
  46. đúng là đọc những dòng lập luận của bọn chúng đã khó có thể chấp nhận là khoa học thực sự vì ngôn từ mang tính chợ búa tôm cá mang tính chất vô học khá cao. Lơn mà cũng đòi tham gia vào sửa đổi hiến pháp, không đủ tư cách luôn

    Trả lờiXóa
  47. Trần Dân Tiên09:44 24/4/13

    Thứ trưởng Đỗ Quý Doãn tuyên dương trên báo chí (LĐ)- “Việt Nam có đội ngũ làm công tác tư tưởng hùng hậu” (TTXVN) - Hà Nội có đến hơn 900 dư luận viên, phóng viên chuyên bút chiến trên mạng (LĐ/ Sống mới). - Hà Nội lập nhóm 'chuyên gia bút chiến' (BBC).-Vai trò của cộng tác viên dư luận xã hội (ĐĐK). - Cộng tác viên dư luận xã hội được hưởng phụ cấp trách nhiệm (UBND TPHCM)
    TRE LÀNG là MỘT thằng ĐÉO TRONG SỐ NÀY.
    DƯ LUẬN VIÊN LUẬN
    Dư lợn Diên, Bụp chém, Chiên Da
    Nhìn đi, ngó lại chẳng qua đàn cừu!
    Một bầy chờ chực Sổ Hươu,
    Con đần chạy trước, con ngu sau cùng.
    Sủa càn cắn bậy điên khùng,
    Bới lông, tìm vết - truy lùng ngách sâu.
    Móc moi tới tận hầm cầu,
    Tìm xem phản động trốn đâu dưới giường.
    Dân chủ, Diễn biến, Xuống đường
    Hô vang chống giặc - vì thương Dân mình.
    Ai yêu nước, biểu đồng tình
    Chụp liền cái mũ thúi rình Việt Tân.
    Giặc tàu bắn giết ngư dân,
    Thanh Nghiên phản đối - chịu thân tù đày.
    Đắng lòng Bản Giốc chia hai,
    Hoàng-Trường sa mất - Điếu Cày tù giam.
    Xót thương Non Nước Việt Nam
    Trung (thì) ươn, quan (thì) tham như giòi.
    Đẻ ra một lũ như ruồi
    Dư lợn Diên, Bụp chém bu đuôi đen ngòm.

    Trả lờiXóa
  48. bài này hay , mịa nó chứ??? có tý chữ mà như con hoẵng ấy? tỏ vẻ ta đây là học rộng tài cao chứ> toàn muốn đập cho nó vở sọ đấy chứ, ngu mà còn nói chuyện thế giới chứ, ngồi mà đọc sách cho mở mang đầu óc cái đã nhé

    Trả lờiXóa
  49. đồ con lợn mới viết ra những lời lẽ ngu xuẩn như vây. Hiến pháp là thứ để mày buông lời xằng bậy như thế ak. có giỏi thì lộ diện mặt ra đây xem nào đừng có mà giấu giếm như thế. ak chắc là mặt mũi trong như ảnh kia haha..

    Trả lờiXóa
  50. đúng là cái thằng ăn nói hồ đồ đảm bảo rằng những lời lẽ này mà mang ra đường nói thì sớm gặp bác sĩ chỉnh hình răng hàm mặt nhé. Văn bản pháp luật mà mang ra nói sằng bậy, chủ tịch Hồ Chí Minh mà nó đưa ra lăng mạ hạ thấp danh nhân văn hóa như thế. Thật là không chịu nổi.

    Trả lờiXóa
  51. Nặc danh16:38 24/4/13

    LV giống con chó dại, chuyên cắn bậy nên dễ bị người ta đập chết, nó còn mấy bài khác kinh lắm, chửi tất cả từ TBT, Chủ tịch nước TTS, các nhân sỹ trí thức...chửi tuốt ( hình như chỉ trừ Thủ tướng), như con chó điên.
    Tác giả sao lại gọi trang Basam là vét máng nhỉ???

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog