Chia sẻ

Tre Làng

CHỮ ĐÀO LIỀN VỚI CHỮ ĐAO MỘT VẦN

Chữ Đào Liền Với Chữ Đao Một Vần - Bài của em Đỏ

Bệnh Đao (Down) của Đào bộc phát từ "Trận Chiến Lão Sơn", "Ông Hoàng Bảy nhập đồng" đến nay coi như hết thuốc chữa. Chỉ có từ Down mới giải thích được hiện tượng Nhà Văng Phạm Viết Đần (chữ của bác Đông La). 

Tuy rất tiếc vì Đào bị nhập kho quá muộn nhưng Đỏ vẫn lăn tăn một điều; liệu Đao có xứng với cơm tù không, hay chỉ cần tống vào nhà thương điên, bắt tự túc kinh phí chạy chữa cho biết lễ độ? Đôi lúc ngẫm nghĩ vu vơ, Đỏ lại thấy tội danh 79/88/258 quá hoành so với vốn tự có của một số người như Cù Cưa Đi Kiện hay Phạm Viết Đần. Chỉ cần oánh rớt hạng từ "anh hùng" xuống "thằng khùng" thôi là đủ, là vừa đảm bảo pháp luật nghiêm minh, lại vừa tạo thêm điều kiện cho nhân dân vui chơi, giải trí lành mạnh miễn phí. 

Nên chăng chúng ta cần có một Luật về Sức Khỏe Tâm Thần nhưVirginia - Mỹ, cho phép cưỡng bức điều trị những ai tạo ra sự nguy hiểm cho chính mình và cho những người xung quanh, vì lý do thần kinh, bao gồm cả thần kinh chính trị. 

Bam đến đây bỗng bâng khuâng nhớ tiền lệ Bùi Kim Thành. Thôi đi ói cái đã.


2 comments:

  1. Bà Ba Bá Kiến.June 14, 2013 at 7:11 AM
    Đêm qua có đứa thức khuya.
    Lập bản kiến nghị lê thê chục dòng.
    Vận động quý mợ quý ông.
    Ký vào tờ, xin thả rông Viết Đào.
    Hỏi rằng cơn cớ nàm thao?
    À ...thì ...nhốt nó..chỉ hao cơm tù.
    Hu hu hu..a há, à há!
    Reply
  2. Sao lại bắt lão này nhỉ? Bắt thế có khác nào thêm số thêm má cho lão già hâm í. Từ sau vụ lão sơn, vụ sóng thần ở Nhật thì chỉ bọn hâm mới tin lão í.
    Reply

14 nhận xét:

  1. Nặc danh08:26 14/6/13

    Nào, cùng tuyệt thực với Thánh Đào đi?
    Đcm, thằng này phải bắt từ lâu mới đúng.

    Trả lờiXóa
  2. Nặc danh08:56 14/6/13

    Ô, nếu Đào đi nhà thương điên thì anh em có đề xuất cho Cù kon, Hiền Đức, Lê anh Hùng đi cùng với cho môi trường nó sạch sẽ.

    Trả lờiXóa
  3. quá tốn cơm tù ấy chứ, nuôi một kẻ thần kinh trong tù là không gì tốn bằng, những người tù bình thường khác còn minh mẫn lao động làm việc như làm gỗ, trồng rau củ,... khối việc thế nhưng những kẻ thần kinh mà zô tù thì làm đc j, ta lại phải nuôi chũng 100%

    Trả lờiXóa
  4. Đao là căn bệnh không thể chữa trị, ngu si hay nói cách khác là si đần nhưng vẫn có thể chấp nhận được bởi đó là bẩm sinh, sinh ra người ta đã thế, còn những kẻ cố tình trở nên đao thì thực sự đáng nói, đó là những kẻ đáng chết nhất, đáng ăn đập! cho vào trại tâm thần là tốt nhất.

    Trả lờiXóa
  5. TÌnh hình là phải xem lại xem trong tù còn những thằng nào điên dại thì để đuổi nó ra khỏi và chuyển sang trại tâm thần đi, tốn tiền của nhà nước và nhân dân quá, có lẽ những tên như thế nên có bản án tiêm thuốc ngủ vĩnh viễn luôn.

    Trả lờiXóa
  6. đề nghị cho đào nhốt cùng với Cù Huy Hà Vũ để hai thằng điên được hội ngộ được cùng nhau bàn xem thằng nào điên hơn thằng nào khùng hơn,à đúng rồi cho Đào vào tuyệt thực chung với Cù Vũ đi.mấy khi có bạn vào tuyệt thực chung để ghi kỷ lục ghi lét.nhịn ăn một tháng không chết.ông đào vòa làm kỷ lục nhịn tắm một tháng không ghẻ nhĩ

    Trả lờiXóa
  7. Cần ban hanh bộ luật để trừng trị những kẻ phạm tội mà lại là tâm thần để có hình phạt thích ứng và làm sao tốt nhất cho xã hội, những tên như tên Đào Đao này tốt nhất nên cho ra ngô ra khoai mới đỡ tốn tiền của nhà nước, nhân dân.

    Trả lờiXóa
  8. NHìn cái mặt kia đâu giống bênh đao đâu, cổ thì ngắn rồi, xem lưỡi có dài không, si đần ngu si thì có thừa và vấn đề cuối là có vô sinh hay không? hôi tụ đầy đủ các dấu hiệu trên thì chắc chắn là Đào Đao rồi!

    Trả lờiXóa
  9. Nói thì ví von thế thôi chứ ai chẳng biết tên khốn này không bị bệnh Đao, cùng nắm là tâm thần phân liệt mà thôi, mơ tưởng hão huyền về một tương lai hào quang danh giá giàu sang phú quý, đúng là đáng chết mà!

    Trả lờiXóa
  10. lại một người nữa trở thành huyền thoại trong lòng bọn rận chủ,sau khi anh cù ra đi thi anh Đào tiếp bước.chữ Đào liền vời chữ ao một vần.anh đã bị out ra khỏi tầng lớp trí thức có sức nặng trong các bậc lão thành cách mạng mà trở thành kẻ quỵ bước theo bọn rận để anh hùng xa cơ.thời thế chọn anh hùng đây không phải thời của Đào rồi

    Trả lờiXóa
  11. Nặc danh21:25 14/6/13

    Mình cứ tự hỏi là tại sao cụ Hoàng Bẩy không báo trước cho Giai Hói tiên sinh về cái kiếp nạn này nhỉ? Hay Cụ còn bận đi đàm đạo với Đức Thánh Trần?

    Trả lờiXóa
  12. Phải bắt đi để ngăn chặn những hành vi sai trái của những con người như thế này. Những kẻ này thực là bọn cuồng ngôn lộng chữ, chúng chỉ biết nói cho sướng miệng mà không để ý tới sự thật như thế nào. Lũ điên và ảo tưởng về cái mà chúng gọi là lý tưởng dân chủ cho Việt Nam

    Trả lờiXóa
  13. Một truyền nhân mới của anh Cù. những kẻ dốt nát nhưng lại điên cuồng, bấn loạn. luôn thích tỏ ra nguy hiểm hơn người. Luôn muốn thể hiện cái tôi ngông của mình. Những con người luôn nghĩ ra đủ cách, mọi thủ đoạn để chống phá, xuyên tạc nhà nước ta. kích động người khác, gây bức xúc trong nhân dân, trong xã hội, gây bất ổn về chính trị, ảnh hưởng đến an ninh quốc gia. Đó là một cái tội, cái tội đối với dân tộc, đối với đất nước. trong khi những người dân khác đang ra sức cố gắng lao động, học tập để góp phần vào công cuộc xây dựng và bảo vệ tổ quốc, thì những con người như thế này lại tìm mọi cách chống phá nhà nước ta. thật là đáng bị trừng trị.

    Trả lờiXóa
  14. Thằng cha điên Phạm Viết Đào này đòi đánh lận con đen thì phải bắt cho nó khiếp đi chứ sao lại để nó nhởn nhơ như vậy được. Quyết định bắt nó là một quyết định đúng đắn. Cứ ỳ mà thả rông nó ra ngoài xã hội để nó cắn càn là sao. Thằng này cho ngồi tù còn uổng cơm tù thật, phải cho nó vào nhà thương điên thì mới mong nó khỏi bệnh hoang tưởng được. Tên Đào này điên nặng chứ chẳng chơi. Nó suốt ngày viết lách bậy bạ, không hiểu đầu cua tai nheo gì chỉ toàn viết bài với bô bô cái miệng với mấy thằng cha đài báo nước ngoài để kiếm tí miếng mà thôi. Phải tống cổ nó vào tù sớm đi.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog