Chia sẻ

Tre Làng

HÃY BIẾN ĐI!

Hãy biến đi!

Bài gốc ở đây

Một số con lõ đít đang cãi cố, chạy trốn, thóa mạ các kiểu, thằng Già vẫn còn già mồm cãi cố. Một số con đang tự kỷ, nuốt nước mắt vào trong. Đương nhiên cũng có vài thằng đang xóc lọ đến mức phọt tinh vì nghĩ mình thông minh mà bị dìm hàng.

Anh nghĩ: Sự cô đơn đến từ việc người ta quá thông minh. Nhưng sự ngu xuẩn cũng bắt đầu từ việc chứng tỏ rằng mình quá thông minh. Và tập tính bầy đàn (hay hiệu ứng sự ngu xuẩn đám đông) sẽ tạo nên ảo giác bất cô đơn. 

Hiệu ứng sự ngu xuẩn đám đông là cái điểm chết tư duy của cái gọi là phong trào dân chủ hiện nay. Những người tự cho mình là nhà dân chủ, đang thét gào dân chủ té ra chỉ là những người giỏi ve vuốt chính mình, té ra chỉ là những con người đầy lòng sợ hãi.

Họ chỉ là những kẻ giỏi chiều chuộng chính mình và đi bám đít vào đám đông để nhận được sự tung hô nhằm tự thỏa mãn óc vị kỷ của chính họ.

Sự vụ vừa gồi đã đoánh liệt vị tất thải đám nhân sỹ lõ đít. Mấy con Lừa già ấy già thật rồi. Không còn đủ sức mạnh, lý trí, niềm tin và cả tư duy để gánh trên vai sứ mệnh Dân chủ. Đám nhân sỹ bô xít đã chính thức bị biến thành đồ phế phẩm, không phải là vì Dân chủ đã tiến được bước lớn, họ tụt hậu mà đơn giản là đám già đấy đã tự đào huyệt chôn mình. 

Nhà dân chủ Già hay đám nhân sỹ cũng là phường bại não, hèn mạt, đéo hơn đéo kém.

Đéo thể nào trông mong dân chủ đến từ đám bất chấp đúng sai, hoảng sợ, hèn hạ với thất bại của mình. Hãy lùi bước đi các vị, các vị không còn xứng với dòng chảy của quy luật dân chủ nữa rồi.

Phàm đã độc tài, ngu xuẩn, mù quáng mà lại đòi dân chủ thì đó là thứ dân chủ phát tởm. Còn các vị, quý vị nhân sỹ thân mến! Quý vị đang bước theo lối đó và tự cho mình là những minh tinh dân chủ.

Nhưng chính các vị mới là người giết chết Dân Chủ, giết chết tư duy và sự dũng cảm của người khác. Hãy lùi đi, hãy bước sang một bên. Cá nhân anh đéo cần các vị, đéo cần đến đồ phế phẩm như các vị.

Nguồn: Han Times

12 nhận xét:

  1. Khổ là đám dân chủ này nói có biết nghe bao giờ đâu ! nó trây lỳ lắm rồi ! nó chỉ nghĩ tới tiền cuối tháng của nó thôi ! dù ai nói ngả nói nghiên sỉ vả nó thì nó vẫn tuyệt thực cho tới bội thực ! nó vẫn cố đổ oan cho người có tội ! và vẫn cố bảo vệ cho đám phạm nhân chính trị ! đó là sự thể hiện dân chủ của nó ! kinh khủng và điên cuồng lắm @@

    Trả lờiXóa
  2. Giờ ai cũng muốn đám dận này biến đi lắm mà ! nó bấu víu trong xã hội đã đủ rồi ! nó xuyên tạc bịa đặt đã đủ lắm rồi ! giờ cần một sự càn quét để đuổi hết lũ bẩn thỉu đó đi để chúng ta sống yên ổn đỡ phải thời sự có những tin tức về đám dân chủ đó ! để đỡ phải nhìn thấy những dòng chữ xuyên tạc mà tức hết cả mắt nhưng chẳng làm gì được chúng ! và cũng chẳng muốn nhìn thấy đàm bâu nhâu biểu tình vì nhân quyên vì TQ giả vờ đó nữa @@hãy biến đi !

    Trả lờiXóa
  3. Những con rận chủ bây giờ ngày càng già yếu rồi, thấy sức mình không đủ để làm những việc sai trái nữa rồi, muốn bỏ cuộc rồi. Những con rận này chỉ có để gãi ngứa thôi, vì chúng quá yếu đuối, không có cái lý để mà nói, không có cái gì là đúng để mà dựa dẫm, chúng sẽ chết dần chết mòn hết thôi,sẽ chẳng có đứa nào có thể làm lung lay dược ý chí cách mạng của toàn thể dân tộc ta.

    Trả lờiXóa
  4. Đúng là cái bọn khốn nạn, tự phong cho mình cái mác dân chủ, đấu tranh vì sự tiến bộ, nhưng thực tế thì chúng lại kéo lùi sự phát triển của xã hội, của đất nước, dân chủ cái kiểu xuyên tạc, bịa chuyện nhằm nói xấu người khác, dân chủ cái kiểu phá hoại đất nước, rai truyền đơn,đánh bom khủng bố như uyên, với kha, dân chủ là đây sao ?

    Trả lờiXóa
  5. Những kẻ tự cho mình là dân chủ, thực chất chỉ là những kẻ nằm liếm đít ngoại bang kiếm những đồng tiền bẩn thỉu mà thôi, nghe hai từ dân chủ tưởng như đó là một cái gì tiến bộ lắm, nhưng tực tế cái từ hoa mỹ đó chỉ làm cái vỏ bọc cho sự xấu xa, thối nát của lũ phản động bán nước mà thôi.

    Trả lờiXóa
  6. Thường thì những kẻ ngu dốt , bại não thì tự coi mình là những kẻ thông minh, những kẻ bán nước, thì che dấu sự bán nước của mình bằng cái mác dân chủ do mỹ trợ cấp tiền, cái thứ dân chủ ấy nói thẳng việt nam đéo thể nào chấp nhận được. Cút mẹ chúng mày đi

    Trả lờiXóa
  7. Nhất là cái loại bại não như Cù huy hà vũ cái con lợn dân chủ này, chỉ biết làm trò chống phá đất nước, kéo theo đó là một loạt rận bố , rận con, rận đồng loại ngoài dở trò tuyệt thực, làm trò mèo cho thiên hạ con, nghe mà bực dọc đéo chịu được.

    Trả lờiXóa
  8. Hải Nguyễn21:12 24/6/13

    Chúng làm thì cứ làm thôi, cần gì biết người ta nghĩ gì về chúng đâu. Chúng biết trước và chấp nhận điều này rồi, một khi đã dấn thân theo bọn phản động thì chúng chỉ quan tâm một điều duy nhất đó là tiền mà thôi. Chúng bỏ qua hết cái gọi là đạo đức , lẽ phải chỉ cần đạt được mục đích của chúng là quấy phá, chống đối, kích động mọi người mà thôi.

    Trả lờiXóa
  9. Sống chết vì dân chủ dởm, tất cả vì túi tiền của bản thân thì làm sao mà đám rận có thể tư bỏ đi cái công việc đi đòi dân chủ chứ. Toàn là những kẻ ngu học thích bày đặt cho thiên hạ xem. Nếu vẫn còn muốn tự sướng với nhau nữa thì sớm muộn gì chúng bay sẽ cùng dắt tay nhau vào nhà đá với nhau thôi

    Trả lờiXóa
  10. Ăn tiền của nước ngoài để quay về chống phá đất nước, chúng ta không cần những kẻ như vậy. Nếu thực sự hối cải thì hãy quay đầu lại đi bằng không thì lũ chúng bay hãy cút khỏi đất nước Việt Nam càng sớm càng tốt để những người dân có những ngày yên bình sản xuất làm ăn không phải lo lắng gì hết

    Trả lờiXóa
  11. Đất nước cần những con người có tài năng và lòng yêu nước thực sự chứ không cần những kẻ phá hoại. Vì đồng tiền mà bán rẻ lương tâm. Thực sự nếu chúng có tài năng thì hãy quay đầu lại phục vụ cho Tổ quốc, còn không thì biến đi đâu cho khuất mắt đừng để mọi người phải nhìn thấy cái bản mặt gớm ghiếc của chúng

    Trả lờiXóa
  12. TIÊN SƯ TỤI BA QUE

    Có một lũ già ngu hơn lợn
    Não toàn giòi mặt chó nhơn nhơn
    Nhân cách uốn lượn giống lươn
    Bẻ cong lịch sử, bố tương vỡ mồm

    Chường mặt chó ra điều nhân sỹ
    Vẻ đau thương vận bĩ quốc gia
    Ngu hơn lợn - ngỡ tinh hoa
    Được lời nịnh thối - ngỡ là ông sao.

    Thằng hán nôm núp trang bô sít
    Chuyên bới phân, móc đít ra soi
    Chê rằng phân rất lắm giòi
    Lại khen bên Mỹ ít giòi ít phân.
    Tụ tập nhau 72 nhân sỹ
    Giở trò ma chữ ký nhân dân
    Không ngờ bị Bần Cố Nông
    Chơi cho một vố ọc phân lên mồm.


    Thằng răng vổ viết "bên thắng cuộc"
    Một lũ ngu vớ được xít xoa
    Đéo biết rằng nó ba hoa
    Bốn mươi phần nó bịa ba chín phần
    Nó tính chuyện bẻ cong lịch sử
    Trắng thành đen, thiện ác đổi thay
    Đảo luân lộn lý cho tày
    Da mặt thằng vổ chắc dày hơn mông.

    Có thằng trước nhà văn quân đội
    Rửng rưng vào nói tội gì đâu
    Chẳng qua trong lúc đánh nhau
    Đòn tra tấn giã lên đầu tù nhân
    Là biện pháp khảo tra tin tức
    Có chi mà so sánh cân đo
    Địt con mẹ, khốn nạn chưa
    Núi xương với nó vẫn chưa là gì.

    Nhà thơ Chí chuyên làm thơ cứt
    Thơ đéo gì ý thức lang băm ?
    Đéo gì giẻ rách, tâm thần ?
    "Muốn mang hồ", "vác sông Hồng" là sao ?
    Ngồi đáy giếng "Ếch" chê đất nước
    Đất nước buồn lại bị ruồi bu
    Ruồi đây là những đứa ngu
    Vui hơn ngày trước lại tru là buồn.

    Đứa bá láp thích thơ năm chữ
    Trình như lồn, nhân cách hố phân
    Viết thơ tỏ vẻ ân cần
    Dặn dò giới trẻ chớ nhầm đường đi
    Nó nhất quyết biểu tình Tung Quắc
    Đề phòng khi nhà nước đớn hèn
    Năm 79 mày có xem ?
    Khựa sang là múc, hèn con mẹ mày.
    "Lại nói về chiến tranh" quá khứ
    Chuyện trong rừng thanh nữ thủ dâm
    Viết xong kết luận cái rầm
    Để cho đỡ chết khỏi cần đánh nhau
    Nó kết luận đéo cần chính nghĩa
    Đéo cần chi giải phóng quê hương
    Để cho nước đỡ tang thương
    Rõ phường khốn nạn, rõ phường vô ơn.

    ....................................

    Đấy, nhân sỹ đấy! Còn nhiều nữa để dành viết sau.

    Nhân sỹ cái con bà chúng nó
    Rặt một bầy chó má ngựa trâu
    Ngu si toàn cứt trong đầu
    Huyênh hoang, khốn nạn chó đâu sánh bằng.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog