Chia sẻ

Tre Làng

LÀM HÀNG

Nhân chuyện của ông bạn, phàn nàn về phụ nữ, anh cũng tham gia tí kẻo thiệt. Rảnh thì đưa lên đây cho anh em ngắm, đọc và bình loạn.

Anh vẫn nhớ là kể cho các bạn trên này nghe về chuyện nuôi vật cảnh rồi. Rằng mấy em nhơ nhỡ cứ là hay "làm hàng". Mà kiểu làm hàng buồn vười lắm cơ nhá. Tỷ dụ như là em thích nuôi mèo cảnh cơ, anh em thì chỉ thích cá cảnh thôi ý, còn papa em thì chỉ nhõn trym cảnh...Ô hô, bùn cười lắm ý.

Gặp nhau, em tíu tít kiễng chân tạo dáng, rồi đấm thùm thụp vào vai anh mà thẽ thọt, khiếp đi đâu mà mất mặt thế, chẳng thèm nhớ người ta gì cả, bắt đền đấy, em ứ chịu đâu, hôm nào phải mua cho em một con cún bông ấy nhớ, nhớ loại lông trắng ấy nhớ...

À mà anh thích nuôi con gì? Anh cũng trầm bổng rằng: Anh thích nuôi chó thôi. He he, bé rạng rỡ hẳn lên, mắt sáng long lanh như con chó đốm. Bé thỏ thẻ, thẽ thọt bình rằng nuôi cún con cũng thú vị lém. Ôi bé iu thía, ngây thơ thía - khác với lúc bé vòi quà 20/10. Lúc đó anh mới thủng thẳng, anh nuôi cả chục con một lúc. Ối, sao nuôi nhiều thế anh? Anh lạnh lùng, nhẫn tâm buông từng nhát một: Nuôi thế để ăn dần chứ có gì đâu. Ha ha. Ngó bộ mặt của pé xịu xuống, mắt pé ngân ngấn ươn ướt mà. Thế mới biết nhà sản xuất ngày nay quá giỏi, họ có bí quyết gì đó để có thể làm những giọt lệ rỉ ra, lăn và rơi xuống theo í muốn. Tài thật.

Trưa nay có cả đàn cún xinh đẹp, nghe đồn của Bắc Á Bank nào đấy, ríu ra ríu rít tít mù, cùng ùa vào Bảo Tín Phùng Khoang. Thế mà ông bạn già chỉ nhăm nhăm ném bò vào lẩu. Giá mà ném chỗ cún kia vào thì Ajinamoto sập cbn tiệm rồi. Nhìn mà ngứa con mắt bên phải, đỏ con mắt bên trái. Mk, đã thế còn đua nhau chụp anh tay chữ V, bụm miệng phồng má, trợn mắt và làm xấu nữa chứ. 

Mk, làm hàng thế thì kinh vãi.

Mà thôi, anh lại chuẩn bị đi đá bóng đây, thằng Thành Cổ đang gọi, GS khả kính đã nhắn tin rồi. 

Tất nhiên chơi để khỏe và cũng để mà bền sức ăn dần lũ cún con kia chứ. hã hã..

1 nhận xét:

  1. Linh Mai20:20 2/8/13

    Sáo rỗng quá. Mấy bác dạo này nhìn gái đẹp mà toàn bàn chuyện thiên hạ không à. Đúng là chẳng bỏ đi đâu được thói hám của mới, của lạ nhỉ. Chuyện mấy hot girl không khoe thì sao mà "hot" nổi chứ. Thi thoảng phải có vài bức bikini hay phát ngôn gây sốc thì mới giữ được độ hot chứ không thì nguội hết à.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog