Chia sẻ

Tre Làng

NGÀY THỨ 34, BA SÀM CÂM NHƯ HẾN

Khoai@

Nếu như câu chuyện phạm nhân Nguyễn Văn Hải, tức Blogger Điếu Cày tuyệt thực là có thật, thì đó quả là một kì tích bởi hôm nay là ngày thứ 34 anh ta tuyệt thực. Điều này là hoàn toàn trái ngược với quy luật và vượt quá sức chịu đựng của con người.

Nhưng cho đến hôm nay, vẫn chưa có lời xác nhận nào của cơ quan hữu trách về vụ việc. Đặc biệt, hôm qua bác sĩ Lộc của Trại giam Thanh Chương đã lên tiếng bác bỏ lại tin mà mẹ mìn Dương Thị Tân đưa ra, bởi chính ông là người thường xuyên thăm khám, đo huyết áp cho Nguyễn Văn Hải. Theo đó, Nguyễn Văn Hải được đưa đi giam riêng để tách ra khỏi những tù nhân khác, đề phòng có sự thông cung, và đây là chuyện bình thường. Ông Lộc cũng cho biết Nguyễn Văn Hải khỏe mạnh, ăn uống, sinh hoạt bình thường, huyết áp bình thường.

Có lẽ, nhận ra được điểm yếu của mình và những kẻ cùng hội cùng thuyền, cũng như bộ mặt lừa đảo của Dương Thị Tân nên trên trang 3 Sàm sáng nay vắng bóng những bài viết của Chúa (cứu thế), của những Thụy, Tương (lai), những Chênh, Từ Huy.v.v.. Thực tế, thì 3 Sàm chỉ dám cho đăng lại một vài bài viết của BBC, hay DTD, TNM. Tuyệt nhiên không có bài nào mới. 

Khác hẳn những ngày qua, đám rân trủ lòi dom kêu gào thảm thiết đến sùi bọt mép, và đám hải ngoại cũng la liếm đến sều dãi. Nhưng hôm nay, tất thảy câm như hến!

Vậy nên nói bừa, nói càn, nói lấy được cũng sẽ đến lúc bị vả vỡ mõm.

Nhục, quá là nhục.

9 nhận xét:

  1. Khi 1 con chó đang sủa, nhưng nếu nhận thức được rằng đang có nguy hiểm cho bản thân thì nó lập tức thôi sủa và im lặng chui vào 1 chỗ kín đáo nào đó để ẩn nấp, đám rân chử rởm đời cũng vậy, ngoài những thằng vắt mũi chưa sạch thì còn lại tuyệt nhiên không dám lên tiếng, bởi vì họ biết nếu con người mà không ăn gì đến tận 34 ngày thì chắc chắn đã đắc đạo thành tiên rồi.

    Trả lờiXóa
  2. Kịch bản tuyệt thực này khá là quen, nó lần trước đã được chiếu với sự thât bại ,a diễn viên chính là Cù Huy Hà Vũ rồi, bây giờ ngựa quen đường cũ, cũng kịch bản đó, nhưng chỉ thay đổi vai diễn chính thành Nguyễn Văn Hải thôi, và mấy con rận to biết được nó sẽ thất bại nên cũng không muốn nhúng tay vào nữa.

    Trả lờiXóa
  3. vẫn cái bài cùn ấy giờ thì đã quá cũ rồi chẳng được cái gì nữa. Đám rân chủ à uôm chắc cũng đã mệt mỏi vì làm cái việc không đâu là tâng bốc cho cái thằng dở hơi ấy. ngán ngẩm là cũng đúng thôi. Mà biết đâu bên kia nó không cho tiền không cung cấp vật chất cho nữa là không biết làm gì nữa ấy chứ.

    Trả lờiXóa
  4. Lên "Dân Làm Báo" bọn nó vẫn đang kêu gào vụ anh Nguyễn Hải tuyệt thực đấy, thế mới biết DÂn Làm Báo toàn 1 lũ não phẳng, trẻ trâu, bọn đó không hề biết phân biệt đúng sai, phải trái, chỉ lấy chửi, chửi và chửi làm yếu tố chủ đạo thôi.

    Trả lờiXóa
  5. Ba Sàm là thế, nhưng mà cũng toàn những kẻ có "máu mặt", họ là trí thức rởm thật đấy, nhưng mà họ cũng có 1 chút là kiến thức, họ nhận ra là không có ai có thể sống đến 34 ngày mà chỉ uống không ăn cả. Không như lũ trẻ trâu khác, cứ kêu gào thôi mà chẳng làm nên trò trống gì cả,

    Trả lờiXóa
  6. Trên đời này làm gì có ai không ăn gì mà sống đến tận hơn 30 ngày thế, Nguyễn Văn Hải cũng vậy, cho dù ông ta khỏe đến mức nào cũng không thế sống quá 1 tuần được, đó là điều mà ai cũng biết. Đức phật ngày xưa thiền dưới gốc cây bồ đề 49 ngày mới đắc đạo thành phật, Hải cũng sắp đắc đạo thành điếu cày rồi đấy.

    Trả lờiXóa
  7. bây giờ tất nhiên là không ai tin cái bọn rận chủ sau vụ cù huy hà vũ rồi.ai tin hơn tháng không ăn mà lại không thành cái que khô hay người thực vật da bọc xương.đằng này bác sĩ lại bảo ăn uống sinh hoạt bình thường huyết áp bình thường đúng là đồ lừa đảo,bây giờ bọn rận chủ có làm phách gì nữa thì chúng ta cũng chẳng thèm quan tâm,cứ đúng pháp luật mà làm

    Trả lờiXóa
  8. Mẫy cài trò mèo nay cũ quá rồi. Mấy tay rận nói cũng ngượng mồm chứ. Chúng có phải là chó đâu mà bảo sủa lúc nào thì sửa. Lần trước việc CÙ tuyệt thực chúng đã bị tát 1 cái vào mặt rồi, giờ thì chim sợ cành cong nên Cày có tuyệt thực thật thì chúng cũng mặc kệ. Mà nói chung là Cày hết date rồi, chúng chả cần quan tâm.

    Trả lờiXóa
  9. Một con chó khi người ta lợi dụng thì ném cho nó một khúc xương, còn khi nó đã trở nên vô dụng thì người ta bỏ đói nó, không quan tâm. Hải cũng như vậy, khi mà thông tin Hải tuyệt thực mới phát tán đám rận chủ tung hô, hô hào ghê ghớm. Nhưng khi thông tin ấy bị vạch trần là giả thì chúng lại im lặng, không dám lên tiếng nữa.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog