Chia sẻ

Tre Làng

NHÂN SĨ CHÍ PHÈO

Khoai@ viết phỏng theo "Viết ngắn 57" của Lão Thầy bói già.

Nhà văn Nam Cao tả Chí Phèo: “Bao giờ cũng thế, cứ rượu xong là hắn chửi. Bắt đầu chửi trời. Có hề gì? Trời có của riêng nhà nào? Rồi hắn chửi đời. Thế cũng chẳng sao: đời là tất cả nhưng chẳng là ai

Một loạt nhân sĩ trí thức đã có thời làm quan to gào lên, khẳng định Nguyễn Văn Hải (Điếu Cày) vì yêu nước mà bị truy tố về tội trốn thuế và tuyên truyền chống nhà nước. Thế cũng chẳng sao: nhân dân là tất cả nhưng chẳng là đứa nào.

Địt mẹ, ai dám bảo ăn nói như Chí Phèo thì đéo làm được quan to nào???

5 nhận xét:

  1. Nặc danh15:17 29/7/13

    Vãi nhồn bác. =))
    ~El

    Trả lờiXóa
  2. Nặc danh15:35 29/7/13

    Tks @Nặc danh,

    Trả lờiXóa
  3. Đưa hỉnh ảnh của chí phéo ra đi so sánh với bọn rận này thì đúng là xỉ nhục chí phèo quá. Ít ra, chí phèo là tên chuyên rạch mặt ăn vạ, hay là gì đi chăng nữa, thì tận sâu trong đấy lòng hắn, vẫn muốn là một người dân lương thiện, có được cuộc sống bình thường của những người bình thường. CÒn bọn rận này ư? chả bao giờ bọn chúng ăn năn hay cắn rứt về việc bọn chúng làm cả. Chỉ cần có tiền, bọn chúng sẵn sàng thực hiện các thủ đoạn chống phá, xuyên tạc nhà nước ta. Sẵn sàng làm tay sa cho các thế lực thù địch ngoại bang chống phá nhà nước ta. Đúng là bọn đê hèn bẩn thỉu mà.

    Trả lờiXóa
  4. Lý Khắc Cường.CN20:00 29/7/13

    %% Tại sao cái từ Dân Chủ có tội gì đâu mà cái đám người lập ra cái blog này này lái bóp méo từ ngữ thế nhỉ ? Vậy có xứng đáng danh xưng "Tre Làng" Sống ngay đứng thẳng không nhỉ ?

    Trả lờiXóa
  5. Nặc danh12:15 8/8/13

    Ah, cái thằng LKC này chắc cũng là nhà hoạt động "rân chủ" đây. Xin nói với mày nhé LKC, cái từ DC không có tội gì cả, thậm chí là rất được tôn vinh, là quan điểm, mục tiêu hướng đến của nhiều quốc gia tiến bộ trên thế giới, trong đó có VN. Nhưng ở đây các ý kiến nhận xét muốn nói là mấy thằng nhân danh hoạt động DC để xuyên tạc, bóp méo sự thật, lừa bịp nhân dân thì có đáng được gọi là DC không? Không đáng chút nào phải không. Vậy thì gọi chúng là "rân chủ" hay "rận chủ" thì còn hơi nhẹ đấy. Nếu học hành chưa đến đâu thì đừng nói chữ nhé. Nội cái tên của mày không cũng làm tao đoán là nó mới được đặt vào giữa tháng 11/2012 thui.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog