Chia sẻ

Tre Làng

TINH VI CHO LẮM, GIỜ Ế CHỎNG CHƠ

Khoai@

Bạn anh, thằng Tuấn sứt cho biết, cho đến thời điểm này có khoảng 1000 vé trận Việt Nam - Arsenal tại Mỹ Đình vẫn còn chưa bán được.

Đấy, chỉ được cái tính cua trong lỗ. 

Mới cách đây mấy ngày, người mua lùng sục, Ban tổ chức làm cao, giờ lại ra nông nỗi này. Tính ra có đến 10% chứ có ít đâu. Làm ăn mà huyếnh như thế có mà bốc c bỏ miệng. 

Còn nhớ, lão Trưởng ban tổ chức chém gió trên TV rằng tất cả số vé sẽ được bạn sạch trước 16h00 ngày 7/7, và rằng cá nhân hay tổ chức phải liên hệ trước. Vậy mà đến giờ ế chỏng chơ nhưng 1000 vé.


Anh tin là lượng người hâm mộ của Arsenal ở Việt Nam cực đông chứ không phải do nhận định của Ban tổ chức trận đấu. Nhưng họ quay lưng vì cách làm ăn của VFF và đặc biệt là thói coi thường khán giả của sân Mỹ Đình.

Ai đã từng xem ở Mỹ Đình đều thấy.

Anh sẽ xem trên TV cho mát.

2 nhận xét:

  1. đúng là mang arsenal cho người hâm mộ hay mang tiền cho ban tổ chức với mấy ông,hay là bóng đá cho người giàu.cái giá đó thì ai giám vào xem mà bán.lại còn bọn cò vé đen nữa chứ vé bán thật được bao nhiêu,chán cái cách tổ chức của việt nam quá lúc nào cũng tiền nghe đâu đón mấy anh ars mà làm cỏ tưới nước lên đến cả tỷ đống chưa nói là mấy cái khác,hợp lý quá nhĩ hay chỉ là cái cớ hét giá thôi

    Trả lờiXóa
  2. Bán vé đắt quá cũng chẳng ai muốn đi xem, đành rằng là hâm mộ nhưng mà vé bên ban tổ chức hét giá cũng khiếp quá, lại còn phong cách phục vụ của sân không tốt nữa thì việc vé ế cũng đúng thôi. Tình hình này thì đa số người hâm mộ nằm nhà xem qua tivi rồi

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog