Chia sẻ

Tre Làng

NGUYỄN TƯỜNG THỤY VÀ RẬN CON PHƯƠNG UYÊN

Cuteo@

Anh nghĩ, chả có đ** gì mà phải làm ầm ĩ lên như đám rận. việc rận con Phương Uyên rời khỏi nơi cư trú trong thời gian còn đang chấp hành án phạt tù của tòa án là đ** được. Một người bình thường cũng có thể hiểu rằng, trong thời gian chấp hành án phạt tù, bị quản chế tại địa phương thì không được rời khỏi nơi cứ trú, trừ khi được phép của chính quyền.

Vì thế, áp giải và tống cổ con này về quê khi nó hiện diện bất hợp pháp ở Hà Nội là hoàn toàn đúng pháp luật.

Con này và đám rận nên chứng tỏ cái đầu lâu trên cổ của mình còn có não bằng cách đọc kĩ đoạn trích này từ "luật thi hành án hình sự" năm 2010:
Điều 3: Giải thích từ ngữ.

Thi hành án phạt quản chế là việc cơ quan, người có thẩm quyền theo quy định của luật này buộc người chấp hành án phải cư trú, làm ăn sinh sống ở một địa phương nhất định, dưới sự giáo dục, kiểm soát của chính quyền và nhân dân địa phương theo bản án đã có hiệu lực pháp luật.
Nguyễn Tường Thụy, trong vai trò tổ chức cho đám rân chủ lõ đít tụ tập tại nhà bàn bạc việc lợi dụng phiên tòa sẽ xử Lê Quốc Quân để đánh chống khua chiêng với cộng đồng vào ngày 2/10 tới đã bịa chuyện trong bài viết "Bà Nhung kể chuyện Phương Uyên bị tấn công và áp giải" (xem ở đây) rằng, "quyết định thi hành án của sinh viên yêu nước Nguyễn Phương Uyên có hiệu lực từ ngày 25/9/2013". Vậy Nguyễn Tường Thụy nói sao khi nhìn thấy văn bản này?




Đọc xong văn bản này, Thụy đã hiểu chưa? 

Chưa hiểu anh dẫn thêm nhé:
Điều 10 luật cư trú qui định các trường hợp bị hạn chế quyền tự do cư trú:
  1. Người bị cơ quan tiến hành tố tụng có thẩm quyền áp dụng biện pháp cấm đi khỏi nơi cư trú.
  2. Người bị Toà án áp dụng hình phạt cấm cư trú; người bị kết án phạt tù nhưng chưa có quyết định thi hành án, được hưởng án treo hoặc đang được hoãn, tạm đình chỉ thi hành án phạt tù; người đang bị quản chế.
  3. Người bị áp dụng biện pháp đưa vào trường giáo dưỡng, cơ sở chữa bệnh, cơ sở giáo dục nhưng đang được hoãn chấp hành hoặc tạm đình chỉ thi hành.
Đây nữa:
Khoản 1 Điều 4 Thông tư số 52/2010/TT-BCA ngày 30/11/2010 của Bộ Công an quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật Cư trú lại hướng dẫn:
Người dưới đây, trong thời gian bị hạn chế quyền tự do cư trú tạm thời chưa được giải quyết thủ tục thay đổi nơi cư trú, trừ trường hợp có sự đồng ý cho thay đổi nơi cư trú bằng văn bản của cơ quan đã áp dụng biện pháp đó: Người bị kết án phạt tù nhưng được hưởng án treo.
Xin hỏi Thụy cùng đồng bọn: Vì sao biết rõ Uyên thuộc diện bị cấm đi khỏi nơi cư trú, sao vẫn túm cổ kéo ra Hà Nội? Nói luôn cho nhanh rằng, âm mưu lợi dụng phiên tòa xử Lê Quốc Quân và lợi dụng thân xác của rận con Nguyễn Phương Uyên không qua được mắt người dân đâu. 

Anh nghĩ, Thụy phải nhờ hơi của Phương Uyên để gào thì nhục lắm. Rất nhục. 

Riêng Phương Uyên, qua sự vụ này đã rõ bản chất lưu manh kiểu hoang dã. Tiếc, tiếc! Cơm không muốn ăn lại muốn ăn c*t. Loại này, được công an áp giải ra sân bay về quê đã là xa xỉ. Với anh, anh sẽ lót lá chuối tống cổ về nơi sản xuất. Đcm, ăn gì mà ngu thế?

P/s: Nếu muốn, Thụy có thể mở thớt tranh luận với anh?

28 nhận xét:

  1. con này ngu nhờ 21 tuổi đầu mà không biết cái quản chế cấm đi khỏi nơi cư trú là thế nào à,hay cố tình không hiểu thích không coi pháp luật ra gì,chắc vụ vừa rồi chưa làm nó sáng mắt ra nhĩ,không cho làm lại cuộc đời thì bảo nhà nước thế này thế nọ,cho mày con đường tốt hơn để nhanh lấy lại tương lai mày lại không coi ai ra gì đúng là loại đàn bà thối thá cho vào tù cho sáng mắt ra

    Trả lờiXóa
  2. Nó dám làm dám chịu kể cũng khá đấy. Chục năm nữa biết đéo đâu mấy đứa cháu ngoại của chị lại được học tấm gương các nhà cách mạng dân chủ trong sách giáo khoa. Đời vũng bể nương dâu biết đéo đâu mà lần chúng mày ạ!

    Trả lờiXóa
  3. Nó dám làm dám chịu kể cũng khá đấy. Chục năm nữa biết đéo đâu mấy đứa cháu ngoại của chị lại được học tấm gương các nhà cách mạng dân chủ trong sách giáo khoa. Đời vũng bể nương dâu biết đéo đâu mà lần chúng mày ạ!

    Trả lờiXóa
  4. Dân Bắc Bình20:41 27/9/13

    Thụy và một ít thằng khác đã phát hiện thời gian hiệu lực của QĐ của Tòa Bình Thuận
    (25.9.2013) nên đã gọi mẹ con P.U ra Hà Nội để giao thêm nhiệm vụ và trao tiền. Hãy
    sử dụng bản án Tòa Phúc Thẩm mà xử lý con P.U nghiêm khắc ngay tức thời. Thằng Thụy là thằng "cha nuôi" bất nhân, vô đạo đức, không buông con bé P.U, tiếp tục truy bức và đẩy đưa P.U đến tàn đời. Nhìn cái mặt của thằng Thụy thì thấy những mưu mô gian ác, thâm hiểm hiện hết trên khuôn mặt. Xót xa hai tiếng"cha nuôi"!

    Trả lờiXóa
  5. Đang trong thời gian quản chế cảu chính quyền địa phương mà tự ý rời bỏ không được sự cho phép là vi phạm quy định của pháp luật rồi còn gì. Em Uyên đang trong thời gian đó mà lại cho mình cái quyền tự ý đi gặp gỡ anh rận Nguyễn Tường Thụy để làm cái gì không biết? Chắc phải có gì mờ ám ở đây? Còn việc mấy trang blog đăng tin công an đánh đập, áp giải Phương Uyên và gia đình Nguyễn Tường Thụy là hoàn toàn sai sự thật, công an chẳng bao giờ họ lại hành xử một cách quá đáng và lộ liễu đến nỗi mấy anh rận chủ lợi dụng được đâu, chỉ có thể là xuyên tạc mà thôi.

    Trả lờiXóa
  6. Phương Uyên nó dám làm thì nó phải dám chịu, hơn hai mươi tuổi đầu rồi còn gì! Luật pháp Việt Nam đã cho cô ta hưởng khoan hồng, đã trao cho cô ta cơ hội để trở về với đời thường khi cho hưởng án treo 3 năm. Ấy vậy mà cô ta lại không chịu chấp hành tốt, lại còn tiếp tục qua lại với những con rận bán nước khác. Cái thứ không chịu cải tạo này thì chết đi cũng chẳng ai thương.

    Trả lờiXóa
  7. PU đã được Đảng và Nhà nước ưu ái và khoan hồng hết mực mà cô ta không biết ăn năn và hối cải.Ai đứng đằng sau cô ta? . Các ngài "người Việt yêu nuớc Mỹ và Vatican" sẳn sàng làm tay sai và nô lệ cho họ để kiếm đô-la và bơ sửa luôn luôn lợi dụng em phục vụ uyền lợi chánh trị của họ. Mong em hãy sáng suốt và tỉnh mộng>

    Trả lờiXóa
  8. Nặc danh21:19 2/11/13

    Quan diem nhu the nao cung duoc nhung loi van phai dang hoang hon nguoi ta moi phuc

    Trả lờiXóa
  9. Con Uyên bị bọn rận chủ biến thành con điếm rồi, thằng Thụy đã khoe ngủ Con Uyên bi giờ lại mang con Uyên ra câu dê thiên hạ,

    Trả lờiXóa
  10. Dân Hà Thành10:56 17/11/13

    Cái mặt Nguyên Tường Thuỵ bẩn thỉu nhơ nhớp thế thì " dân chủ " gì? Chông mặt mà bắt hình dong thằng Thụy đúng là thằng ma cô, nó làm con Uyên có chửa rồi đổ cho đầu gấu, CA

    Trả lờiXóa
  11. God Father11:05 17/11/13

    Con Uyên mang tội khủng bố
    thì không nước nào dám chứa, mẹ con mày bị bọn rận chủ như thằng Thụy nó lừa rồi




    lừa rồi



    Trả lờiXóa
  12. Nặc danh14:34 21/11/13

    ỉa vào mặt con chó viết bài này một bãi!

    Trả lờiXóa
  13. Bai viet rat hay, ia vao mom lu ran chu khung bo Thuy Uyen

    Trả lờiXóa
  14. Nặc danh12:45 10/1/14

    Con Uyên mang tội khủng bố
    thì không nước nào dám chứa, mẹ con mày bị bọn rận chủ như thằng Thụy nó lừa rồi
    God Father noi rat dung



    Trả lờiXóa
  15. Van Chuong Viet12:52 10/1/14


    Cái mặt Nguyên Tường Thuỵ bẩn thỉu nhơ nhớp thế thì " dân chủ " gì? Chông mặt mà bắt hình dong thằng Thụy đúng là thằng ma cô, nó làm con Uyên có chửa rồi đổ cho đầu gấu, CA...! DHT hay,hay qua !

    Trả lờiXóa
  16. Nặc danh12:56 10/1/14

    ỉa vào mặt con Uyen thang Thuy này một bãi!

    Trả lờiXóa
  17. Một nhà dân chủ Nguyễn Tường Thụy và Án treo Phương Uyên làm gì trong ngôi nhà đó không hí hú thì cũng mấy chuyện mờ ám thôi ! mà Phương Uyên không có quen biết gì Tường thụy trước kia sau vụ đám dân chủ hô hào đòi tahr Phương Uyên. Bị án treo không có nghĩa là tự do hoàn toàn. trong thời gian đó vẫn phải chịu sự giám sát của chính quyền. việc khám xét có lẽ là cần thiết và hình như là cơ quan công an đã tìm ra vài tài liệu gì đó rồi ! quả này Uyên và Tường thụy hết chạy n

    Trả lờiXóa
  18. Trai Hanoi08:47 16/1/14

    Một nhà dân chủ Nguyễn Tường Thụy và Án treo Phương Uyên làm gì trong ngôi nhà đó không hí hú thì cũng mấy chuyện mờ ám thôi ! mà Phương Uyên không có quen biết gì Tường thụy trước kia va sau vụ đám dân chủ hô hào đòi hí hú me con Phương Uyên. Bị án treo không có nghĩa là tự do hoàn toàn. trong thời gian đó vẫn phải chịu sự giám sát của chính quyền. việc khám xét có lẽ là cần thiết và hình như là cơ quan công an đã tìm ra vài tài liệu gì đó rồi ! quả này Uyên và Tường thụy hết chạy nha !

    Trả lờiXóa
  19. Thang RAN LONG MU Thuy nhuc qua

    Trả lờiXóa
  20. GS Duong Trung Quoc09:04 16/1/14

    Con Uyên mang tội khủng bố
    thì không nước nào dám chứa, mẹ con mày bị bọn rận chủ như thằng Thụy nó lừa rồi
    God Father noi rat dung



    Trả lờiXóa
  21. Co phai thang Duong Trung Quoc xuyen tac lich su ? Chac khong phai vi vi GS nay noi rat hay

    Trả lờiXóa
  22. Thang Thuy,thang Thang,thang Dang,thang Lap que &Mấy thằng rận chủ nhân sĩ ngậm bút lông gì mà ngu thế? -Nhất định là bút lông mu và lông dái rồi

    Trả lờiXóa
  23. ỉa vào mặt con chó Nguyen Tuong Thuy một bãi!

    Trả lờiXóa
  24. Van Dien Nhan12:38 17/1/14

    Tao nghĩ, thang Thụy phải nhờ hơi lon của con Phương Uyên để gào thì nhục lắm. Rất nhục. 

    Trả lờiXóa
  25. Ờ,phải rồi,thằng Thụy thăng Lập Què và lũ rận chủ thối mồm vẫn khoái khẩu ca ngợi mấy cái lồn già,bi giờ lại đổi món tung hê vú con Uyên để câu dê thiên hạ

    Trả lờiXóa
  26. Trai Ha Noi15:08 8/2/14

    Con Uyên và thằng Kha làm bom mìn để khủng bố mà sao toà án cho tù nhẹ thế? Ở các nước dân chủ như Mỹ Anh Pháp...thì chắc chắn con Uyên cuồng mồm,cuồng máu,cuồng dâm này mục xương rồi!

    Trả lờiXóa
  27. Duong Han Quoc15:28 8/2/14

    Không phải con chó phản chủ Dương Trung Quốc vẫn sủa trong quốc hội đâu,đây là vị GS trung thành với dân với nước khác xa thằng cơ hội Dương Trung Quốc thối mồm , ban AN VH a

    Trả lờiXóa
  28. Trai Viet17:21 12/2/14

    Càng đọc các blog của bọn rận chủ càng muốn chửi: Địt mẹ thằng Nguyễn Tường Thụy thối mồm và rận con Phương Uyên cuồng mồm, cuồng danh, cuồng dâm câu dê thiên hạ. Còn mấy con đĩ già rận chủ thì để cho chó

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog