Chia sẻ

Tre Làng

GỬI ANH MÕ VÀ BẠN HUYNH

Cuteo@

1. Mấy hôm trước, anh Mõ có nói rằng con Thùy Linh, Thùy Trang là hai con rận con, mới tham gia zân chủ nhưng hung hăng máu me ra phết. 

Thực tình thì em cũng mới chỉ ghé qua trang FB của nó vài lần, nhưng những gì nó viết quả là kinh tởm đối với người Việt. Anh Mõ bảo em nhận xét gì về nó thì em nói thế này.


Cả hai con Thùy Linh và Thùy Trang em thấy bình thường anh Mõ ạ, thiên hạ đồn đại nhiều, đám zân chủ bốc thơm nhiều có lẽ bởi hai con này trông có vẻ ngon lành cành đào, mũm mĩm, có nền tảng thể lực và đẩy lưng tốt. Em cho rằng với những gì đọc được, em thấy chúng khá thông minh nên văn viết và triết lí toàn những thứ không có gì phải bàn, ngoại trừ sự nhàng nhàng nhẹ kèm theo lối quy chụp củ chuối của anh chị hải ngoại. 


Riêng em, không quan tâm lắm, em chỉ muốn xem hai cô này ăn chơi gì và hình thể đẹp thì xem thôi. Còn lại một số bài viết của chúng, em thấy cũng giống như đám rận đi trước, vẫn lối vu cáo ấy, vẫn lấy cái đơn lẻ để minh chứng cho toàn bộ, và vẫn không có gì khác ngoài ba cái chuyện bơm bít, thổi phồng và đong đưa kiểu  Linh già. Tóm lại nhạt toẹt!

2. Bạn Huynh Đại ca nói về thằng Huỳnh Ngọc Chênh đi với gái xấu thì anh nói thế này.

Huỳnh Ngọc Chênh, có tên thường gọi là dái lệch là một tên cơ hội, hào hoa dâm đãng, đã từng đoạt giải rắm thối của lũ zân chủ lòi dom nước ngoài. 

Nhớ là khi mới chơi blog anh cũng ngầm khâm phục Chênh lắm, chẳng gì cũng là nhà báo, viết khá khỏe, mặc dù anh chưa tìm thấy tí tẹo nào iôt trong đó cả. 

Xem ảnh Huỳnh Ngọc Chênh mà em gửi cho anh cùng cô bạn gái, anh thấy có lỗi khi so sánh Chênh với lợn. Dĩ nhiên là Chênh đẹp trai so với lợn nhưng ngược lại lợn trông có vẻ giống người hơn Chênh. 

Nhìn mấy con bạn gái của Chênh biết ngay Chênh là kẻ ăn tạp, ăn tạp hơn cá quả. Một con bé còn trẻ con lúng liếng tình, nhưng cục mịch. Chẳng cần liếc xuống thì cũng biết móng chân nó còn màu vàng của phèn chua và nếu so cô này với cô bạn gái Sài Ghềnh của Chênh làm nghề cắt tóc phi dê thì cũng sêm sêm.

Gần đây khi đã luống tuổi, ngứa bẹn nên Chênh hay đề cập đến gái và khả năng tình dục của mình. Còn nhớ, cách đây độ hai tháng, Chênh hí ha hí hửng khoe khoang biết làm tình với chị Q (là chị họ của Chênh) từ tuổi 12, đọc xong mà anh phát tởm. Vì thế, người ở quê của Chênh nói rằng: "cả cái làng này đốt đuốc trong ba ngày ba đêm cũng không thể tìm thấy nhân phẩm của Huỳnh Ngọc Chênh - một thằng há miệng ra là địt bớp". Một thằng vô liêm sỉ đến mức con gì vú to nhão xệ trên mạng hứa sẽ nhét con Kotex dùng rồi vào miệng nếu gặp mặt. Con Nghiên mặt cày thì cầu Trời khấn Phật cho Chênh sống lâu để hưởng cái khổ của loài giòi bọ. Con Nấm lõ đít chỉ xếp cho Chênh chân cầm khăn trước cửa toilet cho thực khách đi vệ sinh lau tay, vì Chênh làm chân bồi bàn thì khách sẽ ói ra trước khi ăn. Nói như thế để thấy hạng Chênh anh khinh dư nào.

Ấy là anh mới chỉ nói về nhân cách của Chênh qua chuyện dục tình chứ chưa nói tới chuyện hắn trở cờ chửi rủa lại cái đất nước này. 

Không thể nói khác được, Chênh là sự điếm nhục của đất nước này. Vì thế không có gì là lạ khi Chênh chơi từ a đến z, từ Uyên xôi nếp đến Hằng lợn, và đám lăng loàn.

Bọn này làm anh ngấy, và chán không muốn viết. Anh giả nhời thế, hi vọng bạn Huynh Đại ca thấy ổn.

9 nhận xét:

  1. Thanh Quang15:00 14/10/13

    Hôm qua 11/10 tại thành phố Westminster thuộc bang California, Mạng Lưới Nhân Quyền Việt Nam đã tổ chức buổi lễ để công bố Giải Thưởng Nhân Quyền 2013 được trao cho 3 nhà tranh đấu gồm các ông Lê Quốc Quân, Trần Huỳnh Duy Thức và Nguyễn Hoàng Quốc Hùng. Sau buổi lễ công bố

    Trả lờiXóa
  2. Nguyễn khắc cường15:08 14/10/13

    Thế Ông Nelson Mandela cũng hô hào đấu tranh dân chủ chống chủ nghĩa Aparthai mang lại tự do cho Nam Phi chắc kiếm nhiều tiền lắm nhỉ ... chắng biết đéo gì cũng hùa vào cắn bậy.vớ vẩn Im Mẹ Cái mồm láo lại là vừa ra đường thối lắm ... MADE IN CỘNG SẢN = THAM LAM CHÍNH TRỊ , THAM NHŨNG CƯỚP ĐOẠT CỦA DÂN... THẾ MỚI NGHÈO , DÂN HÈN , XÃ HỘI BẤT CÔNG

    Trả lờiXóa
  3. thằng chênh thì lâu nay ai chả biết là thên rân chủ cộng dâm thủ cơ chứ,những gì hắn viết trên blog của hắn toàn những bài bịa đặt và sặc mùi tình dục nữa,nhớ cái đợt nó khoe chiến tích dâm của mình từ nhỏ tới giờ mà phát tởm ngay cả chị họ nó cũng tòm tem thòm thèm giờ mới biết 12 tuổi mà nó cũng không tha thì đúng là cái lũ ghê tởm

    Trả lờiXóa
  4. Quả là cao siêu. Bác tre làng viết rất hay, lời văn không chê vào đâu được, điều này thể hiện văn phong có đẳng cấp. Khen cũng giỏi và chửi thì lại thâm thúy. Thank Hoàng Sơn.

    Trả lờiXóa
  5. Nặc danh20:11 14/10/13

    “MỌI NGƯỜI HÃY XEM HÀNH ĐỘNG CỦA CHÍNH PHỦ TA LUÔN ĐI NGƯỢC LỜI NÓI: buổi sáng 13/10 vừa giả vờ điếu văn khóc than đại tướng nhưng ngay từ ngày 10/10 đã có công văn hoả tốc đề nghị Hà nội và các cơ quan nhà nước sau 12 h trưa ngày 13/10, đúng lúc đang di quan Đại Tướng ở Quảng Bình, phải tháo dở cờ tang ...... Tàn nhẫn quá ! xem http://caunhattan.wordpress.com/…

    Trả lờiXóa
  6. Thằng cờ hó chênh này phải cho nó một trận tơi bời mới được, một thằng cờ hó không biết đến con người, chỉ biết đến làm bạn với cờ hó, mà cờ hó nó cũng đéo thèm làm bạn với những thằng bẩn thỉu như này, cái thằng sống không biết nhục nhã, chết phải hối hận con ạ.

    Trả lờiXóa
  7. Đúng là bọn cặn bã của xã hội, đồ rác rưởi, vứt đi cũng chẳng ai thèm để ý. Bọn không có nhân cách, phẩm chất của một con người, một bọn vô học, không có đạo đức. Chúng mày có còn biết sống không hả, sống không bằng loài cầm thú, chúng mày sống sẽ không yên đâu.

    Trả lờiXóa
  8. mấy ẻm này sao không chọn công việc tử té mà làm lại điawn rồi chửi chế độ chửi ông chửi bà chửi những người đi trước. Hài ngoai nó tống đô la vào mồm thảo nào la to dữ, càng la to càng nhiều đô không trách gì. la lối chưa đủ các em còn không ngại hiến thân mình ví nghĩa lớn, các em đã ấm ức mà kẻ lại rằng bị ê"công an bóp vú". Khổ thế đấy làm chuyện chính trị mà thể hình ngon lành thế này. Chà không biết có anh nào được miếng nào không mà thấy ghê. Phát ớn, thèm gì mấy cái hàng độn kia(áo ngức Mỹ sờ cứ như hàng thật ý)

    Trả lờiXóa
  9. Lướt qua một lượt những bài Chênh viết, tôi chỉ thấy y là một tên bồi bút giả dối, ngu dốt và ngụy quân tử. Cũng là người có chút hiểu biết nhưng vì muốn sống theo niềm yêu thích của mình mà y đã bán rẻ bản thân, bán rẻ nhân phẩm. Đúng là một đại diện của những kẻ "ngồi mát ăn bát vàng", chỉ dựa vào những đồng tiền của bọn phản động rót và mà ăn thì cũng chẳng lâu bền được đâu.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog