Chia sẻ

Tre Làng

MÀY BỐ LÁO ĐẤY DIỆN Ạ

Cuteo@

Xin phép các bạn để anh văng tục. Xin đừng phiền lòng, vi  anh chỉ sử dụng loại ngôn ngữ này với thằng Diện phò thôi. 

Tại sao ư? 

Các bạn biết đấy, trong suốt thời gian qua, thằng này liên tục lợi dụng dân chủ để kêu gọi biểu tình, kích động nông dân, lập quỹ dân oan, lợi dụng các vị lão thành cách mạng để chửi bới chính quyền, mạ lị lãnh đạo đất nước, và gần đây nhất, nó xúc phạm mạ lị nhà văn hóa, anh hùng lao động Vũ Khiêu, khi cụ khóc trong đám tang Đại tướng Võ Nguyên Giáp.

Mời xem thêm bài: Kiểu 69 không thành

Này Diện, mày đang bố láo đấy.

Ai cũng nhận ra dã tâm của mày trong bài viết "Thưa cụ, cụ còn là bậc thầy về PR" được đăng trong chính Blog của mày. Về độ lấp liếm và sự trí trá trong ngôn ngữ cũng như trong lập luận mày cần học tay Lập què, Chênh lệch, hay Tường Thụy đấy Diện phò ạ. Láo với ai, chứ láo với các bậc đại trượng phu thì chứng tỏ mày là loại nuôi chỉ để lấy phân bón ruộng.

Khốn nạn, tại sao mày bảo cụ Vũ Khiêu đang PR bản thân? Một nhận xét quá ngu của một thằng nhãi ranh. Con bà mày, cái lần thấy mày được giới thiệu là Tiến sĩ Hán Nôm, mà tao mừng đến rơi nước mắt, ngỡ ta có một chàng trai ưu tú cống hiến cho đất nước. Ai ngờ được mày là loại ăn cháo đá bát, quên xuất xứ nguồn gốc để rồi quay lại chửi các bậc trượng phu. Mày nên nhớ, mày chỉ là loại đi lên từ hồ loãng cô đặc thành cơm, được ân sủng của quốc dân đồng bào mà có ngày hôm nay. Cớ sao mày dám mất dạy?

Việc cụ Vũ Khiêu viết như thế để tri ân cụ Giáp thì có gì là sai? Cụ có bịa đặt đâu mà mày dám nói cụ là "Bậc thầy của PR", mà cụ PR để làm gì, cụ có hại dân hại nước như mày không, cụ có lập quỹ đen quỹ đỏ để bớt xén tiền của nông dân không, cụ có hàm hồ phong thánh cho một con đàn bà lăng loàn không, cụ có núp bóng mấy mụ già dở hơi hay mấy ông già lão thành cách mạng để PR như mày không? Xin nói cho mày mở mắt ra, cụ không cần phải PR thì cụ đã vô cùng nổi tiếng rồi. Mày nên nhớ, cụ là nhà văn hóa lớn, và đã 2 lần được nhà nước phong Anh hùng lao động đấy, thằng nhãi con ạ. 

Còn mày, mày nổi tiếng rồi đấy, nhưng mày nổi tiếng kiểu lềnh phềnh như cứt ao bèo thôi Diện ạ. Không ai trơ tráo tìm cách nổi tiếng bằng cách gian lận học hàm học vị, bằng cách núp bóng đàn bà, bằng chửi cha mắng mẹ hơn mày. Người ta chỉ có thể nói về mày bằng ba từ là "Thằng mất dạy".

Tao nói cho mày biết, mặt đất này đéo có mày thì tao vẫn có thể được nghe ca trù, hay quan họ Bắc Ninh. Nhưng ngược lại, nhờ có cụ Vũ Khiêu mà người dân được mở mắt ra và tự hào vì ta có văn hóa Việt, nhờ đó mà cả thế giới người ta biết đến Việt Nam. Mày là loại gì thì hãy cố mà chứng tỏ cái đầu lâu trên cổ của mày là có não đi , đừng có cố "đốt đền" để hi vọng nổi tiếng, ngược lại mày sẽ là loại tai tiếng. Mày cũng nên nhớ mày đang ở cái đất nước đã sinh ra mày, dưỡng dục mày, nhưng đừng có để người đời gọi mày là thằng vong bản, là loại tháo chạy té re về tư tưởng hay tâm hồn.

Nhắc lại, về quyền lợi, ở đây không ai cấm mày và những con lừa bại não, nâng bi, kèn sáo bất cứ ai, hay coi thường ai, nhưng không có nghĩa, chúng mày được ỉa đái khắp nơi, vì đây là thế giới của loài người.

Con người sinh ra rồi chết đi là quy luật, và những người đến khóc thương cũng là chuyện bình thường. Một người vĩ đại như tướng Giáp ra đi thì không có gì là lạ khi bạn bè, học trò và người dân buồn khóc tiếc thương. Tất nhiên, khóc không chỉ là biết ứa nước mắt mà theo phong tục văn hóa Việt Nam, người ta còn có thể nhắc lại những gì người đã khuất căn dạn, dạy bảo hay động viên người đã sống, vì thế cụ Khiêu nhắc lại lời tướng Giáp cũng chỉ là chuyện sẻ chia mà thôi, chả có gì to tát cả. Cái mất dạy của mày là ở chỗ lợi dụng cái chết của một vĩ nhân, và sự thật lòng của một nhân cách lớn để đánh bóng tên tuổi bởi sự trái chiều về thông tin hay tư tưởng. Đó mới là sự khốn nạn của mày. Tao nói thế chắc mày hiểu tao đã đọc được cái vị đen tối tị hiềm của mày trước bàn dân thiên hạ.

Mày cũng đừng hòng hí hửng vì bài viết này mà mày trở nên nổi tiếng, bởi người đời sẽ đọc nó và làm phong phú hơn hiểu biết của họ về con người thật của mày. Mày sẽ bị người đời chửi rủa vì sự phản phúc đấy Diện ạ. 

Suy cho cùng, qua bài mày viết chỉ chứng tỏ mày định PR cho bản thân mày chứ không phải là lôi cụ Vũ Khiêu PR ra làm trò cười. Chiêu này của mày chả khác đéo nào Ngọc Truynh cởi truồng, nhưng nhân cách mày không thể nào so sánh với Ngọc Truynh được, bởi Ngọc Truynh có cái thật tâm và đem lại cảm hứng nghệ thuật cho người khác. Tao nói thế là chân tình, mày cũng đừng tỏ ra khó chịu như chị em phụ nữ bị rong kinh hành, và cũng đừng gầm rú máy bay phản lực lên như con đàn bà có tên Hằng Bùi tụt quần ăn vạ.

Mày cũng nên bật đèn cao áp để xem lại nhân cách của một Tiến sĩ đi nhé, hãy tu tỉnh và cống hiến cho Ca trù, đừng để cho người dân phải phỉ nhổ vào cái mặt của mày, vì như thế nó lãng phí xuất liếm nước bọt của một con chó.
-----------
Mời bấm vào đây để đọc thêm:
1. Chú Tễu
2. Xuân Diện, Bùi Hằng và cái máng lợn cũ
3. Tôi tặng em này cho các bạn
4. Quay đầu vẫn còn kịp

23 nhận xét:

  1. Tiến sĩ Hán Nôm, nghe buồn cười thật, đây là cái bọn nó có đầu óc không bình thường đấy mà, bọn này mà ra gặp dân chắc người ta ném đá cho về đủ xây nhà tù cho nó thật. bọn này suốt ngày thì chỉ đi chui rúc, kiếm cớ để nói xấu người khác, để lấy những đồng tiền vô cùng dơ bẩn, cái bọn này học thức đâu ở chúng, đầu óc của chúng có bằng đứa trẻ lớp 1 đâu

    Trả lờiXóa
  2. tôi cũng bức xúc như tác giả thôi tác giả ak, bức xúc không phải chuyện riêng các nhân mình, bức xúc vì chuyện xã hội thôi, bức xúc với thằng Diện đó vì nó suốt ngày rảnh việc hay sao mà toàn đi kiếm cớ để nói xấu đủ đường người khác, rồi cao hơn là Nhà nước, đã thế nó nói đúng thì không sao, nó toàn dùng lý luận cùn nữa chứ, nó mà là tiến sĩ Hán Nôm thì tôi chắc ông nội của Tiến sĩ Hán Nôm rồi

    Trả lờiXóa
  3. không hiểu sao thằng Diện này nó mặt dày đến thế, đã bị chửi cho vì ngu rồi còn vẫn thích thể hiện cái ngu của nó ra nữa không biết. tôi thực sự rất bức xúc, không phải chuyện của tôi mà chuyện của xã hội thôi nhưng tôi nghĩ con người sống phải biết suy nghĩ và phải có đạo đức chứ, sao suốt ngày cứ đi soi mói, nói xấu người khác vậy, mà toàn nói những điều sai sự thật nữa chứ, người như thế này tồn tại chỉ làm hại xã hội thôi

    Trả lờiXóa
  4. có chắc đây là một tiến sĩ Hán Nôm không vậy? tiến sĩ cơ đấy, tiến sĩ mà ngu như vậy à? đất nước ta, người dân nước Việt Nam này không chấp nhận những loại tiến sĩ như thế, có học thức hẳn hoi mà lại có những suy nghĩ tư tưởng thối nát như thế! những hành động phản động của hắn đã là một sự ngu dốt rồi, vậy mà hắn lại còn lấy cái giọng ngu dốt của mình ra để nói xấu những bậc cao nhân như thế! có học, có lớn mà lại không có khôn chút nào cả ông "tiến sĩ Hán Nôm" ạ!

    Trả lờiXóa
  5. Tôi cũng là một người dân bình thường như bao người khác, lâu nay cũng chẳng quan tâm đến mấy chuyện chính trị cho lắm, nhưng hôm nay đọc được bài này sao mà thấy bức xúc lắm, bức xúc với cái thằng mà tac giả giọi là Diện phò kia kia, nó là thằng nào mà ngu đến mức thế không biết, sống phải biết nghĩ chứ, có mắt thì phải biết nhìn biết phân biệt trắng đen chứ, sao mà nó không biết phân biệt rồi mà tiếp tục đi nói cùn nữa chứ

    Trả lờiXóa
  6. mấy thằng như Diện phò như thế này tôi nghĩ phải cho nó ra sống ở một hoang đảo nào đó để nó khỏi đi hại người khác nữa kìa chứ những người như nó tồn tại trong xã hội này chỉ làm cho xã hội xấu hơn thôi. Người đâu, đã lớn rồi mà không có đầu óc suy nghĩ, suốt ngày đi làm chuyện thất đức, phản bội Tổ quốc, gia đình dòng tộc, những kẻ như thế này đến chết chắc cũng chả ai tôn trọng đâu

    Trả lờiXóa
  7. Tạo hóa bạn cho chúng ta 1 đôi mắt, 1 đôi tai nhưng lại chỉ ban cho chúng ta một cái miệng. Đôi mắt để chúng ta có thể suy xét rõ ràng đâu là trắng, đâu là đen. Đôi tai để chúng ta có thể nghe được ý kiến của những người xung quanh xem đâu là đúng, đâu là sai. Còn một cái miệng duy nhất để ta chỉ có thể nói ra những lời nói đúng với đạo lý, tránh nói xằng, nói bậy. Ấy thế mà tên tiến sĩ Hán Nôm kia là người đáng ra phải hiểu hơn ai hết đạo lý đó mà lại có thể buông ra những lời ngu ngốc như vậy thì thật đáng thương hại. Đáng thương cho sự nhọc lòng nuôi y ăn học bao năm của cha mẹ y.

    Trả lờiXóa
  8. Nặc danh20:56 21/10/13

    Nói đéo gì với thằng Diện mất dạy đó. Tiến sĩ tiến siếc đéo gì nó. Chửi nhanh cho nó vuông: Địt mẹ thằng Diện mặt L...

    Trả lờiXóa
  9. Nặc danh09:59 22/10/13

    trước đây mình nghe mấy bà già chửi "Cha tiên sư bố tam đại tứ đại, năm đời mười đời nhà mày, thằng trời đánh thánh vặn cổ kia" nay dành cho tiến sỉ giấy han nom cũng còn quá nhẹ.

    Trả lờiXóa
  10. Nặc danh10:08 22/10/13

    Mời xem: KIỂU 69 KHÔNG THÀNH
    http://trelangblogspotcom.blogspot.com/2013/02/kieu-69-khong-thanh.html

    Trả lờiXóa
  11. " Lưu danh muôn thuở" mà "lưu xú" cũng "vạn niên". Thằng cha Diện này đúng là cứt nổi lềnh phềnh trong ao làng mình.

    Trả lờiXóa
  12. Vãi anh Lâm Trực, hay quá đi mất. Thằng cha Nguyên Xuân Diện này đúng là loại mất dạy, hắn dám láo khi lăng nhục một người nổi tiếng, một nhà văn hóa. Hắn dám lợi dụng đám tang của một vĩ nhân và sự thật lòng của một nhân cách lớn để pr cho bản thân hắn. Tôi cho rằng dân làng có đốt đuốc ba ngày ba đêm cũng chẳng thể tìm thấy đâu là nhân cách của thằng Diện này. Hắn chỉ mang tiếng là tiến sĩ Hán Nôm cho oai vậy thôi, chẳng ai chấp một tên dân chủ vớ vẩn như vậy.

    Trả lờiXóa
  13. Chấp nhận luôn cái lối văng tục của anh Lâm Trực, bởi vì đối với những kẻ như Diện dái lệch hay Lập Phò thì nên văng tục, chấp nhận đi với bụt mặc áo cà sa, đi với ma mặc áo giấy, đó là điều hoàn toàn bình thường. Không thể không chửi hắn được. Hắn dám chửi bới một nhà văn hóa lớn như cụ Vũ Khiêu thì hóa ra hắn đang thể hiện cái đầu lâu của hắn chẳng có tí não nào cả, hắn ngu đến mức độ đấy cơ à? Đúng như anh Trực nói, hắn chỉ đáng với ba từ đồ mất dạy mà thôi. Cái bằng tiến sĩ Hán Nôm như hắn thì để làm gì chứ? Để mà tế thôi thằng mất dạy ạ.

    Trả lờiXóa
  14. Mợ Thiên Lý cũng có bài chửi cả họ anh Xuẩn này:

    Chuột chù chê khỉ rằng hôi
    Khỉ mới trả lời cả họ mày thơm!

    Xem tại đây: http://locliec.blogspot.com/2013/10/ca-ho-may-thom.html

    Trả lờiXóa
  15. Chửi thằng Háng Nông này thì tục mấy em cũng thấy đáng. Nhưng anh Sơn hìn như không "thạo" nói tục lắm. Chửi tục duyên nhất có lẽ là bác Hoà Bình. Bài bác ấy chửi thằng Kiên rỗ em đọc mãi không chán. Em vẫn thích những bài viết nghiêm túc của anh hơn vì có nhiều ý rất sâu sắc.

    Trả lờiXóa
  16. Tác giả bảo cái thằng này ko được việc gì chỉ có mỗi lấy phân bón ruộng. Nhưng tôi thì nghĩ khác có lẽ phân của nó nó tự ăn nên mới ăn nói ngu như thế.

    Trả lờiXóa
  17. Trực ngôn08:35 26/10/13

    Hãi luôn, nhưng thôi "cái nước mình nó thế", chả trách thế giới nó khinh. Tốt nhất là hãy tìm sự thông minh ở thằng ngu để xem mình thông mmh đến đâu. À mà thôi thể tất.

    Trả lờiXóa
  18. Nặc danh14:21 26/10/13

    Doc trang nay toan lu mat day . Vo van hoa . Bye .

    Trả lờiXóa
  19. Nặc danh14:32 26/10/13

    Cu Khieu thue bon nay viet the nay thi mat the dien qua . Hai lan anh hung lao dong ma nhu the thi tam thuong qua . Cu im lang thi nguoi ta moi ton trong .

    Trả lờiXóa
  20. Nặc danh21:08 18/12/13

    Minh thay Vu Khieu la mot ten nang bi wa dang,Da dot nat lai hay khoe chu

    Trả lờiXóa
  21. cái thằng Nặc danh mày bố láo chỉ vào các trang blogger giấu mặt mà nói xấu sau lưng con rận chủ.tác giả bài viết viết hay quá còn những thằng như trên có éo nhân cách đâu mà đòi comment t mong cả nhà mày chết.haha. thằng cha Nguyên Xuân Diện này đúng là loại mất dạy, hắn dám láo khi lăng nhục một người nổi tiếng như Nguyên Xuân Diện này đúng là loại mất dạy, hắn dám láo khi lăng nhục một người nổi tiếng, một nhà văn hóa. Hắn dám lợi dụng đám tang của một vĩ nhân và sự thật lòng của một nhân cách lớn để pr cho bản thân hắn.võ nguyên Giáp, một nhà văn hóa. Hắn dám lợi dụng đám tang của một vĩ nhân và sự thật lòng của một nhân cách lớn để pr cho bản thân hắn.

    Trả lờiXóa
  22. một vĩ nhân như Võ nguyên Giáp mà cả dân tộc kính trọng,thằng chó Nguyên Xuân Diện mày có tư cách gì để lên tiếng chứ mày chỉ dám nói xấu chứ ra ngoài đường mà bô bô cái mồm chắc mọi người ỉa vào mồm chúng mày .thks tác giả bài viết nhiều đã có một bài văn rất hay,tôi rất ủng hộ bài viết trên mong rằng có nhiều bài viết hơn nữa nhé

    Trả lờiXóa
  23. tôi rất bực mình với những loại người như trên tác giả ah.tôi cũng bức xúc như tác giả thôi tác giả ak, bức xúc không phải chuyện riêng các nhân mình, bức xúc vì chuyện xã hội thôi, bức xúc với thằng Diện đó vì nó suốt ngày rảnh việc hay sao mà toàn đi kiếm cớ để nói xấu đủ đường người khác, rồi cao hơn là Nhà nước, đã thế nó nói đúng thì không sao, nó toàn dùng lý luận cùn nữa chứ, nó mà là tiến sĩ Hán Nôm thì tôi chắc ông nội của Tiến sĩ Hán Nôm rồi

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog