Chia sẻ

Tre Làng

CÁCH TIẾP TAY CHO THAM NHŨNG HAY NHẤT NĂM 2013

Ăn bớt tiền hổ trợ cho trẻ em nghèo khuyết tật, tham ô tài sản ở Trung tâm Cứu trợ trẻ em khuyết tật tỉnh Hà Giang. 

Thế mà : Ngày 4.10.2013, Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh Hà Giang đã có công văn gửi Cơ quan CSĐT - Công an tỉnh Hà Giang đề nghị: "Không khởi tố vụ án hình sự đối với các cá nhân sai phạm liên quan đến vụ việc nêu trên và chuyển hồ sơ để Sở Lao động, Thương binh và Xã hội xử lý cán bộ theo thẩm quyền" - công văn do ông Lý Quang Thái, Giám đốc sở - ký.

Ông này chắc có chủ ý - vào thời điểm chống THAM NHŨNG đang căng thẳng này- làm cho nhân dân mất niềm tin vào nhà nước quá. 

Có vài chục ông như vậy trên đất nước này, chắc THAM NHŨNG mãi mãi là UNG THƯ của XH này quá.

Cũng may .......

Thôi về vườn đi ông Lý Quang Thái, ông còn ngồi đó thì ĐẤT NƯỚC này còn phải chống THAM NHŨNG đến Tết Congo.

Được đăng bởi Ngân Kim 

2 nhận xét:

  1. Với sự quản lí nhà nước như hiện nay thì có quá nhiều kẻ hở để cho những quan tham thực hiện hành vi tham nhũng của mình. Nếu như những cán bộ đảng viên hết lòng nước vì dân thì những kẻ hở đó cũng hết sức bình thường và sẽ không gây hậu quả gì, những khi mà tình trạng tham nhũng đang ở mức báo động như hiện nay thì thật là mối hiểm họa lớn cho xã hội, cho nền kinh tế của đất nước đây.

    Trả lờiXóa
  2. Sự dung túng, bao che như thế này tôi thấy cũng không ít đâu, theo tôi thì nhà nước cần phản ban bố luật cấm bao che dung túng kèm theo mức xử phạt thích đáng cho những trường hợp này, và để cho đơn giản thì theo tôi nên quy định là người nào dung túng cho người vì phạm tội gì thì cũng đồng nghĩa với việc người dung túng bao che đó vì phạm luôn tội đó.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog