Chia sẻ

Tre Làng

SEX VÀ ZÂN CHỦ LÁ CẢI

Cuteo@

Hết năm, Cuteo@ nhớ là có bác nào đó to lắm, quyền thế kinh người, phán rằng: Ta không có báo lá cải - trích vẹn nguyên trinh rốn trên ViệtNamNet. Thế zân chủ, mong ước khôn nguôi của loài người thì liên quan gì đến lá cải?

Lá cải là cái gì thì anh đây not hiểu lắm, nhẽ nôm na là liên quan đến chim cu vú dái, hay nói cách khác là sex thì phải. Chả phải đi đâu xa, cứ từ khóa nữ sinh, lộ hàng, phòi bím mà enter sẽ cho ta kết quả đáng kinh ngạc: Trừ vài trang chuyên nghiệp XX về pòn, còn lại rặt báo ta, thế mới lạ.

Hehe, nghĩ cũng phải thôi, báo ta không cướp, giết hiếp thì lấy gì vả vào mồm? Báo giấy thiếu tình, dao hay súng in ra bán cho tuyến huấn về hưu hay ma nghĩa địa chắc? Thế nên, thằng già bạn anh mới nói: Cướp giết hiếp là nguồn sống giúp con người rau cháo cầm hơi và phần nào giúp cho chúng ta bảo tồn tính cội nguồn sinh vật. Tất nhiên, ta không phủ nhận chuyện đực cái gái trai đã phần nào thỏa mãn thị dục, lẫn thính dục của đám zân chủ quay tay. 

Ngạc nhiên vì không chỉ có đội quân bí cháo mới phải cậy đến sex và bạo lực để câu viu thay vì cạp đất mà ăn. 


Thời đại mới, phương thức mới sẽ được sáng tạo, và kế thừa từ những tinh hoa văn minh của báo chí. Cho đến nay, các nhà zân chủ giả cầy cũng coi trọng sex và sử dụng nó (mặc dù chưa thành thạo lắm) như một công cụ đấu tranh giành quyền đứng thẳng đi hai chân. Tất nhiên, như thế là tiến bộ rồi, văn minh hay không thì bạn đọc phán xét. Thực tế là họ - các nhà zân chủ mạt hạng, đã biết sử dụng sex như một phương thức đòi quyền chửi bới, vu cáo mạ lị kẻ khác không cùng quan điểm, thậm chí quay lại chửi cả tổ tông hang hốc của dân Việt mà không bị xử lý. Không bàn đến cái lý có tính "chữ nghĩa" của cụm từ "nhân quyền" hay "dân chủ", ta đang nói đến cách thức sử dụng sex một cách nghiệp dư để trợn mắt phun nước dãi, và cùng với nó, những gì đẹp đẽ, khắm khú tạo nên đực cái, bay ngạo nghễ, vùn vụt trước đám đông. Số khác là các nhà zân chủ sa lông máy lạnh sẽ làm nhiệm vụ biến nó (sex) thành những câu chuyện, hay mẩu tin bỏng nhẫy, đầy tính thời sự quăng lên mạng. Hiển nhiên, đã là dân thường, không tò mò, ngác ngơ thèm muốn sex mới là lạ. Và vì thế, thông qua sex đã được zân chủ hóa, người ta nhìn thấy bộ mặt ai đó, hay thảm cảnh nhân quyền zân chủ ở đâu đó. Thực tế với cách làm này, giới zân chủ đã và đang biến blog cá nhân thành chốn phòng the, hay bàn giết mổ đòm đòm.

Lại nói đến làng zân chủ nước nhà, giờ đây sex đã được khai thác triệt để, theo cách thức đã nêu. Xin dược dẫn ra vài vụ:

1. Trước hết, nói đến dâm nữ Nguyễn Phương Uyên, kẻ được mệnh danh là "rận con xinh đẹp": Trong thời gian thụ án và bị cấm đi khỏi nơi cư trú, thị uống thuốc liều bay ra Hà Nội với "anh bố nuôi" Nguyễn Tường Thụy. Bị phát hiện vi phạm luật pháp, nhà chức trách buộc phải lót lá chuối tống tiễn thị trở về nơi xuất phát thụ án bằng đường trời. Không chịu vào phòng cách ly ở sân bay một mình, thị vùng vẫy chống đối theo kịch bản dựng sẵn của làng zân chủ với máy ảnh quay phim sáng lòa hậu thuẫn. Hàng trăm hành khách chứng kiến cảnh "anh bố nuôi" Nguyễn Tường Thụy nhảy dựng lên can thiệp. Thế nhưng, chỉ sau ít phút khi thị còn lơ lửng trên chín tầng mây, trên diễn đàn của đám zân chủ lõ đít đã xuất hiện 1 clip với lời bình cực sex: an ninh sân bay bóp vú Phương Uyên. Về địa phương, song kiếm hợp bích, "anh bố nuôi" và "rận con xinh đẹp" đã cùng véo von bài ca bốc xôi tởm lợm.  Thậm chí, "anh bố nuôi" còn mở cuộc truy tìm người đã…ấy em này. Việc truy tìm viên an ninh sân bay kia không phải để bắt phải lấy cô ta mà chỉ để vu khống bôi nhọ công an. Tiếc rằng cơ hội của ông ta bằng không khi không thể phân biệt nổi một nhân viên an ninh hàng không thuộc Bộ GTVT với một nhân viên an ninh của Bộ công an.


Một bần nông zân chủ có tên Nguyễn Văn Dũng, tức tức Dũng "Ăn vạ" theo "kế hoạch" đã quay được 1 video clip tung lên mạng và coi đó là "bằng chứng" an ninh sân bay đã bóp vú Phương Uyên. Tuy nhiên, các nhà zân chủ trên Dân Luận - những cao thủ IT đã dùng kỹ thuật quay chậm, quay nhanh, chụp ảnh màn hình nhưng cuối cùng, "nhà zân chủ" Phạm Văn Điệp cũng phải chán nản thừa nhận: Chả thấy chỗ nào cho thấy viên an ninh sân bay bóp vú Phương Uyên. Dân mạng được một phen đeo kính lúp, nhưng kết quả thật đáng thất vọng: Xôi quá ít, không ai có thể bốc!

Chuyên ầm ĩ tới mức, Lão Thợ Cạo, một blogger nổi tiếng của phải thốt lên: 
Ông Thuỵ ơi, nếu ngừi ta bóp cắn dú cũng có nơi có chỗ chứ? Ông Thuỵ tri hô: tháng 9 Em Uyen bị bóp dú sang tháng 10 Chị Nga bị cắn dúLàm anh Kạo váng cả đầu, nghi ngờ lòng dạ chị em! Nếu ông tiếp tay lu loa là họ bóp cắn dú chị em ở chỗ công khai thì phải có bằng chứng chứ, tui coi 2 clip có thấy chi mô, xô đẩy nhau tất đụng chạm là phình thường, có móp méo bầm dập gì đâu! Họ nhịn ông vì hổng lẽ lôi ông ra toà tranh tụng chiện dú hơi kỳ, đề nghị ông ngưng la làng tiếp lồm ảnh hưởng đến hoà bình thế giới lắm đới!.
2. Người thứ hai ta nhắc đến là Nguyễn Thị Phương Anh, vợ của nhà Tâm thần zân chủ Lê Anh Hùng. Với cô này, sex không chỉ là bản năng mà nó là vũ khí mềm giúp chồng thực hiện ước mơ zân chủ cao vút. Theo như cô nói, cô là đối tượng của các vụ bê bối tình dục từ những gã đàn ông ngồi ghế giữa cho tới những anh chàng chỉ có vai trò Bật mã ôn.

Ý thức được sức mạnh của sex với kiểu zân chủ xứ ta, cô này cùng chồng thông báo là bị một nhóm “xã hội đen” (ám chỉ các an ninh viên) đã bắt cóc, đánh đập, cướp tiền, âm mưu tiêm thuốc độc và hiếp dâm thô bạo để bắt cô phải thay đổi quan điểm chính trị. 


Kinh sợ hơn, anh chồng tuyên bố thương vợ hơn vì vợ đã bị… hiếp dâm nhiều lần. Chứng cứ mà vợ chồng anh ta đưa ra là một vốc tin nhắn đe dọa hiếp dâm của một kẻ cha căng chú kiết nào đó vô danh. Đây nhẽ không phải lần đầu anh chồng sử dụng blog tuyên truyền rằng vợ mình bị hiếp dâm, và rằng vợ của anh đã từng cặp bồ với các ông Tổng, ông Phó Thủ, ông Bộ trong những chiến dịch buôn ma túy xuyên quốc gia tới tận Mẽo quốc. Sự kính phục của dân mạng dành cho Lê Anh Hùng không phải là chỗ anh thương vợ hơn khi bị hiếp dâm, mà là ở chỗ anh ta hý hửng ra mặt khi vợ mình bị hiếp dâm được cả thế giới đã biết. Và chính sự hiếp dâm ấy đã làm cho mọi công dân quả đất quan tâm hơn đến tinh thần zân chủ của anh ta. Quả là sự hi sinh lớn lao mọi nhẽ. Anh chịu, hehe...


3. Và bây giờ là 2 lãnh tụ zân chủ tên Dũng đều bốc mùi vì sex. Điều đáng nói là các anh, những lãnh tụ tài ba muôn trượng, là đệ tử chân truyền của anh Quang A tiến sĩ, và là thành viên của MLBVN, đến hơi thở, âm thanh cũng sặc mùi Khổng đạo và tinh thần nhân quyền.

Nhà zân trủ họ Lã một vợ 3 con đem dâm nữ Nguyễn Thu Trang vào nhà nghỉ Vân Long 646 Quang Trung, và bị bố thị phát hiện. Ông cùng đám thanh niên đi cùng nện cho Dũng trận nhừ tử, cái mặt thơn thớt kia lễ loãi máu.

Nguyễn Thu Trang, một sinh viên Đại học Lao động - Xã hội, cũng là "liệt nữ zân trủ" mặt thớt nghiến đã nhiều lần đến các Đại sứ quán nước ngoài gửi thư cầu xin, van vỉ các nước tẩy chay, can thiệp để Việt Nam không được vào Hội đồng Nhân quyền LHQ. Thị thường chụp ảnh, viết bài rao giảng về nhân quyền, và đạo đức…Thế nhưng, chính thị lại chổng 4 vó lên trời cho tay 1 vợ, 3 con, 6 bồ xơi. Thế mới lạ!


Nói thêm về con dê già họ Lã, y có một danh sách các bồ nhí, toàn nữ lưu dân chủ có hạng như em Hà Vân (người trong mộng của Binh Nhì), Hư Vô (vợ tay Gió Lang thang hiện giờ), Tuyết Lê, Cà Chua...

Điều đáng nói, dù bị đánh vêu mõm, nhưng Dũng vẫn chụp hình post mạng tự sướng mênh mang. Điểm này làm cho dư luận hiểu rằng, việc cố ý bị bắt vì sex, cố ý bị đánh chính là phương thức zân chủ, kết hợp giữa đời và blog đang là một xu hướng của phường tuồng zân chủ Việt Nam.

Tiếp đến phải nhắc đến Dũng Aduku bị bắt vì tội giao cấu với trẻ em. Nạn nhân của Dũng Aduku là một cô bé tên Lan, cháu mới 15 mùa nhãn trơ, cùi mỏng quẹt, nước non mẹ gì.


Điểm nhấn của vụ việc có vẻ như không như đồn đoán, nó ngược dòng đến ngoạn mục khi có tin cho là Dũng Aduku cố tình hiếp dâm để thu hút sự chú ý của dư luận, qua đó ngõ hầu mơ tiếp giấc mơ thiên đàng zân chủ. 


Điều này, một lần nữa khẳng định sex, hiếp dâm hay một chút bạo lực thực sự đang trở thành người bạn đồng hành của làng zân chủ nước ta. Oái oăm là ở chỗ, nếu như báo lá cải thì chỉ có hình ảnh, bài viết về sex hay ấu dâm, nhưng phường zân chủ Việt Nam lại khác, nó đã và đang hiện hữu cả ở đời thực lẫn Blog của các thành viên.


Thế nên, báo lá cải có thể không có, nhưng zân chủ lá cái thì chắc đến mười mươi. Đó là tất tật những gì mà làng zân chủ đã làm được trong năm qua. Những chuyện khác, tỉ như tụt quần, vạch vú, ăn vạ, hít mắm tôm cho đến cổ tích Huỳnh Ngọc Chênh, vân vân chỉ là con muỗi. 


Thật thế đấy. Anh thề!

13 nhận xét:

  1. Phường Điện Biên21:46 29/1/14

    “Đảng ta là đạo đức, là văn minh”, cứ tự vỗ ngực ngợi ca đi, chả ai ép đâu, cứ thoải mái tự nhiên đi, các người….nhưng đây nè: gán tội “trốn thuế” cho Quốc Quân, ném mấy bao cao su cho Hà Vũ, cướp giật tài liệu, laptop, xài cả mắm tôm thối và dùng bạo lực côn đồ gây đổ máu cho bạn bè Hoàng Vy trong buổi dã ngoại nhân quyền và ngày quốc tế nhân quyền, cưa đá phá thối ngày tưởng niệm anh hùng hy sinh tại Hoàng Sa, và giờ còn phá giật cả băng rôn trong đám tang…tất cả là đạo đức, là văn minh của đảng ta đấy hử…chỉ có bấy nhiêu ư? chỉ có từng ấy là văn minh, là đạo đức đấy hử? còn có chiêu trò hèn hạ, bẩn thỉu nào nữa, hãy giở nốt ra đi, các người !

    Trả lờiXóa
  2. GIỎI THÌ RA MÀ CHỬI BỌN MẤT DẠY BẮC KINH, BỌN DÂN CHỦ ĐỂU. Ở ĐÂY CHỬI ĐẢNG CHỬI NHÂN DÂN LÀM ĐẾU GÌ?

    Ai ra lệnh cấm đánh bắt cá tại biển Đông vào một thời gian nhất định mùa hè?

    Ai thành lập cái gọi là thành phố Tam Sa?

    Ai mới đây yêu cầu tàu cá nước ngoài phải xin phép mới được hoạt động tại khu vực rộng đến 2 triệu km2, tức 2/3 diện tích biển Đông, và còn tự ý đưa ra mức phạt nửa triệu tệ (83.000 USD)?

    Tất cả đều là chính quyền tỉnh Hải Nam!

    Một chính quyền cấp tỉnh mà dám ngang ngược láo lếu thách thức gần như toàn bộ quốc gia trong khu vực sao?! Tất nhiên “bố” “thằng Hải Nam” cũng không dám như thế nếu nó không được Bắc Kinh chỉ đạo. Động thái này cho thấy vài điều:

    - Bắc Kinh hèn. Hèn vì không dám ra mặt trực tiếp!

    - Bắc Kinh đểu. Đểu vì lấy Hải Nam làm bung xung. Mọi chuyện trót lọt thì thôi, còn như gặp phản ứng quá thì Hải Nam chứ không phải Bắc Kinh sẽ rút lại lệnh. Hải Nam mất mặt, Bắc Kinh thì không!

    - Bắc Kinh mất dạy. Rõ ràng là Bắc Kinh rất mất dạy trong ứng xử đối ngoại với các nước khu vực. Chỉ những kẻ mất dạy mới dùng đến giải pháp côn đồ trong tranh chấp!

    Nguồn: FB Manh Kim

    Trả lờiXóa
  3. Sao tự dưng lại lôi bọn TQ vào đây? Không cãi được thì văng tê chuyện khác để đánh trống lấp?

    Trả lờiXóa
  4. Soát lại thấy bài viết nói có lý ra phết.
    Cứ như là zân chủ là từ đồng nghĩa của sex

    Trả lờiXóa
  5. Chuyện Phương Uyên la lên là bị bóp vếu cả làng đều cười ủng mả rồi.

    Trả lờiXóa
  6. Cái này ở làng em người ta gọi là "Cào nhồn ăn vạ" các bác ạ.

    Trả lờiXóa
  7. Chuyện cứ hơi tý là tốc váy lên ăn vạ là của những người không ra gì. Xã hội nào cũng có, không việc gì phải nói nhiều. Ai cũng biết.

    Trả lờiXóa
  8. Nặc danh10:04 1/2/14

    Khi doc bai nay, toi da cuoi vai. Bon nay la dam benh hoan Chu "dan chu" con me gi, Giun chi thi co. Dam san lai nay can phai cho Uong doc duoc de lam sạch co the. Co ti tien roi vai tu ben ngoai gui ve thi to chuc an nhau, La het nhu mot bay dien, song lang cha, bay dan, chua hoang roi pha thai. May con to mom thi xuat than tu gai ban bia, dat gai nhu B Hang o Vung Tau, H Vi Sai gon thi cap du loai thang, san sang tinh cho khong bieu khong. P Uyen thi trai cung thich ma gai cung chơi. Bon nay chi thich thoi ky an Long o lo thoi, dan Chu con me gi

    Trả lờiXóa
  9. Nặc danh10:09 1/2/14

    Bon nay thich chong TQ, de nghi chinh quyen lap danh sach, Trang bi tau, sung cho ra dao de bao ve to quoc. Neu co thực, toi e rang dam nay vai het, haaa.

    Trả lờiXóa
  10. phục tác giả viết bài này, hài thật. đúng là bọn lợn dân chủ chỉ có món vếu luộc thật.

    Trả lờiXóa
  11. Nặc danh09:49 3/2/14

    Mời các bạn vào Facebook "bé mập lai" để xem hình ảnh của đám run chỉ này đưa Nội dung: Duyen vợ chồng, đố các bạn đoán được người đàn ông đó là ai? Cũng là đám bệnh hoạn, con ranh này trình độ van hoá lớp 5 BTVH mà tự nhận là nhà "run chỉ".

    Trả lờiXóa
  12. Nặc danh09:59 3/2/14

    Đàn ông đó là "cha" đó

    Trả lờiXóa
  13. Địt mẹ thằng Lục vân tiên, vào đây ỉa bậy bằng mồm. Đề nghi anh Sơn cho nó biến đi.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog