Chia sẻ

Tre Làng

NHÀ VĂN ĐẮC TRUNG KIẾN NGHỊ XỬ LÝ NGHIÊM VỤ LÀM LỘ BÍ MẬT NHÀ NƯỚC

Ngày 24 tháng 1 năm 2014, nhà văn Đắc Trung gửi thư kiến nghị tới đồng chí Nguyễn Bá Thanh, Trưởng ban Nội Chính Trung ương, nội dung như sau:

Tôi là Đắc Trung, 74 tuổi, nhà văn – nhà báo đã nghỉ hưu trân trọng gửi đến đồng chí lời cầu chúc sức khỏe cùng mọi thuận lợi, tốt đẹp cả trong công tác và cuộc sống.

Thưa đồng chí!

Vụ án “Làm lộ bí mật Nhà nước” liên quan đến Thượng tướng Phạm Quý Ngọ, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an gây xôn xao dư luận cả trong và ngoài nước.

Chúng tôi hiểu đây là vụ án đặc biệt nghiêm trọng nên không khỏi suy tư. Những suy tư ấy tôi đã viết hai bài đăng trên Báo Người cao tuổi. Tôi trân trọng gửi tới đồng chí để mong rằng qua đó đồng chí hiểu thêm về trăn trở của những nhân sĩ, trí thức cũng như đông đảo nhân dân luôn đau đáu lo vận nước.

Bằng sự kính trọng và đặt niềm tin tưởng ở đồng chí, với chức năng của Ban Nội chính Trung ương được Bộ Chính trị giao là giám sát, đôn đốc giải quyết các vụ án lớn, chúng tôi rất mong Bộ Chính trị, Ban Nội chính Trung ương và đồng chí quan tâm đến thể nguyện chính đáng của nhân dân: Xử lí vụ án này triệt để, khách quan, nghiêm minh, không để lọt tội và oan sai như đã từng xử lí “Vụ án Năm Cam” trước đây, góp phần củng cố lòng tin trong nhân dân với Đảng và chế độ ta.

Nhân dịp Xuân Giáp Ngọ, tôi chân thành chúc đồng chí và gia đình an khang, hạnh phúc.

Kính thư Đắc Trung

Nhà số 10, ngõ 73 Giang Văn Minh, quận Ba Đình,
TP Hà Nội – ĐT: 0913 236 372
Nguồn: Báo người cao tuổi

9 nhận xét:

  1. đó là những mong mỏi và quan tâm chính đáng của nhân dân, chúng ta trân trọng điều đó và cần có những hành động chính xác, qua đó tạo uy tín cho nhân dân.

    Trả lờiXóa
  2. Nhà văn Đắc Trung đã bày tỏ mong muốn của nhiều người dân.

    Trả lờiXóa
  3. Tôi tin các cơ quan chức năng sẽ làm rõ chuyện này. Đến mức này chắc không ai có thể bao che hay làm chìm xuồng được.

    Trả lờiXóa
  4. Thư ngắn thế thôi à ? Ngắn vãi. Chính trường chính trị phức tạp thật. Thôi bye bye chính trị

    Trả lờiXóa
  5. Bác nhà văn này nói hộ cho bao nhiêu người. Ai cũng mong vụ việc được làm sáng tỏ, có như vậy mới củng cố niềm tin của dân vào công lý, vào quyết tâm chống tham nhũng của Đảng và Nhà nước.

    Trả lờiXóa
  6. Phải chờ xem kết quả điều tra thế nào? Có đáp ứng niềm mong chờ của nhân dân cả nước hay không? Có biểu hiện bao che hay không?

    Trả lờiXóa
  7. bí mật nhà nước là tối mật nó liên quan trực tiếp mọi vấn đề của nội bộ nhà nước và chủ trương chính sách của đảng ta và sự phát triển của nhân dân ...nếu như nó mà rơi vào tay kẻ có ý đồ xấu thì thật sự không thể tưởng tượng nổi tác hại mà nó đem lại..cần mạnh tay nghiêm trị những kẻ chỉ vì lợi ích cá nhân mà bán rẻ lợi ích dân tộc

    Trả lờiXóa
  8. phải nghiêm trị những kẻ chỉ vì chút lợi ích nhỏ nhoi mà bán đi bí mật nhà nước..ai ai cũng biết được tác hại to lớn của nó nếu như nó mà rời vào tay của kẻ thù...cả nhân dân trông trờ vào sự nghiêm minh của pháp luật

    Trả lờiXóa
  9. cái quan trọng là niềm tin của nhân dân với Đảng và Nhà nước ta, mất lòng tin là mất tất cả. vì vậy cần điều tra làm sáng tỏ mọi vấn đề trong vụ án này

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog