Chia sẻ

Tre Làng

TRANG BAUXITE VIỆT NAM DÙNG ẢNH CHẾ TÁC ĐỂ THÓA MẠ DÂN TỘC

Khoai@

Vào trang của bác Thiếu Long, vô tình đọc được bài "Sự mất dạy của Bauxitvn", qua đó mới thấy sự đốn mạt về nhân cách làm người của cả ông Nguyễn Huệ Chi lẫn đám bậu xậu ăn theo nói leo. Cách viết bài kiểu gian manh ấy đã trở thành vật chứng tố cáo không chỉ tác giả bài viết, mà còn vạch rõ bản chất đám lưu manh chính trị núp bóng nhân sĩ trí thức nước nhà.

Điều đáng nói là việc sử dụng ảnh giả để hạ nhục lãnh đạo nhà nước trong quan hệ ngoại giao với nước khác thì hậu quả của nó không chỉ là hạ nhục lãnh đạo mà còn hạ nhục cả dân tộc. Một việc đớn hèn đến cùng cực như thế mà Nguyễn Huệ Chi, Phạm Toàn cũng có thể làm được thì có lẽ không còn từ nào để nói ngoài từ: Mất dạy!

Vào trang Bauxitevn, trong bài "Những thay đổi bất thường trong quan hệ Việt Nam-Trung Quốc 35 năm qua" của tác giả Hoàng Mai, các bạn sẽ thấy có đăng một cái ảnh sau:


Ảnh này được đưa ra trong mục 1 ("Cúi đầu") phần III ("Quy phục"). Có một chú thích ở bên trên là: "Hình ảnh như tự nó nói lên mà không cần bình luận".

Theo phát hiện của bạn đọc blog Thiếu Long (là bạn hehe), thì đó là một tấm ảnh giả. Tức là ảnh chế tác, mà không phải là có thật.

Ảnh thật thì như sau:


Ảnh thật này các bạn có thể bấm vào đây: Nguồn 1, Nguồn 2, và còn nhiều nữa.

Không cần bình luận gì thêm, bộ mặt tởm nôn của Bauxite Việt Nam đã rõ!

----------------

Bài viết có sử dụng tư liệu của Thiếu Long'Blog

21 nhận xét:

  1. Nặc danh16:02 16/2/14

    Một cái tát thích đáng vào mặt lũ MẤT DẠY vốn vẫn tự vỗ ngực mình là DÂN CHỦ. Bóng chứng chỉ là dân chủ giả hiệu thôi.

    Trả lờiXóa
  2. Đừng đánh đồng Dân tộc với cả đảng "ta" chứ bần cố nông !
    như vậy là hổng có tốt !

    Trả lờiXóa
  3. Dân tộc là dân tộc ,Đảng thì là đảng .Đảng có bị hạ nhục thì thây kệ mẹ đảng .Dân cũng đéo có buồn đâu .......Nhớ nhé thây kệ mẹ đảng

    Trả lờiXóa
  4. Đúng là bọn mất dậy, ngu không thể nào tả nổi, đã ngu còn tỏ ra nguy hiểm, dùng phần mềm rẻ tiền ghép ảnh, xong ăn noi ngu xi

    Trả lờiXóa
  5. Vô cùng mất dạy, đốn mặt của đám giả danh nhân sĩ trí thức chống lại dân tộc, cần lên án mạnh mẽ những hành động giả tạo đê hèn đó.

    Trả lờiXóa
  6. Nội dung và chủ đề của “blog” thì rất đa dạng, nhưng thông thường là những câu chuyện cá nhân, bản tin, danh sách các liên kết web, những bài tường thuật, phê bình một bộ phim hay tác phẩm văn học mới xuất bản và cuối cùng là những sự kiện xảy ra trong một nhóm người nào đó. blog bauxite đã không còn là chính nó khi mục đích của nó không có lợi cho Đảng và nhà nước ta.

    Trả lờiXóa
  7. Với những ngôn ngữ, những luận điệu mang đậm màu sắc suy luận chủ quan của những con người “tri thức”, bauxite Việt Nam đã lừa bịp được không ít những người tin theo và ủng hộ chúng. Tuy nhiên, những luận điệu mà chúng tưởng tượng ra thì mãi không bao giờ là sự thật được. Và khi chúng đã bị mọi người nhìn nhận được rõ bộ mặt chống đối của mình thì chúng sẽ không bao giờ có thể chiếm được lòng tin của quần chúng nữa

    Trả lờiXóa
  8. Trang blog này khi mới được thành lập ra đã nhận được ít nhiều sự chú ý của cộng đống mạng. Nhưng dần dần thì bọ mặt thật của bauxite Việt Nam cũng lộ rõ. Chính những bài viết, những thông tin được đăng tải trên blog này đã tố cáo đây là một blog phản động, một blog được lập ra nhằm chống đối lại Đảng, đi ngược lại con đường chủ nghĩa xã hội mà Đảng và nhân dân ta đã lựa chọn sáng suốt.

    Trả lờiXóa
  9. Nói về vấn đề bauxite nhưng trang blog này lại đăng tải những bài viết với nội dung nói xấu các quan điểm, đường lối của Đảng, bôi nhọ, nói xấu các nhà lãnh đạo của Đảng và Nhà nước ta. Bauxite ở đâu, quan điểm, nhận thức của họ ở đâu khi cho đăng tải những thông tin bài viết ấy. Tự nhận mình, với tiếng nói của những người trí thức nhưng dường như họ đang tự lừa dối bản thân.

    Trả lờiXóa
  10. Lay chuyển đánh vào Việt Nam một trận tâm lý mà chúng đang tạm gọi là khởi màn cho cuộc cách mạng không tiếng súng. Chúng muốn lật đổ chế độ Đảng Cộng sản để xây dựng một chế độ mới theo quỹ đạo của tư bản phương Tây như cái cách mà chúng đã thực hiện ở nước Nga hay các nước khác trên thế giới.

    Trả lờiXóa
  11. Nặc danh05:16 17/2/14

    Trong bài bô xít đưa hình ông Trọng lấy tay trái nắm cánh tay Hồ Cẩm Đào trong lúc bắt tay cho là điển hình VN yếu. Nếu người viết đó xem cách bắt tay của Mỹ hay Tây Âu thì sẽ thấy đó là ngược hẳn lại. Tiếng Anh họ gọi là "elbow grasp handshake" (nắm khuỷu tay) thường dùng để tỏ mình ở thế mạnh hoặc vững chãi nhưng tỏ thân thiện. Người Việt mình hay nghĩ bắt tay bằng cả hai bàn tay là yếu, nhưng nên để ý kỹ. Nếu người Âu kia mà để bàn tay trái phía trên khi bắt tay mình thì người đang tỏ thế mạnh không phải thế yếu.

    Trả lờiXóa
  12. Đảng hay chính quyền đều là người Việt Nam.
    Một khi người Việt Nam bị sỉ nhục chả lẽ các bạn không thấy nhục?

    Trả lờiXóa
  13. Mục đích xấu xa nên xuyên tạc là chuyện bình thường của Bauxite. Mấy ông trí thức đổ đốn quá!

    Trả lờiXóa
  14. Mất dạy thật! Dám chế ảnh để bôi nhọ dân tộc!

    Trả lờiXóa
  15. Ô thế trí thức có học có hành mà cũng dùng mưu hèn thế? Học cũng như không!

    Trả lờiXóa
  16. Bị bóc mẽ thế này mấy bác già Tương lai, Quang A mất mặt rồi.

    Trả lờiXóa
  17. Trí thức làm khoa học mà không tôn trọng sự thật thì ra cái gì nhỉ?

    Trả lờiXóa
  18. Nặc danh16:20 18/2/14

    Tội vu khống.Đập chết mẹ lũ mọi này đi.

    Trả lờiXóa
  19. Nặc danh19:23 19/3/14

    Đúng là dùng ảnh chế thì không ra gì rồi, nhưng đâu phải là lỗi của những người lập trang bauxit mà là tộicủa người viết và chế ra ảnh. Các bạn là những người bảo vệ đảng mà chửi rủa chua ngoa, dùng từ bẩn thỉu như thế thì chẳng khác nào dìm đảng vào hố phân người. Dân tộc ta có đảng nhưng giờ đảng có cần dân tộc nữa đâu, đảng chỉ cần đảng thôi, đảng chỉ cần đảng tồn tại mà bất cần dựa trên lý luận hay nguyên tắc nào ngoài duy nhất một lý luận và nguyên tắc bất di bất dịch là phải bảo vệ được quyền lợi của đảng mà quyền lợi đó gắn liền với quyền lợi của những nhà tư bản đỏ đã đục khoét dân tộc cả chục năm nay!

    Trả lờiXóa
  20. Thằng nặc nô này ngu mà cứ thích tỏ ra nguy hiểm. Thằng viết và chế ảnh là chó cắn người thì rõ rồi. Còn Bô-xítVN chuyên dung dưỡng chó cắn người, thế mà cứ khăng khăng Bô-xit vô tội? Ngu vãi lìn.

    Trả lờiXóa
  21. Nặc danh20:47 20/5/14

    TRUYỀN ĐƠN TỐ CÁO.
    TỔNG BÍ THƯ ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM NGUYỄN PHÚ TRỌNG NHẬN HỐI LỘ 100 LƯỢNG VÀNG ĐỂ DUNG TÚNG BAO CHE CHO NHỮNG TỘI ÁC CƯỚP CỦA - GIẾT NGƯỜI.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog