Chia sẻ

Tre Làng

THƯ GIÃN: BẤM CHUÔNG

Góc thư giãn: Cười nhập khẩu từ VN

Một goá phụ chán cảnh sống thui thủi một mình. Bà quyết định đăng báo tuyển chồng với 3 điều kiện: anh ta phải dịu dàng, không bỏ rơi bà và đặc biệt phải là người mạnh mẽ trên giường.

Hôm sau, nghe tiếng chuông reo, bà ra mở cửa và thấy một người đàn ông vạm vỡ nhưng bị què chân, cụt tay đang ngồi trên chiếc xe lăn.

- Sẽ không có ai đáp ứng tốt mọi yêu cầu của bà như tôi – người đàn ông tự tin nói – Tôi không có tay nên chẳng thể đánh bà. Tôi cũng chẳng có chân nên không thể rời xa bà được.

- Tuyệt lắm! thế còn khả năng trên giường – Goá phụ hoài nghi.

- Thế bà nghĩ tôi vừa bấm chuông cửa bằng cái gì? – Người đàn ông vặn lại.

4 nhận xét:

  1. dân thường09:34 7/3/14

    Tóm lại ông này bấm chuông bằng cái gì nhỉ?

    Trả lờiXóa
  2. hờ, qua câu chuyện đúng là buồn cười! cười ở đây không phải là câu kết của câu chuyện mà là cái tham vọng của người đàn bà góa phụ. Bà ta quyết định tìm chồng nhưng với nhiều tiêu chí như vậy thì bà ta đã tìm được một người như ý mình tìm. Phải chăng đây chính là người đàn ông lý tưởng mà bà ta cần.

    Trả lờiXóa
  3. câu chuyện cười đầy ẩn ý, nó không chỉ mang lại tiếng cười mà nó còn nhằm phản ánh lòng tham của con người là không có giới hạn. Từ một người phụ nữ góa chồng, bà ta muốn có chồng và đã "tuyển" chồng theo đúng ý muốn của mình theo những tiêu trí mà bà ta đặt ra. Đó anh ta phải dịu dàng, không bỏ rơi bà và đặc biệt phải là người mạnh mẽ trên giường. Nhưng sự thật thì nó lại quá phũ phàng, đúng là ghét của nào trời trao của ấy.

    Trả lờiXóa
  4. có thể thấy câu chuyện không được tế nhị nhưng nó phản ánh đúng hiện thực của cuộc sống hiện tại, tâm lý con người hiện nay. Đó là sự tham lam, cầu toàn, khi chưa có được, đạt được mục đích nào đó thì họ luôn mơ ước và làm mọi cách để có được, nhưng sự thật luôn là phũ phàng. Không có gì là hoàn hảo và ông chồng mà người đàn bà góa phụ này tìm là một người như vậy. Ông ta đạt được đầy đủ điều kiện như bà ta tìm kiếm nhưng đó không phải là con người hoàn hảo như trong ý nghĩ của bà ta. Qua đó nhắc nhở chúng ta phải biết nhìn nhận cuộc sống thực tại một cách chân thực, đừng ảo tưởng.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog